​​​​​​​Chương Trình Rural Renewal Stream Alberta Nhận Ngay PR Trực Tiếp Tại Việt Nam

Đăng bởi Thanh Hoa

15/08/2024 14:32

Rural Renewal Stream Alberta là một chương trình đề cử tỉnh Alberta, Canada, được thiết kế để thu hút người lao động có tay nghề cao đến làm việc và định cư tại các cộng đồng

Bằng cách hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng lao động có kỹ năng cao và đa dạng hóa nền kinh tế, chương trình Rural Renewal Stream Alberta góp phần tăng cường năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp địa phương. Cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung dưới đây.

1. Giới thiệu chương trình Rural Renewal Stream Alberta

Diện Rural Renewal Stream Alberta là chương trình định cư diện tay nghề Canada và nằm trong dòng đề cử tỉnh bang Alberta (AAIP). Chương trình này giải quyết nhu cầu lao động và thiếu hụt tay nghề ở các cộng đồng Alberta, đồng thời giúp người mới đến ổn định cuộc sống. Sau khi nhận được Chỉ định Cộng đồng (Community Designation), các cộng đồng sẽ hợp tác với các chủ lao động để thu hút và tuyển dụng những người mới đến bằng cách hỗ trợ định cư, bao gồm các phúc lợi và các dịch vụ như đào tạo ngôn ngữ.

Các ứng viên phải được lựa chọn và chấp nhận bởi một Cộng đồng được chỉ định (Designated Community) và đáp ứng tất cả các yêu cầu của Diện Rural Renewal Stream. Ứng viên không thể nộp hồ sơ lên tỉnh bang Alberta nếu chưa có thư chấp thuận (Endorsement) từ một Cộng đồng được chỉ định.

Chương trình Rural Renewal Stream Alberta định cư diện tay nghề, nhận PR trực tiếp tại Việt Nam

2. Điều kiện tham gia chương trình Rural Renewal Stream Alberta

Để tham gia chương trình Đề cử tỉnh bang Alberta Rural Renewal Stream, ứng viên cần đáp ứng một số điều kiện gồm:

- Thư mời làm việc: Có thư mời làm việc chính thức từ một nhà tuyển dụng tại Alberta trong các ngành nghề được chỉ định.

- Thư giới thiệu từ cộng đồng: Cần có thư giới thiệu từ cộng đồng nơi nhà tuyển dụng hoạt động.

- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian (hoặc tương đương bán thời gian) trong vòng 18 tháng gần nhất, liên quan đến công việc được đề cử.

- Trình độ học vấn: Có tối thiểu bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (hoặc tương đương)

- Trình độ tiếng Anh: Đạt tối thiểu mức CLB 4 trong các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết

- Chứng minh tài chính: Có đủ khả năng tài chính để trang trải chi phí sinh hoạt cho bản thân và gia đình trong thời gian tại Canada.


Những điều kiện chương trình Đổi mới cộng đồng tỉnh bang Alberta

3. Lợi ích nổi bật từ chương trình Rural Renewal Stream Alberta

Khi tham gia chương trình định cư Alberta diện Rural Renewal Stream, ứng viên có thể nhận được Thư Đề Cử Tỉnh bang và thậm chí cả Thường trú nhân (PR) ngay tại Việt Nam (thời gian khoảng 14 đến 16 tháng), rút ngắn đáng kể thời gian và thủ tục so với các chương trình định cư khác. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể bắt đầu cuộc sống mới tại Canada một cách nhanh chóng và thuận tiện.

4. Đơn vị tư vấn chương trình Rural Renewal Stream Alberta đảm bảo thành công

Tại GTR Worldwide VN, chúng tôi tự hào là công ty Việt Nam đầu tiên hỗ trợ khách hàng nhận được Nomination của chương trình Rural Renewal Stream Alberta. Với nhiều năm kinh nghiệm, GTR Worldwide VN cam kết sẽ hỗ trợ bạn toàn diện, đảm bảo hồ sơ được xử lý nhanh chóng và thành công.

Ngoài ra, để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chương trình Alberta Rural Renewal Stream, GTR Worldwide VN tổ chức chương trình hội thảo đặc biệt. Lộ trình tham gia chương trình sẽ được chia sẻ cụ thể tại Các buổi gặp gỡ  cùng RCIC đến từ Canada do GTR Worldwide VN tổ chức tại Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội, Đà Nẵng, cụ thể:

- TPHCM: Thứ 7, 17/08/2024

- Nha Trang: Chủ nhật, 18/08/2024

- Hà Nội: Thứ 7, 24/08/2024

- Đà Nẵng: Chủ nhật, 25/08/2024

Đến sự kiện này, bạn sẽ nhận được hỗ trợ 1:1 với Cố vấn Di trú RCIC Mr. Dalip Singh Rawat:

- RCIC - Cố vấn Di trú Canada 10 năm kinh nghiệm

- Đã hỗ trợ hơn 500 Thẻ Xanh cấp cho nhà đầu tư và gia đình

- Hơn 100 bộ đơn đầu tư định cư đã nộp vào Cục Di trú Canada

- 100% bộ đơn Thể Xanh được phê duyệt

Nhanh tay liên hệ hotline để đăng ký ngay!

Chi tiết sự kiện gặp gỡ RCIC về các chương trình định cư Canada

Chương trình Rural Renewal Stream Alberta là cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình mở ra một chương mới trong cuộc sống tại Canada. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các buổi hội thảo sắp diễn ra tại các thành phố lớn như đã chia sẻ. Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia hàng đầu, nhận được những lời khuyên bổ ích và được giải đáp mọi thắc mắc về chương trình.

GTR Worldwide VN - Định cư thành công cho Gia đình bạn!

- Văn phòng VN: 1604, Havana Building, 132 Hàm Nghi, Bến Thành, Q.1, HCM

- Số điện thoại: 08.6502.1629 / 090.163.1468

- Email: info@gtrvn.com

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "​​​​​​​Chương Trình Rural Renewal Stream Alberta Nhận Ngay PR Trực Tiếp Tại Việt Nam" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.