LA Luxury Hướng Dẫn 6 Cách Chăm Sóc Đồng Hồ Replica Bền Đẹp

Đăng bởi Thanh Hoa

21/09/2024 09:17

Để chiếc đồng hồ replica của bạn sử dụng bền bỉ và luôn giữ ngoại hình sáng bóng, bạn cần phải chăm sóc và bảo quản đúng cách. Cùng Đồng Hồ Chế Tác LA Luxury tìm hiểu các cách chăm sóc và bảo dưỡng đồng hồ rep 1:1 trong bài viết sau đây nhé!

Vệ sinh đồng hồ rep thường xuyên

Cách đơn giản để giữ chiếc đồng hồ chế tác luôn sáng bóng là vệ sinh định kỳ 1 tháng/ lần với khăn mềm và dung dịch xà bông nhẹ. Cụ thể, bạn nhúng vải mềm không lông vào dung dịch xà phòng đã pha với nước, lau nhẹ nhàng quanh bề mặt kính và khung vỏ đồng hồ. Tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, có tính ăn mòn vì sẽ làm hỏng lớp mạ trên khung vỏ của đồng hồ.

Lưu ý, mặc dù hầu hết đồng hồ rep đều có khả năng chống nước, tuy nhiên bạn cần cẩn thận, không để sản phẩm tiếp xúc quá nhiều với nước để tránh hư hại bộ máy.

Vệ sinh đồng hồ bằng khăn mềm, bề mặt nhẵn mịn

Hạn chế để đồng hồ tiếp xúc với từ trường mạnh

Đa phần các bộ máy đồng hồ sẽ hoạt động kém chính xác và không ổn định khi ở khu vực từ trường mạnh. Mặc dù một số bộ máy cơ mạnh như ETA Thụy Sỹ tuyên bố không bị ảnh hưởng bởi từ trường, tuy nhiên bạn không nên để đồng hồ tiếp xúc nơi từ trường mạnh vì sẽ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động.

Cẩn thận khi điều chỉnh núm vặn

Núm vặn là phần rất quan trọng trên chiếc đồng hồ, dù cho replica hay hàng chính hãng. Khi điều chỉnh núm vặn, bạn cần thao tác một cách từ tốn, tránh xoay quá mạnh có thể khiến núm bị lờn. Khi không sử dụng núm, hãy vặn nó chặt lại để đảm bảo khả năng chống nước.

Tuyệt đối không điều chỉnh núm vặn đồng hồ dưới nước. Trong quá trình thao tác, núm vặn mở ra khiến nước tràn vào bên trong, sẽ gây hỏng bộ máy.

Giữ gìn núm vặn đúng cách để bảo vệ đồng hồ

Bảo quản đồng hồ trong điều kiện ổn định

Tránh để chiếc đồng hồ chế tác của bạn tiếp xúc với nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Nếu ở trong điều kiện quá cực đoan, bộ máy có thể sẽ bị ảnh hưởng, phần khung vỏ biến đổi khiến tổng thể chiếc đồng hồ bị mất giá trị. 

Bạn nên hạn chế đeo đồng hồ khi đang hoạt động mạnh. Mặc dù chất liệu tạo nên chiếc đồng hồ có khả năng chịu lực tốt, tuy nhiên không thể tránh khỏi các rủi ro không mong muốn. Tốt nhất, nên tháo đồng hồ ra cất nếu bạn đang hoạt động thể lực mạnh.

Chăm sóc dây đeo đúng cách

Chất liệu phổ biến để làm dây đeo ở Đồng hồ Cartier Replica, Đồng hồ Patek Philippe Rep,... hay bất kỳ dòng đồng hồ chế tác nào khác thường là da và kim loại. Sau đây là cách để vệ sinh 2 loại dây đeo này:

Đối với dây đeo kim loại

Nếu là vết bẩn dễ trôi và bám ít, chỉ cần xả đồng hồ dưới vòi nước chảy chậm (áp dụng cho đồng hồ có độ chống nước tổi thiểu 3ATM và núm vặn đã đóng chặt). Nếu không chắc về khả năng chống nước, hãy lau bằng khăn mềm đã thấm dung dịch xà bông nhẹ. 

Nếu là vết bẩn lâu ngày, tháo rời mặt đồng hồ với dây đeo sau đó xả phần dây đeo dưới vòi nước. Tiếp tục dùng bàn chải để vệ sinh dây đeo với nước rửa chén nhẹ, baking soda, giấm hoặc kem đánh răng. Xả lại phần dây dưới nước để làm sạch bụi bẩn và chất tẩy rửa. Cuối cùng, dùng khăn vải không lông để lau khô dây đồng hồ.

Đối với dây đeo da thật

Dây da thường bị mục hoặc ám mùi khó chịu do ẩm mốc. Nếu dây da bị ướt, hãy để khô tự nhiên trong nhiệt độ phòng, không phơi nắng hay dùng máy sấy vì sẽ khiến da co rút lại. 

Khi dây đã bốc mùi khó ngửi, bạn nên đặt dây da cùng nhiều gói hút ẩm vào một lọ kín tối thiểu một ngày. Khi độ ẩm bị hút đi hết, mùi hôi sẽ biến mất. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt dây trước máy khử mùi Ozone từ 30 - 60s để loại bỏ mùi hôi. Dùng xi đánh giày để vệ sinh và làm mới dây da 2 tuần/lần.

Dùng xi đánh giày để vệ sinh dây đeo da

Bảo dưỡng đồng hồ chế tác replica định kỳ

Những đơn vị kinh doanh đồng hồ replica uy tín như Đồng Hồ Chế Tác LA Luxury luôn có dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm. Khi mua hàng tại những nơi này, bạn nên thường xuyên mang đồng hồ của mình đến để bảo dưỡng. Những đơn vị này sẽ giúp bạn xử lý các vấn đề phức tạp, phát hiện các nguy cơ và xử, giúp đồng hồ của bạn luôn sáng bóng và hoạt động tốt.

LA Luxury - Địa chỉ phân phối đồng hồ replica uy tín hàng đầu

Trên đây là những hướng dẫn cách bảo dưỡng đồng hồ rep luôn bền đẹp. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán đồng hồ chế tác uy tín, có chế độ bảo hành, bảo dưỡng minh bạch, liên hệ ngay đến Đồng Hồ Chế Tác LA Luxury qua:

Thông Tin Liên Hệ

- Website: Donghochetac.vn

- Điện thoại: 0868.21.3883

- Địa chỉ: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

- Giao hàng: Khắp thế giới và Miễn phí toàn quốc

 

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "LA Luxury Hướng Dẫn 6 Cách Chăm Sóc Đồng Hồ Replica Bền Đẹp" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.