Doanh nhân người Việt tại Úc Daniel Nguyen - Sẵn sàng chắp cánh ước mơ cho mọi gia đình

Đăng bởi Thanh Hoa

11/09/2024 19:00

Daniel Nguyen – Nam doanh nhân môi giới thế chấp Người Việt nơi đất Úc đã thực hiện hóa bao mơ ước về một ngôi nhà đáng sống cho hàng trăm hộ gia đình từ nhiều nơi sang đây an cư lạc nghiệp. Một người luôn làm việc hết mình với đam mê cùng tấm lòng yêu thương và sự thấu hiểu.

 

Sinh sống tại Sydney, một thành phố phát triển nhất nhì của một đất nước hùng mạnh, anh Daniel Nguyen có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc nhiều quý đối tác, khách hàng và những người bạn đáng quý để trau dồi thêm cho bản thân về nhiều kiến thức trong đa lĩnh vực. Đây cũng là nơi anh lựa chọn để gắn bó, sinh sống và làm việc với đại gia đình nhỏ thân yêu. Vốn là người con máu đỏ da vàng, anh quyết định phát triển thêm cho mình ở nơi đất nước mới lạ và đầy phát triển, để không chỉ chắp cánh ước mơ cho bản thân và gia đình mà còn mang trí tuệ Việt vươn tầm quốc tế, học hỏi và tiếp thu những điều hay, điều lạ nơi xứ người.

Qua Úc khi còn khá trẻ, anh Daniel có cơ hội được nạp nhiều kiến thức chuyên sâu Sau khi tốt nghiệp, những kinh nghiệm thực chiến ngày càng được trau dồi trong anh khi nhiều năm gắn bó với công việc Mortgage Manager tại Commonwealth Bank of Australia và Home Lending Executive Mobile tại Commonwealth Bank, anh bắt đầu có hướng đi mới và quyết định thành lập nên Finance Hub and Networks. Anh chia sẻ về nhân duyên khi có bước chuyển mình này: “Với kinh nghiệm làm người cho vay tại một trong những ngân hàng lớn nhất nước Úc, Daniel Nguyen hiểu rằng vay mua nhà là một khoản đầu tư lớn và là một điều không nên xem nhẹ.” Đó là lý do tại sao anh ấy thành lập công ty môi giới thế chấp [Mortgage Broker] của riêng mình - Để hướng dẫn khách hàng và luôn ở đó trên mọi bước đường.

Từng làm việc ở những ngân hàng lớn có uy tín, không thể thiếu trong anh những kinh nghiệm dày dặn về các khoản vay, sự nhanh nhẹn trong tính toán, sự phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp và không bỏ quên chữ TÍN trong cách làm việc hay mọi việc anh làm. Cùng với đó là sự thấu hiểu tâm lý của từng khách hàng, vốn mang trong mình dòng máu của mảnh đất chữ S thân thương, ai mà không giống nhau ở điểm yêu thương con người, nói gì là đồng hương. Bởi lẽ vậy mà sự đồng cảm, thấu hiểu và giúp đỡ là những nguyên tắc làm việc phần nhiều trong anh. Nhiệt tình hết mình để giúp mọi khách hàng có được ngôi nhà mơ ước và ổn định cuộc sống xa quê.

Chia sẻ từ trái tim - Căn duyên Daniel Nguyen thành lập nên Finance Hub and Networks.

Daniel Nguyen chia sẻ về tâm huyết cũng như động lực mà anh quyết định thành lập và giữ vững Finance Hub and Networks – Công ty Môi Giới Thế Chấp [Mortgage Brokering:

“Những gì khách hàng cần không chỉ là những sản phẩm cho vay. Những sản phẩm này có thể được giới thiệu bởi bất kỳ nhà môi giới hoặc nhân viên trong ngân hàng. Điều họ cần là một người mà họ có thể tin tưởng theo dõi phần lời khoản thế chấp của họ và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đây là lý do tại sao tôi đã tập trung theo dõi phần lời của khách hàng sau khi hồ sơ hoàn tất. Điều này bao gồm việc quản lý tất cả các khoản thế chấp hiện có mà tôi viết để đảm bảo rằng khách hàng ổn định của tôi có thể nhận được những lợi ích tương tự như những khách hàng mới của ngân hàng. Và Daniel chắc chắn rằng tất cả khách hàng hiện tại mà tôi có đều đã nhận được cuộc gọi từ tôi, để nói về chuyện giảm lãi suất mà không cần họ yêu cầu. Và tôi thích điều đó”.

Nhiều khi Daniel nhận được nhiều phản hồi rằng “Tôi biết ngoài kia có mức lãi suất thấp hơn, nhưng vì là bạn nên tôi ở lại.” Và sự đánh giá cao từ quý khách hàng là tất cả những gì mà Daniel Nguyen cần với tư cách là người cho vay. Nhưng đồng thời, tôi cảm thấy rất khó chịu vì điều này. Tại sao tôi phải để khách hàng của mình phải trả nhiều tiền hơn vì mối quan hệ của chúng tôi? Đặc biệt đó là những số tiền mà họ rất khó để kiếm được. Có phải tôi đã làm việc như một ngân hàng? Sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ cho tôi, cho lợi ích của khách hàng, tôi đã quyết định thành lập một Công Ty Môi Giới Thế Chấp Độc Lập - Finance Hub and Networks. Tôi thành lập chúng không chỉ vì tôi, mà vì các bạn, những khách hàng của tôi! Tôi tin đó là một sự khởi đầu đúng đắn. Finance Hub and Networks cùng tôi đã và đang theo dõi từng ngày rằng khách hàng có đang trả khoản vay theo lãi suất thấp nhất từng ngày hay không. Tôi xem khách hàng của mình là khách hàng trọn đời và nhiệm vụ của tôi bắt đầu từ bây giờ!”

Có lẽ một trong những điều làm nên sự uy tín và thành công như hôm nay của doanh nhân Daniel Nguyen là sự thấu hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận của một doanh nhân với tư cách là người cho vay.

Finance Hub and Networks – Tiện ích cho mọi nhà

Việc đăng ký một khoản vay mua nhà thường có thể khiến bạn choáng ngợp, đặc biệt với những ai chưa từng trải qua nó trước đó thì đây là lúc bạn tìm đến Công Ty Môi Giới Thế Chấp Độc Lập - Finance Hub and Networks. Việc vay mua nhà sẽ trở nên dễ dàng và ít phức tạp hơn rất nhiều nếu bạn tin tưởng và lựa chọn đến nơi đây.

Ngoài ra, Daniel Nguyen còn xây dựng cho Công ty mình kênh Youtube cùng tên nhằm quảng bá và truyền tải những kiến thức về việc vay, trả một cách tiện lợi mà ít ai biết tới. Cùng đăng kí kênh để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Với những gì anh đã và đang gặt hái được là thành quả xứng đáng cho sự nhiệt huyết và yêu thương mà anh đã dành trọn cho công việc cùng cái TÂM và chữ TÍN của mình. Luôn chúc anh ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp đời mình và mãi hạnh phúc bên gia đình nhỏ êm ấm!

 

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân người Việt tại Úc Daniel Nguyen - Sẵn sàng chắp cánh ước mơ cho mọi gia đình" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.