Cùng F24 tối ưu giải pháp an ninh với dịch vụ lắp đặt cửa cuốn chất lượng

Đăng bởi Thanh Hoa

20/09/2024 10:07

F24 - Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ cửa cuốn gồm: sửa chữa - bảo trì, lắp đặt, thay thế linh kiện chính hãng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, F24 đã mang đến một giải pháp tối ưu, tăng cường an ninh với dịch vụ lắp đặt cửa cuốn chất lượng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

F24 Vietnam là một cái tên đang được nhắc đến nhiều trong lĩnh vực dịch vụ bảo trì - xây dựng - sửa chữa tại Việt Nam. Chúng tôi là một nền tảng kết nối giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đặt lịch hẹn với đội thợ kỹ thuật hay nhà cung ứng, nhà phân phối vật tư một cách nhanh chóng.

Được thành lập vào năm 2018 nhưng F24 đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong ngành dịch vụ. Sở hữu đội ngũ nhân lực lớn lên đến 1700 thợ, đội thợ trên khắp cả nước, F24 có thể điều phối nhân viên kỹ thuật đến tận nhà khách hàng trong vòng 30 phút để kiểm tra và thực hiện dịch vụ. Đây được xem là thế mạnh của đơn vị này, đặc biệt là trong dịch vụ lắp đặt cửa cuốn

F24 – Đối tác tin cậy trong việc lắp đặt cửa cuốn công nghệ cao

Với 3 tiêu chí “CHẤT LƯỢNG - TẬN TÂM - MINH BẠCH”, F24 không ngừng cải tiến và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến trong dịch vụ của mình. Tất cả sẽ được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp nhất, từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng, cho đến khảo sát tận nơi, lắp đặt cửa cuốn và bảo trì. F24 cam kết mang đến những sản phẩm cửa cuốn hiện đại, an toàn và vận hành tốt nhất. 

Không chỉ mang đến cho khách hàng một dịch vụ lắp đặt cửa cuốn chất lượng, F24 còn chú trọng đào tạo đội ngũ kỹ thuật hàng năm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Khi đến với F24, nhân viên sẽ tư vấn, tìm ra các giải pháp phù hợp nhất cho điều kiện, nhu cầu lắp đặt cửa cuốn ở mỗi gia đình, doanh nghiệp.

F24 áp dụng thiết bị công nghệ hiện đại trong lắp đặt cửa cuốn

Trong bối cảnh xã hội ngày nay, nhu cầu bảo vệ an ninh cho ngôi nhà và tài sản của mỗi gia đình, doanh nghiệp ngày càng được quan tâm. Điều này đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường lắp đặt và sử dụng cửa cuốn. Đây được xem là một giải pháp tối ưu trong đáp ứng các nhu cầu về thẩm mỹ, tiết kiệm không gian và bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Để tăng cường an ninh và tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, F24 nhanh chóng nắm bắt xu hướng trong việc sử dụng các thiết bị hiện đại và áp dụng công nghệ tiên tiến trong lắp đặt. Từ việc sử dụng bộ điều khiển từ xa thế hệ mới, người dùng có thể đóng/mở cửa cuốn một cách dễ dàng chỉ với một thao tác. Không dừng ở lại đó, F24 còn cung cấp tính năng điều khiển cửa cuốn thông qua chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet. Người dùng có thể liên kết cửa cuốn với các thiết bị khác như camera, hệ thống báo cháy hay khóa thông minh. Việc này tạo ra một mạng lưới an ninh đồng bộ, bảo vệ ngôi nhà toàn diện và tối ưu hóa tiện nghi cho gia chủ.

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của F24 trong quá trình lắp đặt cửa cuốn. Vậy nên, đơn vị này luôn tư vấn đến khách hàng việc nâng cấp, lắp đặt thêm cảm biến an toàn, giúp cửa cuốn tự động dừng lại khi gặp vật cản. Điều này đặc biệt hữu ích cho các gia đình có gara ô tô hay tại các cơ sở kinh doanh có xe cộ ra vào thường xuyên. Hệ thống này giúp giảm thiểu sự cố và tránh hư hỏng do va chạm ở cửa cuốn. 

Định hướng của F24 trong dịch vụ lắp đặt cửa cuốn - Tăng cường giải pháp an ninh cho mọi nhà

Lãnh đạo Công ty F24 Vietnam chia sẻ rằng “Trong 5 năm tới, F24 sẽ mở rộng thị trường, nâng cao sự suy tín của thương hiệu F24 trên khắp mọi miền tổ quốc. Đồng thời, chúng tôi sẽ luôn cập nhật và ứng dụng các thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình sửa chữa hay lắp đặt cửa cuốn. Đội ngũ nhân viên sẽ luôn tiếp nhận ý kiến của khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng”

Với tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt - bảo trì cửa cuốn, F24 đã đặt ra mục tiêu cung cấp các sản phẩm chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, F24 sẽ giúp khách hàng tăng cường các giải pháp an ninh cho ngôi nhà thông qua dịch vụ lắp đặt cửa cuốn hiện đại và an toàn. 

Như vậy, định hướng của F24 không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các linh kiện, sản phẩm chất lượng mà còn mang đến giải pháp an ninh cho mọi nhà. Với sự đầu tư vào công nghệ và quy trình làm việc chuyên nghiệp, chính sách bảo hành toàn diện, F24 tự hào trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi gia đình. 

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Cùng F24 tối ưu giải pháp an ninh với dịch vụ lắp đặt cửa cuốn chất lượng" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.