Tony Hải Nguyễn chia sẻ cảm hứng làm đẹp cùng thương hiệu Incellderm – RIMAN

Đăng bởi Thanh Hoa

24/07/2024 18:24

Sinh sống và làm việc tại Canada, người đàn ông gốc Việt Tony Hải Nguyễn với những thành công và kinh nghiệm của riêng mình, mong muốn lan tỏa giá trị tốt đẹp và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp.

Luôn khiêm tốn, chăm chỉ, tốt bụng và thích chia sẻ những điều tốt đẹp, là những gì mọi người yêu mến nhận xét về anh Tony Hải Nguyễn - một người đàn ông mang dòng máu Việt đang sinh sống và xây dựng sự nghiệp tại Canada

Tony Hải Nguyễn hiện đang đảm nhận vai trò quan trọng trong lĩnh vực self-contractor courier delivery, ở Việt Nam có thể hiểu là dịch vụ giao hàng tự do. Tham gia trong lĩnh vực này, anh quản lý và vận hành quy trình giao hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp, xây dựng được thương hiệu cá nhân uy tín và trở thành đơn vị vận chuyển đáng tin cậy cho các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp.

Trong môi trường làm việc đầy thách thức, Tony không chỉ xử lý các đơn hàng hiệu quả và nhanh chóng mà còn tập trung vào việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo mọi yêu cầu và mong muốn của họ được đáp ứng tốt nhất. Sự chu đáo và trách nhiệm của anh trong từng chi tiết nhỏ đã giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi và sự tin cậy từ phía đối tác.

Mặc dù khá bận rộn trong công việc hiện tại, nhưng với tính cách là người luôn mong muốn học hỏi và trải nghiệm những điều mới. Anh đã nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân và thử sức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới, trở thành một Independent Distributor cho tập đoàn RIMAN của Hàn Quốc. Quyết định này không chỉ đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng mà còn mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong sự nghiệp của anh, với nhiều cơ hội phát triển và thành công phía trước.

Chia sẻ về cơ duyên anh đồng hành cùng RIMAN, đặc biệt là dòng sản phẩm Incellderm, anh thẳng thắn chia sẻ: “Bản thân tôi là người có làn da xấu, thậm chí nó khiến tôi mặc cảm, tự ti. Tôi đã sử dụng rất nhiều các dòng mỹ phẩm khác nhau và thực sự đã tìm được chân ái của mình khi sử dụng Riman Incellderm EX và kết quả thật không thể tin được. Và tôi nghiệm ra rằng, chăm sóc làn da không phải là một trải nghiệm chăm da đẹp nhanh và ngắn hạn, đó là hành trình bền vững nhằm khai sáng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ tận gốc. Từ đó, đánh thức sự tự tin trong mỗi khách hàng, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Tôi mong muốn truyền đi cảm hứng: Dù ở độ tuổi nào, sở hữu làn da nào cũng thật rạng rỡ, tươi mới và tỏa sáng để vui vẻ và hạnh phúc hơn”.

Chia sẻ thêm về thương hiệu, anh cho biết, Incellderm là thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích hàng đầu Hàn Quốc thuộc tập đoàn RIMAN. Theo đuổi triết lý “đánh thức ánh sáng từng tế bào da” (Brighten your light cells), Incellderm kết tinh bí quyết chăm sóc sắc đẹp lâu đời của phụ nữ Hàn, hiện thực hóa làn da tỏa sáng từ sâu bên trong.

Ra mắt từ năm 2018, thương hiệu Incellderm đã tạo được tiếng vang trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc nhờ những thành tựu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe làn da từ sâu bên trong. Tất cả các sản phẩm Incellderm đều chứa 100% thành phần thiên nhiên lành tính, với 15 thành phần được cấp bằng sáng chế. Đứng sau thành công của Incellderm là tập đoàn RIMAN, INC, một trong những tập đoàn hàng đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm xứ Hàn.

Đặc biệt, các dòng sản phẩm nhà Incellderm còn làm nên khác biệt khi dành được chứng nhận Dermatest danh giá. Đây là chứng nhận cao nhất của Viện Nghiên cứu Khoa học hàng đầu tại Đức, với đánh giá 5 sao Green - mức độ an toàn tối đa trong 3 mức: Green, Yellow, Red. Chính vì vậy, Incellderm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cấp, an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho da, phù hợp cho mọi loại da, mọi độ tuổi.

Anh Tony cho biết, “Ở Incellderm, là sự chỉn chu mọi mặt - điều mà ít nhãn hàng nào làm được giữa nền công nghiệp mỹ phẩm cạnh tranh khắc nghiệt tại Hàn. Mọi sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ, tâm huyết từ thành phần, công nghệ; đến kiểm định chất lượng,..”

Nhớ lại lúc mới chỉ “nhen nhóm” trong suy nghĩ muốn được hợp tác, anh đã vô cùng căng thẳng. Bởi anh nhận thức được Incellderm là niềm tự hào của tập đoàn khi doanh số bán hàng trực tiếp đang là số 1 tại Hàn Quốc, dấu ấn tại Châu Mỹ cũng không hề kém cạnh. “Vậy phải làm sao để đạt được tiếng vang lớn như vậy tại thị trường Canada và Mỹ?”, là câu hỏi luôn thường trực trong anh.

Lấy trải nghiệm làm kinh nghiệm, anh bắt đầu lan tỏa thông điệp ý nghĩa từ việc làm đẹp sâu bên trong cùng Incellderm, không chỉ của bản thân anh mà còn trải nghiệm thực tế từ những người thân, bạn bè của anh, thật may khi Incellderm đã không còn xa lạ với giới làm đẹp ở Canada vì độ nổi tiếng của nó. Trên trang cá nhân Facebook, anh thường xuyên chia sẻ những hiệu quả tuyệt vời của Incellderm đến bạn bè, khách hàng của mình. Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng, triết lý thành công, mong muốn mọi người sẽ luôn có ánh nhìn tích cực, lạc quan, giữ vững đam mê, niềm tin trong cuộc sống.

Với mong muốn viết tiếp dấu ấn thành công của Incellderm tại thị trường mỹ phẩm Canada và Mỹ trong thời gian tới, nhà phân phối Tony Hải Nguyễn định hướng phát triển mở rộng các kênh mạng xã hội. Anh Tony cũng đặt lan tỏa thông điệp và giá trị của sản phẩm Incellderm đến với nhiều người hơn. Bằng cách này, anh không chỉ giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng mà còn mang lại những kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp bổ ích cho cộng đồng.

Nhờ vào sự kiên trì và tâm huyết, Tony Hải Nguyễn đang từng bước khẳng định vai trò của mình trong việc mở rộng và phát triển thị trường mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc tại Canada. Anh hy vọng rằng, với sự đồng hành của RIMAN và sự ủng hộ từ cộng đồng, Incellderm sẽ ngày càng phát triển và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu INCELLDERM

Website: incellderm.vn  và www.Riman.com

ID: 4022978686

Global ID: 08231

Facebook: https://www.facebook.com/tony.h.nguyen.1

                                                                                         

Mỹ Diệp

 

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Tony Hải Nguyễn chia sẻ cảm hứng làm đẹp cùng thương hiệu Incellderm – RIMAN" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.