Myrehab Matsuoka - Trung tâm phục hồi chức năng phục vụ người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Đăng bởi Minh Phương

21/06/2024 16:38

Myrehab Matsuoka ra đời với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người Việt trong hành trình luyện tập phục hồi, nâng cao sức khỏe. Đây là Trung tâm trị liệu phục hồi chức năng đạt tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng phương pháp trị liệu hiện đại, cá nhân hóa liệu trình để tối ưu hiệu quả, giúp bệnh nhân phục hồi toàn diện và có cuộc sống tươi đẹp như mong đợi.

1. Phương pháp phục hồi chức năng toàn diện chuẩn Nhật

Myrehab Matsuoka tiên phong xây dựng mô hình phục hồi chức năng toàn diện theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Trung tâm kết hợp các phương pháp trị liệu tiên tiến và cá nhân hóa lộ trình điều trị, đảm bảo phù hợp với tình trạng bệnh lý, cơ địa và độ tuổi của từng bệnh nhân. Lộ trình phục hồi lấy vận động trị liệu làm trung tâm, khuyến khích bệnh nhân chủ động tập luyện, nâng cao sức khỏe và phòng ngừa, giảm thiểu tái phát bệnh lý.

Tại Myrehab Matsuoka, tình trạng tổn thương hoặc bệnh lý được phân tích và đánh giá chính xác bằng cách sử dụng thiết bị lượng giá tiên tiến. Kết quả lượng giá giúp hỗ trợ bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị và lộ trình tập luyện thích hợp, đồng thời có thể theo dõi sát sao tình trạng tổn thương trong suốt quá trình phục hồi, điều trị.

Myrehab Matsuoka lấy phương pháp phục hồi chủ động làm trung tâm, giúp người bệnh nâng cao sức khỏe toàn diện

2. Ứng dụng khoa học kỹ thuật tân tiến

Myrehab Matsuoka tự hào mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhờ ứng dụng những công nghệ hàng đầu và sử dụng các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước Âu - Mỹ. Toàn bộ hệ thống máy tập vận động tại Myrehab Matsuoka sử dụng piston thủy lực thay vì tạ, phù hợp hơn với nhu cầu phục hồi của bệnh nhân. Hệ thống này không chỉ lưu trữ kết quả luyện tập mà còn hỗ trợ thiết kế chương trình tập luyện phù hợp, lượng giá sức mạnh cơ ban đầu, giúp bác sĩ đánh giá thể trạng một cách chính xác. Màn hình hiển thị kết quả tập luyện chi tiết, kèm theo phản hồi sinh học, kích thích thần kinh vận động, giúp bệnh nhân thấy rõ tiến triển của mình.

Trung tâm còn đặc biệt chú trọng thiết kế các công cụ trị liệu như đế lót giày chỉnh hình bàn chân bẹt, khung nẹp định hình… Các công cụ chỉnh hình được thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân và được đo đạc tỉ mỉ tại Việt Nam sau đó gửi sang Nhật Bản sản xuất theo quy trình, kỹ thuật hiện đại. Không chỉ nỗ lực phát huy tối đa thế mạnh về công nghệ, Myrehab Matsuoka còn quy tụ đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tự tin mang lại hiệu quả phục hồi tốt nhất cho bệnh nhân.

Toàn bộ trang thiết bị hiện đại được Myrehab Matsuoka nhập khẩu từ Âu - Mỹ để tối ưu hiệu quả phục hồi

3. Quan tâm, chăm lo cho người bệnh từ những chi tiết nhỏ 

Myrehab Matsuoka ghi dấu ấn đặc biệt với thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng trong không gian rộng rãi, thoáng đãng. Mỗi chi tiết nhỏ nhất đều được lựa chọn tỉ mỉ, từ hệ thống chiếu sáng ấm áp đến việc bố trí các loại cây xanh và cách tận dụng ánh sáng, thông gió tự nhiên. Nhờ đó, trung tâm mang lại môi trường dễ chịu, giúp bệnh nhân thoải mái tập luyện và có cảm giác thư thái, bình yên như đang tận hưởng kỳ nghỉ thay cho cảm giác đi bệnh viện thăm khám. 

Từ không gian cho đến những dịch vụ tiện ích, Myrehab Matsuoka luôn chú trọng thiết kế tỉ mỉ để có thể chăm lo cho người bệnh tốt nhất. Đây cũng là yếu tố giúp trung tâm thực hiện sứ mệnh  trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng thông qua phục hồi chủ động và toàn diện. 

Không gian phòng khám được chăm chút tỉ mỉ mang đến cho bệnh nhân cảm giác thư thái, yên bình

Myrehab Matsuoka tự hào là trung tâm phục hồi chức năng hàng đầu, mang đến dịch vụ chăm sóc và trị liệu theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho người Việt. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tân tiến và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trung tâm cam kết cung cấp liệu trình phục hồi toàn diện và hiệu quả, giúp bệnh nhân không chỉ lấy lại sức khỏe thể chất mà còn nâng cao tinh thần, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hãy đến với Myrehab Matsuoka để trải nghiệm sự khác biệt trong chăm sóc và phục hồi chức năng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình phục hồi, mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho bạn và người thân.

MYREHAB MATSUOKA - Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản

- Hotline: 1900 3181

- Website chính thức: https://myrehab-matsuoka.com/ 

- Facebook: Trung tâm Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka  

- Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

 


 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Myrehab Matsuoka - Trung tâm phục hồi chức năng phục vụ người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.