NHATO Travel - Du lịch là phải “chất”

Đăng bởi Thanh Hà

10/07/2024 08:40

Những hành trình đáng nhớ tại một vùng đất kỳ thú sẽ giúp con người sạc đầy năng lượng tích cực để trở lại cuộc sống với nhiều cảm hứng hơn. Xu hướng “du lịch chất”, tập trung vào những điểm đến độc đáo dự báo sẽ lên ngôi, khi khách hàng không ngại chi tiền cho những trải nghiệm đáng giá. Cùng NHATO Travel, đơn vị lữ hành tiên phong khám phá thế nào mới chuẩn “chất” xê dịch.

Khi đích đến và hành trình đều phải “chất”

Với những lịch trình du lịch nước ngoài trước đây, hầu hết các đơn vị lữ hành Việt Nam đều chọn cách an toàn khi xây dựng lịch trình tới những địa danh nổi tiếng và phổ biến, cố gắng đưa nhiều điểm check-in để tối ưu thời gian, đơn giản trong việc ăn uống và lưu trú. Những năm gần đây, du khách lại có xu hướng lựa chọn việc du lịch “có chiều sâu hơn” - những địa điểm độc lạ và những lịch trình độc đáo. Du lịch chậm rãi và thong dong tận hưởng giúp cho con người có thể cảm nhận hết sự mới lạ đến từ thiên nhiên và văn hóa bản địa. Với hình thức này, du khách sẽ được hòa mình và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của những vùng đất mình đặt chân đến. Chính những chuyến đi sẽ giúp con người khai mở tâm thức và năng lượng, từ đó có cái nhìn rộng mở hơn với thế giới, thêm sáng tạo và đột phá trong cuộc sống. 

Du lịch mang đến những cảm xúc tuyệt vời, là xúc tác thần kỳ tái tạo năng lượng

Xác định hướng đi khai thác “du lịch chất” ngay từ khi thành lập - NHATO Travel, đơn vị lữ hành chuyên khai thác những tour du lịch độc lạ vòng quanh thế giới đã “chào sân” bằng tour du lịch ấn tượng tới đất nước Nam Phi xinh đẹp. Founder của NHATO Travel - Anh Hoàng Đức, cũng chính là chủ nhân của kênh Youtube triệu view Nhà To chuyên về lối sống thượng lưu, chia sẻ: “Sau một chuyến đi đúng nghĩa là sống giữa thiên nhiên hoang dã tại Nam Phi, thấy mê quá, nên tự làm tour cho anh em cùng đam mê trải nghiệm. Không ngờ tour đầu tiên thành công ngoài mong đợi, nên mới quyết định lập công ty luôn để lan tỏa cái thú du lịch độc lạ này. Mình không có nhiều kinh nghiệm làm du lịch trước đây, nhưng quan niệm, đã làm thì phải chất”. NHATO Travel xác định cho mình nhóm đối tượng hướng đến là những vị khách có thu nhập trung cao, đã du lịch nước ngoài nhiều và mong muốn tìm đến những hành trình mới mẻ, không đại trà, không đụng hàng, cao cấp và chỉn chu. Họ là những người không thích thể hiện sự giàu có, thay vào đó họ tập trung hơn vào các chuyến đi kết nối và các trải nghiệm độc đáo. Hướng đi này có phần kén khách, chi phí cũng cao hơn, nhưng đổi lại là những trải nghiệm và cảm xúc thực sự bùng nổ của khách hàng, đó mới là điều mà NHATO Travel mong muốn. 

NHATO Travel khai thác du lịch theo cách khác biệt trên thị trường

Trải nghiệm chinh phục Nam Phi độc đáo cùng NHATO Travel 

Hành trình khám phá Nam Phi cùng NHATO Travel với nhiều điểm đến và hoạt động đặc sắc

Tham gia hành trình du lịch Nam Phi cùng NHATO Travel, du khách sẽ được hưởng những đặc quyền mà chưa một công ty lữ hành nào tại Việt Nam khai thác. NHATO Travel sở hữu trang trại riêng tại Nam Phi, một địa điểm độc quyền với mong muốn tạo cho du khách khi đến đây sẽ có thể tự do hưởng thụ một cách riêng tư. Đồng thời, du khách sẽ có những trải nghiệm có 1-0-2 mà chỉ NHATO Travel mới có:

- Khám phá văn hoá & ẩm thực Nam Phi chất lượng và đa dạng.

- Làm bạn cùng muông thú từ Báo đốm, Hươu cao cổ, Ngựa vằn cho đến chim cánh cụt.

- Nghỉ ngơi tại khu Bungalow cao cấp giữa rừng già Savan trăm tuổi ngay trong khu bảo tồn rộng tới 3700HA. 

- Trực tiếp đi săn và thưởng thức thịt thú rừng tươi rói.

- Ngắm toàn cảnh Nam Phi bằng trực thăng riêng.

- Thưởng thức rượu vang và tận hưởng không gian thoải mái tại vườn nho trăm tuổi.

- Chơi golf ở sân golf đẹp bậc nhất thế giới giữa kì quan thiên nhiên.

- Sưu tầm kim cương từ mỏ khai thác tốt nhất thế giới với mức giá hợp lý.

Đánh golf tại sân golf đẹp top thế giới

Săn bắn (hợp pháp) và chế biến thịt thú rừng tươi ngon

Anh Thắng, người đồng hành cùng NHATO Travel trong chuyến chinh phục Nam Phi không giấu được sự phấn khích chia sẻ: “Trong hình dung của tôi, Nam Phi chỉ có nghèo đói và hoang sơ, nhưng khi tham gia chuyến chinh phục lục địa đen cùng NHATO Travel, tôi mới được thấy bức tranh Nam Phi đẹp đến thế nào. Tôi được đặt chân đến Mũi Hảo Vọng lừng lẫy, chơi golf giữa kỳ quan, săn bắn, thiên nhiên thì quá choáng ngợp, Sư tử, Hươu cao cổ đi ngay bên cạnh mình,.. Thậm chí chúng tôi còn được ngắm khung cảnh kỳ vĩ từ trên cao với trực thăng riêng, thực sự quá đã.” 

Trải nghiệm săn bắn độc đáo chỉ riêng có trong hành trình của NHATO Travel

Chị Nhung, “bóng hồng” duy nhất của chuyến đi cho biết: “Hành trình của NHATO Travel đúng thật là dành cho những người biết chơi. Chúng tôi không bị bắt đi theo lịch trình dày đặc để check-in, mỗi điểm đến đều là những nơi thực sự có dấu ấn văn hóa và đặc trưng của Nam Phi. Là người đã du lịch khắp nơi trên thế giới, tôi rất đề cao dịch vụ của họ, tinh tế từ điều nhỏ nhất như những bữa ăn cũng được founder của NHATO Travel chăm sóc, lên thiết kế theo tính cách và sở thích của mỗi thành viên đoàn. Những anh em trong đoàn đều rất chất, ưa phiêu lưu, chuyến đi lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười. Cảm giác như chúng tôi là một nhóm bạn cùng xách balo đi khám phá những vùng đất mới chứ không phải là một đoàn khách du lịch nữa.” 

Trải nghiệm khiến những bóng hồng ưa mạo hiểm phải “mê mệt”

Niềm hứng khởi và hạnh phúc của khách hàng là động lực để NHATO Travel ngày càng hoàn thiện và phát triển. NHATO Travel hy vọng có thể trở thành một doanh nghiệp bền vững, mang đến giá trị tốt đẹp đến những vùng đất mà mình đặt chân đến, trở thành người đồng hành tin cậy với những người đam mê du lịch trên khắp Việt Nam. Nam Phi sẽ là điểm khởi đầu, những dấu chân lữ hành và trái tim mê xê dịch của những “đồng guu” cùng NHATO Travel chắc chắn sẽ chạm đến thật nhiều miền đất trên khắp hành tinh. 

Hành trình đầy cảm xúc cùng NHATO Travel

Thông tin liên hệ 

 Mail: info@nhatotravel.com

Website: https://nhatotravel.com

Instagram: https://www.instagram.com/nhato.travel

Hotline: 093 887 73 37

Thanh Hà
Bạn đang đọc bài viết "NHATO Travel - Du lịch là phải “chất”" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.