Atok: Dự án M2E tiềm năng - Hướng tới ngành công nghiệp Mobile Ads

Đăng bởi Hải Yến

07/05/2024 12:18

Khái niệm Move to Earn (M2E) hiện nay đã không còn xa lạ và được nhiều nhà đầu tư trong cộng đồng tiền điện thử quan tâm. Nổi bật trong năm 2024, có thể kể đến Atok - một dự án thuộc lĩnh vực M2E, mang đến một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp Mobile Ads, bằng cách tích hợp công nghệ Blockchain và AIoT vào nền tảng, kết nối người dùng và các nhãn hàng.

“Mẫu số chung” của các dự án “chiếm sóng” thị trường

Trong bối cảnh kinh tế mới đầy biến động, việc tìm kiếm chiến lược đầu tư an toàn và hiệu quả là điều vô cùng quan trọng. Atok, dự án được DTE Ventures đầu tư và phát triển, nổi lên như một giải pháp sáng tạo, mang đến tiềm năng to lớn cho các nhà đầu tư ở giai đoạn đầu.

atok-1715052692.png

Atok - một dự án thuộc lĩnh vực M2E

Hệ sinh thái Atok có thật sự mang lại hiệu quả?

Dự kiến ra mắt vào cuối tháng 6/2024 trên AppStore và CH Play, ứng dụng Atokhứa hẹn mang đến một phương thức quảng cáo hoàn toàn mới trên nền tảng di động, kết hợp sức mạnh của Blockchain, AIoT để tạo ra trải nghiệm độc đáo cho người dùng và doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Atok sẽ là ứng dụng giúp kết nối doanh nghiệp đến với những khách hàng tiềm năng, nhằm giảm thiểu chi phí quảng cáo sai lệch tệp khách hàng, đồng thời tạo ra cơ hội phát triển thu nhập cho người dùng trên nền tảng.

atok1-1715052692.png

Atok - ứng dụng giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng

Tại sao Atok lại được săn đón?

Dự án Atok được phát triển dựa trên mô hình M2E (Move- to- Earn), giúp người dùng có thêm thu nhập bị động nhờ vào sự di chuyển và hoàn thành các nhiệm vụ dựa trên tinh thần tự nguyện. Đồng thời, điểm $M2E được sử dụng như là phương tiện giao dịch NFTs, các gói quảng cáo trên nền tảng và các tính năng khác trong hệ sinh thái.

Ứng dụng Atok đang mở ra cánh cửa cho một tương lai mới của ngành công nghiệp Mobile Ads, nơi người dùng được khuyến khích, linh động tham gia các hoạt động trên app như: xem quảng cáo, đi bộ, lái xe,... và có thêm tiềm năng về thu nhập. Đồng thời, ứng dụng Atok giúp nhà quảng cáo dễ dàng tiếp cận tệp khách hàng hiệu quả, mang lại chiến dịch quảng cáo thành công cho doanh nghiệp.

Atok đang giải quyết bài toán nan giải trong thị trường quảng cáo di động hiện nay, là lãng phí chi phí quảng cáo và không sàng lọc được tối ưu tệp khách hàng tiềm năng. Giải pháp sáng tạo của Atok được đánh giá cao bởi các chuyên gia và hứa hẹn mang đến hiệu quả vượt trội cho cả người dùng và doanh nghiệp.

>> Atok nổi bật trên các trang báo lớn: TẠI ĐÂY 

atok2-1715052692.png

Atok được đánh giá cao bởi các chuyên gia và hứa hẹn mang đến hiệu quả vượt trội cho cả người dùng và doanh nghiệp

Những lợi ích cho nhà đầu tư khi dùng ứng dụng Atok

Ứng dụng Atok được phát triển bởi DTE Ventures, một công ty đầu tư uy tín với nhiều dự án thành công trong lĩnh vực Digital Advertising và Blockchain, đội ngũ phát triển dày dặn kinh nghiệm nên ứng dụng Atok ra đời như một sự kết hợp hoàn hảo khi DTE Ventures tận dụng các thế mạnh của mình để phát triển dự án này.

Đối với các nhà quảng cáo, có thể sử dụng $M2E để khởi chạy các chiến dịch quảng cáo, với phần thưởng được trả lại cho người dùng. Hệ sinh thái bền vững này được thiết lập để định nghĩa lại cách các nhà quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng.

Atok giúp các nhà quảng cáo có thể đặt quảng cáo tiết kiệm hơn so với quảng cáo truyền thống, tối ưu được thời gian lựa chọn đối tượng mục tiêu và có thể tạo thêm nhiệm vụ thu hút user, tặng voucher nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

Ngoài ra, ứng dụng Atok có lộ trình phát triển rõ ràng với các giai đoạn cụ thể, dự án đã được huy động thành công vốn đầu tư từ nhiều tổ chức và đang tiến đến những cột mốc quan trọng. Thế nên, đầu tư vào giai đoạn đầu của dự án là thời điểm hợp lý, là sự đầu tư thông minh, sinh lợi nhuận.

>> Đọc thêm về $M2E:  TẠI ĐÂY 

atok3-1715052692.png

Lộ trình phát triển chi tiết của ứng dụng Atok

>> Đọc thêm: TẠI ĐÂY 

Hãy đón chờ các sự kiện lớn của Atok sắp diễn ra: Airdrop, NFTs pre-sale và ngày ra mắt ứng dụng. 

>> Tham khảo thêm thông tin dự án tại: Atok 

>> Tìm hiểu NFTs: Atok

Hải Yến
Bạn đang đọc bài viết "Atok: Dự án M2E tiềm năng - Hướng tới ngành công nghiệp Mobile Ads" tại chuyên mục Công nghệ thông tin. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.