MQ Ingredients nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp trong hệ giá trị Hiểu và Thương

Đăng bởi Thanh Hoa

16/07/2024 08:00

Văn hóa Hiểu và Thương được xây dựng nuôi dưỡng từ cây giá trị tại MQ Ingredients với 3 cấp độ: vô hình, hữu hình và chiến lược bền vững. Từ đó, thương hiệu trở thành một doanh nghiệp Hạnh phúc - Hiệu quả - Có giá trị, mang triết lý kinh doanh hướng đến sự tử tế và gắn kết lâu dài.

Tập thể nhân sự thương hiệu MQ Ingredients - WIN Flavor đã có cơ hội được tham gia khóa đào tạo về văn hóa doanh nghiệp, để học cách thấu hiểu và yêu thương bản thân, cộng sự và tin vào giá trị mà doanh nghiệp đang nỗ lực xây dựng. Với hệ giá trị này, doanh nghiệp tự tin sẽ phục vụ thị trường tốt hơn, lan tỏa tinh thần tích cực và thành công đến cộng đồng.

Tập thể MQ Ingredients - WIN Flavor cùng nhau xây dựng văn hóa Hiểu và Thương

Hiểu và Thương - dòng nhựa cuộn trào trong cây doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp chính là một chiếc cây được nuôi dưỡng và chăm sóc mỗi ngày. Ở đó, nguồn lực nội bộ là rễ cây, các quy trình vận hành là thân, khách hàng là lá và kết quả tài chính là trái ngọt. Đặc biệt, văn hóa doanh nghiệp là nhựa sống quan trọng, nuôi dưỡng toàn bộ cây giá trị và gắn kết các bộ phận của cây.

Tại MQ Ingredients - WIN Flavor, dòng chảy nhựa sống cuộn trào trong sự thấu hiểu, gắn kết sẻ chia và văn hóa Hiểu - Thương trong 3 cấp độ.

Ban lãnh đạo MQ Ingredients - WIN Flavor kết nối với nhân sự trong khóa đào tạo Hiểu và Thương

Cấp độ 1 : Vật chất hữu hình

Một tủ sách với thật nhiều giá trị kiến thức dành riêng cho nội bộ công ty; một phòng trà kết nối và cùng lắng nghe, thấu hiểu; một môi trường làm việc thoải mái, tự do nhưng nề nếp, văn minh; những góc làm việc sáng tạo, đầy đủ và tinh tươm; những chính sách, chế độ phù hợp khen thưởng giúp nâng cao chất lượng đời sống.

Cấp độ 2: Giá trị vô hình

Nhân sự tại MQ Ingredients - WIN Flavor không phải chỉ là những người làm việc cùng nhau, mà còn là những người thân cận, biết tôn trọng, nói chuyện tích cực và yêu thương. 

Nhân sự các cấp từ trên xuống dưới đều có sự công bằng, tôn trọng, lắng nghe và dùng sự thấu cảm Hiểu và Thương để đối xử với nhau. Tinh thần này cũng được lan tỏa ra bên ngoài, đối với các khách hàng, đối tác,...

Cấp độ 3: Chiến lược công ty

Quan trọng nhất, tập thể MQ Ingredients - WIN Flavor đều nhìn nhận về mục tiêu hướng đến phát triển doanh nghiệp hạnh phúc và có ý nghĩa. Nhân sự được khuyến khích tự do chia sẻ và phát triển từ năng lực đến tư duy, được lắng nghe nhu cầu và tận tâm thấu hiểu với không chỉ đồng nghiệp mà còn với khách hàng, đối tác.

Thương hiệu kinh doanh bởi sự tử tế và các giá trị bền vững. Những giải pháp và dịch vụ mà MQ Ingredients - WIN Flavor cung cấp đều hướng đến tính hiệu quả và cam kết gắn bó lâu dài.

Nhân sự MQ Ingredients - WIN Flavor phác họa cây giá trị của doanh nghiệp

Văn hóa Hiểu và Thương đã len lỏi trong cây giá trị của MQ Ingredients - WIN Flavor như thế. Để ngày hôm nay khi các nhân sự được ngồi lại cùng nhau, cùng cảm nhận sự gắn kết bền chặt và hiệu quả mà nhựa cây mang đến: Một doanh nghiệp khỏe mạnh, hạnh phúc, phát triển vững bền.

MQ Ingredients - WIN Flavor: một doanh nghiệp hạnh phúc và thành công

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình liên tục và xuyên suốt, cần sự đồng lòng và thống nhất giữa tất cả thành viên MQ Ingredients - WIN Flavor.

Mỗi ngày, mọi người cùng nhau vun vén cho mục tiêu chung, biết lắng nghe, tôn trọng các giá trị mà đồng nghiệp, khách hàng, đối tác mang lại.

Nhân sự học được sự sẻ chia và không đón nhận mọi thứ như một chuyện hiển nhiên. Sự biết ơn, lắng nghe và thấu cảm được luyện tập và thay đổi từng ngày, trong văn hóa ứng xử, làm việc, hành vi của mỗi người. Điều này góp phần tạo nên hình ảnh một doanh nghiệp bền vững, hạnh phúc - hiệu quả cao và mang lại giá trị tích cực. 

MQ Ingredients - WIN Flavor là doanh nghiệp ngành hương liệu thực phẩm tiên phong về xây dựng Văn Hoá Hiểu và Thương, giúp nhân sự thấu cảm và cởi mở hơn trong các mối quan hệ, chia sẻ vai trò và phấn đấu vì mục tiêu chung. Cùng với đó, MQ Ingredients - WIN Flavor hướng đến trân trọng từng phút giây hiện tại, nhìn nhận thành công, phát triển của cá nhân và cả tập thể để hướng đến tương lai vững vàng, bứt phá hơn. 

Hệ giá trị Hiểu và Thương là nét văn hóa phù hợp với sự phát triển của cây doanh nghiệp MQ Ingredients - WIN Flavor. Thương hiệu xây dựng triết lý kinh doanh cùng văn hoá doanh nghiệp rõ ràng chặt chẽ, nuôi dưỡng sự tử tế, trí tuệ lẫn tinh thần thấu hiểu, từ bi. Chỉ cần đội ngũ nhân sự đồng lòng và có sự gắn kết, thì từng quả ngọt của cây giá trị sẽ sớm đơm quả và lan tỏa đến cộng đồng.

CÔNG TY CỔ PHẦN NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM VÀ DƯỢC PHẨM MQ – WIN FLAVOR

Hotline: 0909 086 896

Email sales@mqflavor.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/huonglieuthucphamwinflavor 

Địa chỉ: HO – 217/14/13, đường số 11, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "MQ Ingredients nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp trong hệ giá trị Hiểu và Thương" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.