Lễ ký kết MOU giữa công ty cổ phần FND NET và công ty tnhh Shimex Global, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Đăng bởi Ngọc Ánh

30/05/2024 10:09

Vừa qua CÔNG TY CỔ PHẦN FND NET đã bắt tay cùng CÔNG TY TNHH SHIMEX GLOBAL – đơn vị chuyên tư vấn, nhập khẩu và phân phối sản phẩm cho các bệnh viện & phòng khám tại Việt Nam để chính thức gia nhập vào thị trường này.

Ngày 27/5, FND NET và SHIMEX GLOBAL đã cùng nhau ký Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) tại thành phố Hồ Chí Minh. Về phía FND NET, lễ ký kết có sự tham dự của ông Yun Jae Woong – Giám đốc điều hành và bà Kim Woo Ri – Giám đốc Marketing. Về phía SHIMEX GLOBAL có dự tham dự của ông Shim Jeong – Chủ tịch SHIMEX GLOBAL và Giám đốc điều hành – bà Đoàn Thị Hàn Vy.

SHIMEX GLOBAL được biết đến là đơn vị tư vấn, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cho bệnh viện và phòng khám tiêu biểu hàng đầu Việt Nam và hiện cũng đang vận hành 3 chi nhánh Aura Clinic tại thành phố Hồ Chí Minh. SHIMEX với doanh thu hàng năm rơi vào khoảng 200 tỷ VNĐ, chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thuốc & thiết bị y tế vào thị trường Việt Nam và các nước khác như Lào, Campuchia,…

Biên bản ghi nhớ này đánh dấu cột mốc quan trọng đầu tiên trong mối quan hệ hợp tác giữa FND NET, doanh nghiệp số 1 về Thực phẩm chức năng bệnh viện tại Hàn Quốc và SHIMEX GLOBAL, đơn vị sở hữu mạng lưới phân phối vững chắc tại Việt Nam, trong nỗ lực đưa các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp từ Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Việt.

Trên cơ sở MOU lần này, cả hai công ty sẽ bắt đầu từ thành lập pháp nhân cũng như đăng ký giấy phép sản phẩm cho đến cùng nhau xây dựng các chiến lược kinh doanh trong tương lai. SHIMEX GLOBAL dự kiến thời gian sắp tới sẽ tham gia nhiều hội thảo cũng như triển lãm để giới thiệu các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp của FND NET đến rộng rãi cho nhiều đối tượng khách hàng tại Việt Nam.

Giám đốc FND NET ông Yun Jae Woong cho biết “Kể từ năm ngoái, công ty chúng tôi đã tìm hiểu nhiều phương pháp để thâm nhập vào thị trường nước bạn và buổi ký kết ghi nhớ hợp tác MOU này đã mở ra nhiều kết quả khả quan. Với sự kết hợp từ kinh nghiệm phân phối thực phẩm chức năng qua nhiều kênh phân phối trong nước như bệnh viện, nhà thuốc, thương mại điện tử từ công ty chúng tôi và sự hợp tác cùng SHIMEX GLOBAL, chúng tôi sẽ sớm tiếp cận và đưa được những sản phẩm chất lượng của mình đến gần hơn với người dân Việt Nam.” Ngoài ra với việc bắt đầu từ thị trường Việt Nam, FND NET ấp ủ kế hoạch mở rộng phạm vi kinh doanh sang toàn bộ khu vực Đông Nam Á.

FND NET là công ty chuyên phân phối thực phẩm chức năng, sở hữu những thương hiệu như Dr. Edition – thương hiệu thực phẩm chức năng chuyên dụng cho bệnh viện, The Pharm – thương hiệu thực phẩm chức năng chuyên dụng cho nhà thuốc & Lacfido – thương hiệu thực phẩm chức năng với các sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho mỗi lứa tuổi nhất định.

Đặc biệt, FND NET đã và đang giữ vững vị trí hàng đầu tại Hàn Quốc suốt 15 năm qua, với 85% thị phần mảng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện phụ sản và nhi khoa. Doanh nghiệp còn sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp các kênh bệnh viện, nhà thuốc, kênh bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến trên toàn Hàn Quốc

 

 

Ngọc Ánh
Bạn đang đọc bài viết "Lễ ký kết MOU giữa công ty cổ phần FND NET và công ty tnhh Shimex Global, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.