Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette - Địa chỉ làm đẹp hàng đầu của sao Việt

Đăng bởi Thu Hằng

13/08/2020 15:27

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng phổ biến và tinh tế, việc tìm cho mình một địa chỉ ruột để làm đẹp là không hề dễ dàng. Với mong muốn mang lại một địa chỉ uy tín và về ngành chăm sóc sắc đẹp, Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette luôn đi đầu về các công nghệ tân tiến nhất.

Thẩm mỹ viện Vedette đạt chuẩn quốc tế

Là sự lựa chọn hàng đầu của các sao Việt, Vedette nhận được rất nhiều lời khen có cánh., Đặc biệt là sự đánh giá cao của nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Hiền Mai.

Hai nữ nghệ sĩ tuy đạt được rất nhiều thành công trên màn ảnh, nhưng đều phải đối mặt với nỗi lo giữ gìn vóc dáng và nhan sắc cận kề tuổi 50. Làn da “xuống cấp” và tình trạng mỡ thừa khiến các cô vô cùng lo lắng và stress.

NSƯT Mỹ Uyên là khách thân thiết của thẩm mỹ viện Vedette

NSƯT Mỹ Uyên chia sẻ: “Khi đến với thẩm mỹ viện Vedette, tôi nhận được sự tư vấn và quan tâm rất nhiều từ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại đây. Sau khi sử dụng dịch vụ ở đây mình mới thấy, nó nhàn tênh, đáp ứng đủ những yêu cầu tôi cần: nhanh - không đau - không ăn kiêng, tập luyện"..”

“Mỹ nữ 0 tuổi” Hiền Mai cũng thoải mái nhận xét: “ "Ban đầu tôi cũng không tin nhưng chị Mỹ Uyên "khen" cách này ổn, rất hợp với tôi. Vì đó là công nghệ của Hàn và đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ FDA. Chuyên viên thăm khám rất chuyên nghiệp và chu đáo, còn giải thích rõ những hiện tượng sẽ diễn ra nên mình khá yên tâm. Đặc biệt, Mai vẫn chăm sóc gia đình và làm việc bình thường. Sau khi hết liệu trình thì Hiền Mai đã giảm được 30cm vòng bụng".

Diễn viên Hiền Mai cũng hết lời khen ngợi công nghệ làm đẹp tại Vedette

Từ trải nghiệm đầu tiên ấy, cả hai nghệ sĩ đã quyết định gắn bó với Thẩm mỹ viện Vedette và tiếp tục sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây. Vậy điều gì đã làm nên sự thành công của  Vedette khi có được sự tin tưởng của họ?

Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc và công nghệ tiên tiến hàng đầu

Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette sở hữu những trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, kết hợp cùng công nghệ làm đẹp đến từ Hàn Quốc, tất cả đều được kiểm tra, đánh giá rõ ràng cụ thể về chất lượng và độ an toàn. Nhờ thế mà hiệu quả làm đẹp từ Vedette luôn đạt được 100% sự hài lòng của khách hàng.

Vedette sở hữu công nghệ làm đẹp hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên có trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm

Viện thẩm mỹ Vedette là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia; bác sĩ cố vấn cao cấp đến từ những bệnh viện lớn. Các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề; chuyên môn vững vàng sẽ trực tiếp thăm khám; và tư vấn cho khách hàng giải pháp làm đẹp phù hợp nhất.

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia có tâm và có tầm, hệ thống cơ sở Vedette còn chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ chuyên viên; kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Vedette đảm bảo rằng khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp

Không gian hiện đại, sang trọng, thoải mái

Với không gian hiện đại, sang trọng và tiện nghi; TMV quốc tế Vedette chinh phục cả những khách hàng kỹ tính nhất. Bước vào không gian dịch vụ của thẩm mỹ Vedette; khách hàng sẽ được tận hưởng những giờ phút thư giãn cực kỳ thoải mái; như đang nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao đạt chuẩn quốc tế.

Thẩm mỹ viện Vedette với không gian sang trong, hiện đại

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

Hiểu được mong muốn làm đẹp của khách hàng, Vedette luôn nỗ lực hết mình đem đến dịch vụ chất lượng và hiệu quả với giá thành cạnh tranh nhất. Hồ sơ cam kết bảo hành kết quả sử dụng dịch vụ của khách hàng luôn được chú trọng đó là điều mà Vedette thể hiện được sự chuyên nghiệp trong từng quá trình của mình.

Sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại Vedette

LỜI KẾT

Không phải tự nhiên mà Vedette có thể chinh phục được trái tim các sao Việt, đến với thẩm mỹ viện chắc chắn khách hàng sẽ nhận được những giá trị tuyệt vời nhất. Và cuối cùng xin chúc các chị em luôn trẻ trung rạng ngời và tìm kiếm được phương pháp làm đẹp tốt nhất cho mình nhé!

Hiện tại Vedette có chương trình ƯU ĐÃI lên tới 50%++ các dịch vụ hiện có nhân dịp KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ mới. Quý khách hàng nhận ưu đãi tại đây: http://www.mesoduc33.xyz/giambeocongnghecao

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette:

CS1: 210 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CS2: 35 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

CS3: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nộ

Hotline: 0932.59.0606

Website: https://vienthammyvedette.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tmvvedette/

Thu Hằng
Nguồn Theo Văn Hiến
Bạn đang đọc bài viết "Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette - Địa chỉ làm đẹp hàng đầu của sao Việt" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.