Trần Gia Distribution - Hành trình 10 năm tiên phong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp người tiêu dùng Việt

Đăng bởi Thanh Hoa

18/10/2024 17:10

Trong suốt hành trình 10 năm kiên định với phương châm “Chất lượng đi cùng tâm đức”, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ những thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Bằng sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, Trần Gia đã trở thành điểm tựa niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Trần Gia Distribution - Hành Trình Phát Triển Bền Vững Qua 1 Thập Kỷ

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia đã xác định rõ mục tiêu mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Trên chặng đường phát triển, theo dòng chảy của thời đại, công ty Trần Gia cũng trải qua nhiều nốt thăng trầm, trong đó, nổi bật là giai đoạn ba năm đầy khó khăn khi cả thế giới đối mặt với đại dịch COVID-19.

Đứng giữa làn sóng đóng cửa hạ biển của nhiều doanh nghiệp, Trần Gia vẫn kiên định, bền bỉ, vững vàng với sứ mệnh mục tiêu đề ra. Đáng chú ý, công ty đã thành công nhập khẩu những kiện dung dịch vệ sinh Femfresh từ Anh Quốc đầu tiên về Việt Nam. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước ngoặt lớn trong hành trình xây dựng thương hiệu và củng cố vị thế của Trần Gia trên thị trường.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia hiện là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín từ các quốc gia hàng đầu như Úc, Anh Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, EU…

Mạng lưới phân phối toàn diện, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành

Với tâm huyết đem đến nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng, cùng nhiều chiến lược kinh doanh sáng suốt của ban lãnh đạo, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia không ngừng ghi dấu mạnh mẽ trên thị trường với các văn phòng đại diện tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP HCM.

Hiện nay, công ty sở hữu mạng lưới phân phối với hơn 10.000 nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc, chuỗi đại siêu thị, siêu thị mini, chuỗi siêu thị mẹ và bé, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng bán lẻ và các đại lý trực tuyến đa dạng... cửa hàng bán lẻ và các đại lý rộng khắp Việt Nam. Với sự hiện diện mạnh mẽ tại các hệ thống uy tín như: Long Châu, Pharmacity, An Khang, Medicare, Guardian, Mạnh Tý, AEON, LOTTE, GS25, 7-ELEVEN, Con Cung, Bibomart, Hasaki, Cocolux, Nuty, Sammi Shop, Mint Cosmetics, Skin 365, Skinfood, và Lixibox…, Trần Gia đã thành công trong việc đưa những sản phẩm quốc tế uy tín đến tận tay người tiêu dùng Việt.

Bên cạnh đó, hệ thống đại lý kinh doanh trực tuyến đa dạng đã giúp Trần Gia phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng thương mại điện tử, mở rộng cơ hội tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng.

Với những thành công vượt bậc, bà Phạm Thị Khuyên, CEO công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia, khẳng định: “Trần Gia sẽ không ngừng mở rộng hợp tác và phát triển để củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, và tiếp tục hướng đến trở thành nhà cung cấp cho thị trường Đông Nam Á và khu vực lân cận.”

Khẳng định uy tín với các giải thưởng danh giá

Có thể thấy, trên chặng đường phát triển, dù phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia vẫn luôn kiên định với triết lý kinh doanh “chất lượng đi cùng tâm đức” - Lấy tâm đức làm gốc, lấy chất lượng làm nền tảng, lấy sự tin tưởng, trải nghiệm và lợi ích sức khỏe của khách hàng làm "kim chỉ nam" cho sự phát triển bền vững.

Chính nhờ sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, trong đó có các giải thưởng uy tín như: Danh hiệu “Thương hiệu Vàng năm 2023”, Chứng nhận “TOP 10 Thương hiệu Vàng năm 2023”, Chứng nhận “TOP 10 Đối tác bán hàng lớn nhất miền Bắc” và Chứng nhận “BEST AWARD 2023”,...

Những giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho thấy sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng mà còn là động lực để Trần Gia tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành nhà phân phối hàng đầu.

Văn hoá biết ơn - giá trị cốt lõi Trần Gia

Song hành cùng tầm nhìn và sứ mệnh, không thể không nhắc tới giá trị cốt lõi về văn hóa biết ơn mà Công ty Trần Gia luôn gìn giữ và phát triển.

Mỗi thành viên của Trần Gia, từ lãnh đạo và toàn thể nhân viên, đều luôn giữ trong mình sự nhiệt huyết, tận tâm, tập trung, bền bỉ, sáng tạo để tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị, qua đó bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với sự tin yêu, sự tín nhiệm của khách hàng dành cho công ty.

Không chỉ chú trọng vào việc phát triển các hoạt động kinh doanh, Trần Gia còn tích cực trong trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Công ty không ngừng nỗ lực góp phần chung tay sẻ chia với những chiếc lá chưa lành trong các hoạt động thiện nguyện, xây dựng Quỹ tự tâm để gửi tới những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh và đồng hành cùng cộng đồng trong việc mang lại giá trị tích cực và bền vững.

Với những tâm huyết không ngừng nghỉ cùng nhiều giá trị tốt đẹp gửi trao, Trần Gia tự hào đã thể hiện đúng tinh thần tiên phong, bứt phá của doanh nghiệp nhập khẩu và phân khối hàng đầu Việt Nam. Tự hào hành trình 10 năm bền bỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu thế giới, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt và mang tới những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Quý độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia tại:

Website Trần Gia: https://trangiadistribution.com.vn/

Hotline: 02433.212.333 - 0919.413.883

Văn phòng đại diện: Số 122 Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội, Việt Nam.

Trụ sở chính: Số 149 Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh phía Nam: 65/25 Đường 339, phường Phước Long B, TP Thủ Đức, HCM


 

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Trần Gia Distribution - Hành trình 10 năm tiên phong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp người tiêu dùng Việt" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.