Mẹo trị rối loạn cương dương tại nhà nam giới tham khảo ngay!

Đăng bởi Thanh Hoa

13/08/2024 17:54

Rối loạn cương dương có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau và tùy theo từng nguyên nhân có phương pháp điều trị phù hợp.

Nam giới gặp rào cản khó mở lời chia sẻ, tâm sự vấn đề gặp phải với bạn tình hay chuyên gia vì vậy sẽ khó khăn khi trị bệnh, thường tìm đến các mẹo trị rối loạn cương dương tại nhà để tìm giải pháp “cứu cánh”. Cánh mày râu tham khảo thông tin qua bài viết sau đây để thực sự làm chủ “cuộc yêu”!

Thiết lập chế độ ăn khoa học đầy đủ các nhóm dưỡng chất

Chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất, không khoa học là một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới. Vì vậy thiết lập chế độ ăn uống khoa học như ăn nhiều rau củ quả tươi, cá, ít thịt đỏ,...là một tips giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương cho cánh mày râu.

Một số thực phẩm tốt cho nam giới gặp tình trạng rối loạn cương dương như:

Uống nước ép lựu

Lựu với thành phần hoạt chất chống oxy hóa và polyphenol  ngoài giúp nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho cánh mày râu. Nước ép lựu cũng là một thức uống tốt giúp tăng cường sức khỏe sinh dục và cải thiện sinh lý nam hiệu quả. Đặc biệt là tình trạng rối loạn cương dương.

Ngoài sử dụng nước ép lựu nam giới có thể sử dụng những sản phẩm có chứa lựu và có thể sử dụng hàng ngày.

Sử dụng nước ép lựu

Sử dụng lá hẹ

Theo quan niệm y học cổ truyền, lá hẹ có vị hăng, hơi cay, tính ấm có tác dụng bổ thận tráng dương, ôn trung hành khí và tán huyết.

Theo quan niệm y học hiện đại, trong lá hẹ có chứa nhiều các thành phần vitamin (Vitamin A, C,...), chất xơ, protein,...giúp nam giới cải thiện hiệu quả chứng rối loạn cương dương.

Ngoài ra, lá hẹ cũng có tác dụng giúp tăng tuần hoàn máu đến dương vật nhờ vậy cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian cương cứng của “cậu nhỏ”.

Sử dụng lá hẹ

Sử dụng quả bầu nậm

Bầu nậm ngoài được sử dụng để chữa các bệnh ho khan, ho có đờm, chướng bụng đầy hơi,...còn là một phương pháp chữa rối loạn cương dương khá hiệu quả.

Bầu nậm được chế biến thành dạng thuốc sắc (12g bầu nậm, 8g nhị sen, 15 g ba kích sắc với 500ml nước đun tới khi còn 200ml) uống đều đặn 2 lần sáng tối.

Sử dụng quả bầu nậm

Sử dụng mật ong và gừng

Theo quan niệm đông y, gừng có vị cay tính nóng có tác dụng ôn trung tán hàn, giải độc và tăng tuần hoàn máu, giãn nở mạch máu đến dương vật. Sử dụng gừng vì vậy rất tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương.

Nam giới gặp tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” có thể uống hỗn hợp nước gừng tươi, mật ong. Uống đều đặn mỗi ngày 3 lần, kiên trì cho tới khi triệu chứng được cải thiện. 

Sử dụng mật ong và gừng

Áp dụng các bài tập tăng cường sinh lý nam

Tập luyện thể dục không chỉ giúp tăng cường độ dẻo dai, bền bỉ mà còn giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, tăng khả năng tình dục và cải thiện tình trạng rối loạn cương dương cho cánh mày râu.

Tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là bài tập tăng cường sinh lý như kegel có tác dụng tăng sinh testosterone trong cơ thể nhờ vậy giúp nam giới làm chủ cuộc “yêu”.

Bài tập đơn giản được cánh mày râu áp dụng phổ biến nhất chính là đi bộ và tập kegel.

Tập luyện thể dục thể thao

Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Thiếu ngủ theo các nghiên cứu khoa học là một trong những nguyên nhân dẫn tới rối loạn sinh lý trong đó có yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,... Ngủ không đủ giấc khiến nồng độ hormon testosterone suy giảm, gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh dục. Vì vậy nam giới cần quan tâm nâng cao chất lượng giấc ngủ, ngủ tối thiểu 7-8h mỗi ngày, hạn chế thức khuya sẽ tốt cho sức khỏe tổng thể nói chung, sức khỏe sinh lý nói riêng.

Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Cách kéo dài thời gian quan hệ thông qua sản phẩm sinh lý nam Estromen Gold 

Estromen Gold có tác dụng gì?

Giúp cậu nhỏ dễ “cương cứng” hơn

- Thành phần ba kích và nhục thung dung trong Estromen Gold giúp hỗ trợ cải thiện lưu thông máu nhanh chóng giúp cương cứng của “cậu nhỏ” ngay tức khắc.

- Ngoài ra trong viên uống Estromen Gold còn chứa thành phần L-arginine là acid amin có vai trò thúc đẩy tăng tuần hoàn máu đến dương vật giúp tăng độ cứng và duy trì khả năng cương cứng lâu hơn.

Giúp kéo dài thời gian quan hệ

- Thành phần đinh lăng, dâm dương hoắc trong Estromen Gold kích thích tăng sản xuất Testosterone tự nhiên từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Giúp cánh màu râu tăng ham muốn tình dục

- Những thành phần trong Estromen Gold kích thích sản sinh Testosterone từ đó giúp cải thiện chức năng thận, tăng ham muốn tình dục.

Estromen Gold - hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Cách sử dụng Estromen Gold

- Uống 2 viên/ngày vào buổi sáng và buổi chiều, sử dụng tốt nhất là sau khi ăn tầm 30 phút. 

- Nên mua và sử dụng Estromen Gold theo liệu trình để đem lại tác dụng và hiệu quả tốt nhất

Kết luận

Trên đây là các tips trị rối loạn cương dương tại nhà giúp cánh mày râu tự tin hơn khi quan hệ và thực sự làm chủ cuộc “yêu”. Cánh mày râu với mong muốn tăng cường sinh lý, kéo dài cuộc “yêu” có thể lựa chọn Estromen Gold là một giải pháp an toàn nhờ thành phần 100% tự nhiên đồng thời được chứng minh tác dụng, hiệu quả lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Phòng Khám Sinh Lý Khỏe

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsinhlykhoe

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline:0833 710 789

Website: https://sinhlykhoe.net


 

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Mẹo trị rối loạn cương dương tại nhà nam giới tham khảo ngay!" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.