Viện thẩm mỹ Văn Trường: Lựa chọn uy tín giữa “ma trận” làm đẹp tại Miền Trung, Tây Nguyên

23/11/2023 17:22

Sắc đẹp chính là “vũ khí bí mật” của mọi phụ nữ nhưng không phải ai cũng sở hữu được hương sắc trời cho ấy hoặc theo thời gian sắc đẹp dần phai tàn. Với sứ mệnh lưu giữ và nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt tại Miền Trung, Tây Nguyên bằng uy tín, chất lượng, chuyên môn cao, Viện thẩm mỹ Văn Trường trở thành “địa chỉ vàng” được nhiều chị em tin tưởng.

Là một tín đồ yêu làm đẹp tại Miền Trung, Tây Nguyên, nhiều chị em đã “chọn mặt gửi vàng” tại Viện thẩm mỹ Văn Trường để thực hiện các phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, chuẩn y khoa, công nghệ cao, đặc biệt với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, nâng ngực vô cùng tự nhiên, ấn tượng. Để đạt được điều đó, trong hành trình gần 10 năm thành lập, phát triển, Viện thẩm mỹ Văn Trường đã không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ, với tâm niệm mang đến những trải nghiệm thẩm mỹ an toàn bậc nhất tới khách hàng cả nước.

Với vị tọa lạc tại địa chỉ đắc địa tại số 67 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Viện Thẩm Mỹ Văn Trường sở hữu không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại, lịch lãm và đẳng cấp. Ngoài ra, với các máy móc công nghệ nhập khẩu từ các nước hàng đầu về làm đẹp, khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ quy trình làm đẹp theo chuẩn y khoa hàng đầu thế giới với sự tiên phong trong công nghệ tại Viện thẩm mỹ bằng tay nghề chuyên môn cao của các bác sĩ, điều dưỡng. Có thể nói, Viện thẩm mỹ Văn Trường luôn hướng đến mục tiêu cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng bằng sự tận tâm trong từng dịch vụ, liệu trình làm đẹp.

Viện thẩm mỹ với bác sĩ chuyên môn, đội ngũ giàu kinh nghiệm

Trên con đường khẳng định thương hiệu, yếu tố hàng đầu để khách hàng gây dựng niềm tin với Viện thẩm mỹ Văn Trường đó chính là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng, tu nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ còn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ chuyên gia để nâng cao hơn nữa chuyên môn và tiếp cận xu hướng làm đẹp mới.

Đặc biệt, bác sĩ Văn Trường - người thành lập nên Viện thẩm mỹ Văn Trường từng tham gia khóa học về chuyên khoa Tai Mũi Họng nên rất am hiểu cấu trúc giải phẫu và cấu tạo nhân tướng học của vùng mũi và giải phẫu nâng ngực với các nghiên cứu luận văn thạc sĩ, nên phẫu thuật nâng mũi, nâng ngực trở thành điểm mạnh, thương hiệu của bác sĩ và Viện thẩm mỹ được nhiều chị em tìm đến để sở hữu được một chiếc mũi thanh tú, tự nhiên, phù hợp với gương mặt và vòng một tròn đầy. Ngoài ra, Trong suốt quá trình thăm khám đến lúc trị liệu, khách hàng đều được các bác sĩ chuyên khoa thực hiện, nên hoàn toàn yên tâm về quá trình làm đẹp.

Vì vậy, giữa những Viện thẩm mỹ, Spa mọc lên như “nấm”, Viện thẩm mỹ Văn Trường với phương châm hoạt động chất lượng trở thành “điểm sáng” giữa thành phố đáng sống.

Dịch vụ làm đẹp đa dạng, nổi bật với phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, mũi với công nghệ và trang thiết bị hiện đại

Với mục tiêu xây dựng cơ sở làm đẹp da dạng hóa dịch vụ, đi đầu trong công nghệ cao không đau, an toàn và tự nhiên, Viện thẩm mỹ Văn Trường cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp xâm lấn và không xâm lấn như: phẫu thuật nâng mũi cấu trúc, nâng ngực, cắt mí, xóa nhăn, treo cung chân mày, trị nám, trẻ hóa làn da... phù hợp với mọi độ tuổi.

Đặc biệt, Viện luôn đón đầu xu thế với các phương pháp làm đẹp “thời thượng nhất” thế giới, mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng, thư giãn, an tâm cho khách hàng khi đang phẫu thuật và đảm bảo sức khỏe của họ. Vì vậy, sau khi thực hiện phẫu thuật khách hàng không mất nhiều thời gian để nghỉ ngơi, sớm bình phục.

Ngực căng tròn sau khi phẫu thuật

Đối với phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực và nâng mũi được xem là “xuất sắc” tại Viện thẩm mỹ Văn Trường, điều khiến khách hàng truyền tai nhau chính là kết quả thẩm mỹ vừa đẹp về hình thức, tự nhiên và phù hợp phong thủy. Những sóng mũi cao, cánh mũi thon nhỏ, cân đối, hài hòa với khuôn mặt và giúp người sử hữu nhan sắc ấy gặp nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe.

Phẫu thuật nâng ngực thì gây ấn tượng với việc giã từ “ngực lép” chỉ sau 60 phút và vòng 1 căng tròn ngay sau phẫu thuật, không đau, hồi phục nhanh và đặc biệt là không để lại sẹo.

Hàng trăm khách hàng không chỉ tại Đà Nẵng mà trên cả nước đã đến Viện thẩm mỹ Văn Trường để thực hiện nhiều dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ đều rất hài lòng về dịch vụ, kết quả thẩm mỹ và thái độ phục vụ niềm nở ở đây. Cô Nguyễn Thị Mỹ Vân (63 tuổi) là khách hàng đã thực hiện dịch vụ cắt mí, treo cung chân mày, lấy bọng mỡ chia sẻ rằng: Tôi đã làm các dịch vụ làm đẹp tại Văn Trường và sau một tháng tôi rất hài lòng về kết quả, tôi tự nhận thấy mặt sáng lên và trẻ ra, mọi người cũng khen khá nhiều và hỏi tôi về địa chỉ làm đẹp. Tôi rất tin tưởng về dịch vụ làm đẹp tại đây, nhất là bác sĩ Trường và các nhân viên khác đều niềm nở, chu đáo chăm sóc tôi”.

Khách hàng được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình

Một khách hàng nâng mũi cảm nhận rằng: “Mình không cảm thấy đau khi nâng mũi, và sau 07 ngày phẫu thuật, mũi của mình đã hoàn toàn tự nhiên, không có sẹo, không bầm và đặt biệt là hậu phẫu ở đây cực kỳ tốt, có cả xe đưa đón mình về nhà. Mình chắc chắn sẽ giới thiệu bạn bè đến Văn Trường”.

VIỆN THẨM MỸ VĂN TRƯỜNG

Điện thoại: 02363.506.507 - Hotline : 0971185678 – 0907405678

Người đại diện: Bác sĩ Văn Trường

Địa chỉ: 67 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh khê, TP. Đà Nẵng

Website: thammybacsitruong.vn

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Viện thẩm mỹ Văn Trường: Lựa chọn uy tín giữa “ma trận” làm đẹp tại Miền Trung, Tây Nguyên" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.