Top 5 mẫu đồng hồ Franck Muller Rep kinh điển dành cho phái đẹp tại King Replica

Đăng bởi Thanh Hoa

22/07/2024 11:14

Kiểu dáng của đồng hồ Franck Muller Rep rất đa dạng. Bên cạnh nhiều phiên bản dành cho nam, chị em có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu đồng hồ đẳng cấp với thiết kế kinh điển dành cho nữ.

Top 5 mẫu đồng hồ Franck Muller Rep kinh điển dành cho phái đẹp

Franck Muller Island, Franck Muller V32,... là một số mẫu đồng hồ Franck Muller nữ chế tác đẹp.

Franck Muller V32 Nữ Đính Full Đá Màu Trắng ABF

Đây là mẫu đồng hồ Franck Muller Rep tầm trung với kiểu dáng thời thượng, thích hợp với phong cách của nhiều cô nàng. Điểm nhấn nổi bật của mẫu V32 này là phần chi tiết đính đá. Theo đó, nhà sản xuất sử dụng đá trắng cao cấp gắn lên toàn bộ bề mặt viền bezel, phần khung cũng như mặt số.

Đồng hồ Franck Muller V32 Nữ Đính Full Đá Màu Trắng ABF

Hệ thống 12 chữ số đều là dạng số Ả Rập dễ nhìn. Màu sắc của kim chỉ giờ và chỉ phút đồng nhất với màu của dây đeo, cọc số.

Để tạo độ thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng, nhà sản xuất đã khéo léo kết hợp chất liệu cao su và da tự nhiên. Trong đó, da cá sấu tự nhiên bao bọc bên ngoài, còn phần lõi phía trong giúp sự tạo co giãn nhưng vẫn chắc chắn.

Franck Muller Island Độ Kim Cương Tự Nhiên

Franck Muller Island là một trong những mẫu đồng hồ nữ cao cấp nhất tại King Replica. Bốn cạnh xung quanh của mặt số có đính kim cương tự nhiên tạo độ lấp lánh, nổi bật.

Franck Muller Island Độ Kim Cương Tự Nhiên

Mặt số của mẫu đồng hồ này thiết kế khá đặc biệt, gồm mặt tròn phía trong và mặt hình chữ nhật bao quanh. Tất cả 12 cọc số đều là dạng số Ả Rập, bố trí dễ nhìn, dây đeo sản xuất từ chất liệu da tự nhiên. Khi cần điều chỉnh thời gian, bạn có thể thao tác qua núm vặn nhỏ tại góc 3 giờ.

Franck Muller V32 Đính Full Đá Màu Hồng Rep 1:1 ABF

Điểm nhấn trong thiết kế của mẫu Franck Muller V32 này là phần dây da màu hồng. Bên cạnh đó, hệ thống 12 cọc số Ả Rập và chữ số tại viền bazel cũng điểm xuyết màu hồng, tạo tính đồng điệu.

Franck Muller V32 Đính Full Đá Màu Hồng Rep 1:1 ABF

Ngoài ra còn phải kể đến hàng trăm viên đá quý gắn trên khắp mặt số và phần khung phía trên. Màu hồng kết hợp đá lấp lánh của đá quý tự nhiên sẽ tăng phần trẻ trung, năng động.

Franck Muller V32 Đính Full Đá Màu Đỏ Rep 1:1 ABF

Thiết kế của mẫu đồng hồ này tương tự phần lớn các phiên bản V32 khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt của phiên bản này là chi tiết dây đeo da màu đỏ nổi bật. Hệ thống 12 cọc số, chữ số tại viền bazel cũng là màu đỏ.

Franck Muller V32 Đính Full Đá Màu Đỏ Rep 1:1 ABF

Bao bọc mặt số là chất liệu kính Sapphire cực chắc chắn, hầu như không bị trầy xước khi bị va đập.

Franck Muller V32 Nữ Màu Xanh Dương Đính Đá Nhà Máy ABF

Nếu đang tìm kiếm mẫu đồng hồ Franck Muller Rep nữ có thiết kế khác biệt, bạn chắc hẳn không nên bỏ qua mẫu V32 xanh dương. Điểm nhấn ấn tượng của phiên bản này là phần mặt số tương tự như mặt la bàn, hệ thống 12 chữ số La Mã rất dễ nhìn.

Franck Muller V32 Nữ Màu Xanh Dương Đính Đá Nhà Máy ABF

Phần dây đeo và mặt số màu xanh dương rất tôn da. Bên cạnh đó, chi tiết đính đá bao quanh mặt số và phần khung cũng giúp chiếc đồng hồ nhìn nổi bật hơn, tạo điểm nhấn cho người đeo.

King Replica - chuyên cung cấp đồng hồ Rep cao cấp

King Replica là một trong những đơn vị cung cấp đồng hồ Rep cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh nhiều mẫu Franck Muller Rep đẹp dành cho nữ, đơn vị đang cung cấp cả đồng hồ Cartier Rep, Rolex Rep, Patek Philippe Rep,... Mỗi mẫu sản phẩm tại hệ thống cửa hàng và website đều được bảo hành trong 5 năm.

Nếu cần đặt mua, tham khảo các mẫu đồng hồ Franck Muller Rep đẹp tại King Replica, quý khách hàng hãy truy cập https://kingreplica.com.vn/, hoặc tìm đến những chi nhánh cửa hàng dưới đây:

- Cửa hàng tại Hà Nội: Số 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân

- Cửa hàng tại Đà Nẵng: Số 178 Hoàng Diệu - Hải Châu

- Cửa hàng tại TPHCM: 44 Đoàn Hồng Phước - Tân Phú

 

 

 

 

 

 

 

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Top 5 mẫu đồng hồ Franck Muller Rep kinh điển dành cho phái đẹp tại King Replica" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.