SFVN Tạo Dấu Ấn Với Khóa Đào Tạo Đầu Tư Hàng Hóa Phái Sinh Đầu Tiên Cùng Synergy Link Capital Và Straits Academy

Đăng bởi Kim Ngân

17/10/2024 14:05

Vào ngày 05/10/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, SFVN đã phối hợp cùng Synergy Link Capital và Straits Academy tổ chức thành công khóa đào tạo "Đầu tư hàng hóa phái sinh cùng chuyên gia - 01", thu hút sự tham gia của hơn 100 nhà đầu tư quan tâm đến giao dịch hàng hóa phái sinh. Đây là khóa đào tạo đầu tiên tại Việt Nam được hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu đến từ Singapore.

Khan hiếm khóa đào tạo chất lượng về hàng hóa phái sinh tại Việt Nam

Thị trường hàng hóa phái sinh Việt Nam đang phát triển, với số lượng tài khoản giao dịch tăng liên tục. Theo dữ liệu từ MXV, trong 8 tháng đầu năm 2024, thị trường chứng kiến sự gia tăng gần 5.000 tài khoản giao dịch mới, nâng tổng số tài khoản lên gần 35.000 trên khắp cả nước. Giá trị giao dịch trung bình đạt hơn 5.000 tỷ đồng/ngày nhờ dòng tiền liên tục đổ về thị trường. Riêng ngày 19/4, MXV ghi nhận giá trị giao dịch lớn nhất tại Việt Nam từ trước tới nay, đạt gần 11.000 tỷ đồng.

Thị trường hàng hóa phái sinh đang dần tăng trưởng nhưng thiếu khóa đào tạo chuyên nghiệp

Do đó, nhu cầu về các chương trình đào tạo chất lượng cao, cung cấp kiến thức thực tiễn về hàng hóa phái sinh trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Để đáp ứng nhu cầu này, SFVN phối hợp với Synergy Link Capital và Straits Academy đã mang đến khóa đào tạo "Đầu tư hàng hóa phái sinh cùng chuyên gia - 01". 

Ông Trần Ngọc Quang - Phó Giám đốc CTCP Đầu tư cùng ông Shu Jun Hao và ông Michael Sim (Synergy Link Capital)

Bước đột phá trong đào tạo đầu tư hàng hóa phái sinh tại Việt Nam từ SFVN 

Tài trợ 100% học phí, trị giá 5 triệu đồng cho hơn 100 học viên, khóa đào tạo của SFVN đã thành công mang đến kiến thức nền tảng, cũng như giúp các nhà đầu tư Việt Nam tiếp cận các chiến lược nâng cao và quản lý rủi ro hiệu quả từ các chuyên gia đến từ Singapore với rất nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trên thị trường này. 

Khóa đào tạo thu hút đông đảo nhà đầu tư tham dự

Phần thảo luận mở với các chuyên gia hàng đầu đã tạo cơ hội để nhà đầu tư trao đổi trực tiếp, giải đáp các thắc mắc về thị trường, cũng như mang lại giá trị thực tiễn to lớn đến các học viên có mặt tại hội trường. 

Ông Trần Ngọc Quang - Phó Giám đốc CTCP Đầu tư SFVN tặng quà cho 10 học viên may mắn

Nhằm tri ân cũng như khuyến khích các nhà đầu tư đã tham gia khóa học này, SFVN đã tổ chức bốc thăm may mắn và trao tặng 10 voucher trị giá 12,5 triệu đồng sử dụng cho khóa đào tạo chuyên sâu tiếp theo của SFVN. Ngoài những tri thức và mối kết nối có được trong suốt khóa học, các học viên còn nhận được bộ ebook “Cẩm nang giao dịch hàng hóa phái sinh” trị giá 2 triệu đồng, kèm với đó là voucher 2 triệu đồng thanh toán phí giao dịch của SFVN sau sự kiện.

Học viên chăm chú lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia quốc tế

Đây là khóa đầu tiên trong chuỗi chương trình đào tạo chuyên sâu của SFVN, nhằm mục đích xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho các nhà đầu tư Việt Nam, qua đó đáp ứng nhu cầu phát triển và nắm bắt cơ hội trên thị trường hàng hóa phái sinh trong nước cũng như quốc tế.

Ông Wan Zuhao - Giám đốc Công nghệ Synergy Link Capital chia sẻ kiến thức về chiến lược giao dịch nâng cao

Không chỉ khẳng định vai trò tiên phong của SFVN trong việc đào tạo và nâng cao kiến thức cho cộng đồng đầu tư hàng hóa phái sinh tại Việt Nam, sự kiện còn chính là bước khởi đầu quan trọng, mở ra những cơ hội học hỏi và phát triển mạnh mẽ hơn cho các khóa đào tạo tiếp theo từ SFVN.

Để biết thêm thông tin chi tiết và các chương trình đào tạo sắp tới, hãy truy cập SFVN.

Thông tin liên hệ:

Kim Ngân
Bạn đang đọc bài viết "SFVN Tạo Dấu Ấn Với Khóa Đào Tạo Đầu Tư Hàng Hóa Phái Sinh Đầu Tiên Cùng Synergy Link Capital Và Straits Academy" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.