Dwatch Luxury tư vấn đồng hồ Rep: Nên mua đồng hồ Rolex 1 1 hay Franck Muller replica?

Đăng bởi Thanh Hoa

05/08/2024 15:25

Đồng hồ Rep mô phỏng theo nguyên mẫu ăn khách của Rolex và Franck Muller hiện nằm trong tầm ngắm của khá nhiều khách hàng. Nếu đang băn khoăn không biết chọn mua đồng hồ Rolex Rep hay Franck Muller Rep, bạn có thể tham khảo phần tư vấn mua hàng trong bài viết sau.

Giới thiệu chung về hai thương hiệu Rolex và Franck Muller

Rolex và Franck Muller đều nằm trong top thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu của Thụy Sĩ. Mỗi sản phẩm đến từ các hãng sản xuất này đều là bảo chứng cho chất lượng, đẳng cấp vượt thời gian.

Thương hiệu Rolex

Rolex là hãng chuyên về sản xuất đồng hồ cao cấp thành lập vào năm 1905. Mặc dù thành lập tại Luân Đôn Anh nhưng đến năm 1915, Rolex mới đăng ký thương hiệu và chuyển văn phòng đến Thụy Sĩ.

Một số mẫu đồng hồ nổi tiếng của Rolex

Trải qua hơn một thế kỷ phát triển, Rolex giờ đây là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu thế giới. Đồng hồ Rolex không chỉ là món phụ kiện đơn thuần mà chúng còn đại diện cho đẳng cấp, giá trị trường tồn theo thời gian.

Bên cạnh sử dụng như phụ kiện, hỗ trợ theo dõi thời gian, đồng hồ của Rolex hiện được nhiều người tích trữ như tài sản đầu cơ. Bởi giá trị của chúng hầu như không giảm, thậm chí còn tăng với những phiên bản giới hạn.

Thương hiệu Franck Muller

Franck Muller là một trong số ít thương hiệu mới thành lập cuối thế kỷ 20 nhưng đã vươn tầm ảnh hưởng, cạnh tranh với nhiều tên tuổi đình đám trong ngành như Rolex.

Mẫu đồng hồ mặt số cong nổi tiếng của Franck Muller

Theo đó vào năm 1991, Franck Muller chính thức thành lập hãng sản xuất đồng hồ mang tên mình. Chỉ trong một vài năm sau đó, đồng hồ sản xuất bởi Franck Muller đã phổ biến tại thị trường châu Âu và Hoa Kỳ.

Đặc điểm của đồng hồ Franck Muller là có độ tinh xảo cao, cấu thành từ hàng trăm chi tiết gia công bằng tay, thiết kế độc đáo. Trong đó, những mẫu đồng hồ mặt số cong Curvex đánh dấu bước đột phá trong thiết kế, giúp hãng chinh phục nhiều đối tượng khách hàng khó tính.

Nên mua đồng hồ Rolex 11 hay Franck Muller replica?

Đồng hồ Rolex và Franck Muller chính hãng đều có giá bán tương đối cao. Tuy nhiên nếu vẫn yêu thích sản phẩm của hai thương hiệu này, bạn có thể chọn mua đồng hồ Rolex 1 1 hoặc đồng hồ Franck Muller Replica.

Cả 2 dòng đồng hồ Rep trên đều thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, nhưng giá bán không quá cao như hàng chính hãng. Tùy theo phiên bản mô phỏng, khách hàng chỉ cần chi trả khoảng một vài triệu đồng cho đến vài chục triệu đồng cho một chiếc Rep.

Mẫu Rolex DateJust Mặt Xanh Lá Cây cung cấp bởi Dwatch

Nhìn chung, nên chọn mua đồng hồ Rolex Rep hay Franck Muller là tùy nhu cầu, sở thích của mỗi khách hàng. Thực tế, dòng Rep cao cấp phù hợp với khách hàng yêu thích đồng hồ chính hãng của những thương hiệu hàng đầu đến từ Thụy Sĩ như Rolex Rep, Franck Muller nhưng chưa đủ điều kiện tài chính sở hữu.

Dwatch Luxury - hệ thống phân phối đồng hồ Rep hàng đầu Việt Nam

Dwatch Luxury hiện có cửa hàng trưng bày sản phẩm tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Đồng hồ Rep tại hệ thống cửa hàng Dwatch nổi tiếng bởi mẫu mã phong phú, độ chuẩn Auth cao, giá thành cạnh tranh và luôn được niêm yết công khai.

Mỗi chiếc Rep cao cấp tại Dwatch có thời hạn bảo hành tương đương 5 năm. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ hỗ trợ khách hàng đổi trả trong 15 ngày đầu (áp dụng trong trường hợp khách hàng phát hiện lỗi sản phẩm).

Ngoài ra, Dwatch sẵn sàng hỗ trợ miễn phí dịch vụ thay dầu, bảo trì. Trường hợp cần lên đời, muốn bán lại đồng hồ, khách hàng cũng có thể tìm đến Dwatch.

Nếu cần tham khảo, đặt mua đồng hồ Rep, quý khách có thể đặt mua online tại website https://dwatchluxury.com/, hoặc tìm đến các địa chỉ cửa hàng dưới đây:

  • Cửa hàng tại Hà Nội: Số 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân
  • Cửa hàng tại TPHCM: Số 44 Đoàn Hồng Phước - Tân Phú
  • Cửa hàng tại Đà Nẵng: Số 178 Hoàng Diệu - Hải Châu

 

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Dwatch Luxury tư vấn đồng hồ Rep: Nên mua đồng hồ Rolex 1 1 hay Franck Muller replica?" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.