Sân bay Phan Thiết đã triển khai những hạng mục nào? | VNREP

Đăng bởi Văn Mạnh

14/04/2022 15:10

Sân bay Phan Thiết là một trong những hạ tầng quan trọng của tỉnh Bình Thuận, và sẽ được đưa vào vận hành trong năm 2023 là bước đệm đóng góp cho sự bức phá về tiềm năng tăng trưởng bất động sản tại khu vực một cách bền vững.

 

Một trong những dự án nổi bật nhất trong năm 2022 là dự án Novaworld Phan Thiết có quy mô 1.000ha do tập đoàn Novaland phát triển. Với đa dạng loại hình sản phẩm cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ là điểm khai thác và thu hút khách du lịch bậc nhất tại tỉnh Bình Thuận.

Tham khảo thông tin dự án: Novaland Phan Thiết

VNREP sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin tổng hợp quan trọng liên quan đến dự án sân bay Phan Thiết trong bài viết bên dưới. Từ đó nêu ra những tác động, đóng góp to lớn của hạ tầng đến đại đô thị Novaworld Phan Thiết.

Phối cảnh sân bay Phan Thiết

Sân bay Phan Thiết – hạ tầng giao thông quan trọng đang dần đi đến hồi kết

Sân bay Phan Thiết được quy hoạch triển khai tại khu vực xã Thiện Nghiệp, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Dự án sở hữu quy mô đầu tư khủng này chỉ cách với trung tâm của thành phố Phan Thiết quãng đường tầm 10km.

Vị trí sân bay Phan Thiết

Với tổng quy mô rộng khoảng 543 ha, dự án đang trong quá trình được đẩy mạnh triển khai để có thể sớm đi đến hồi kết như mong đợi vào cuối năm 2022 tới. Ở hiện tại, sân bay đang dần khoác lên cho một diện mạo mới với những chuyển biến đầy khác lạ.

Được nâng cấp lên 4E so với 4C trước đó với sự quyết định từ phía Thủ tướng, dự án khi hoàn thành sẽ sở hữu đường cất cánh được mở rộng kéo dài đến 3.050m kết hợp cùng mặt đường được lăn rộng ra 23m đạt chuẩn tiêu chuẩn ICAO.

Thêm vào đó, khu vực nhà ga hành khách cũng sẽ mở rộng từ 5.000m2 đến 19.200m2 để sẵn sàng tiếp nhận số lượng lên đến 2 triệu hành khách đặt chân mỗi năm. Tại sân đỗ máy bay, mở rộng quy hoạch gồm 2 máy bay code E cùng 4 máy bay code C.

Sau hành trình nhiều biến động trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng và hoàn thiện những thủ tục pháp lý, dự án dưới bàn ty của Bộ Quốc Phòng và Công ty Rạng Đông đã và đang có được những bước chuyển mình vô cùng ấn tượng. Hứa hẹn sẽ có thể sớm đi vào vận hành theo đúng với mong đợi.

Tiến độ sân bay Phan Thiết - Dự kiến hoàn thành 2023

Sân bay Phan Thiết là bước đệm tác động đến tiềm năng tăng trưởng của dự án Novaworld Phan Thiết

Dự án sân bay Phan Thiết được xem là một trong số những hạ tầng có ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển về du lịch cũng như thị trường bất động sản khu vực. Nơi đây trong thời gian tới hứa hẹn sẽ có thể đón nhận lượng đông đảo du khách ghé thăm không chỉ trong nước mà còn là bạn bè từ bốn bể năm châu.

Một trong số những dự án khu đô thị tầm cỡ của ông lớn Novaland với tổng quy mô lên đến 1000 ha là cái tên sáng giá hứa hẹn sẽ có thể thừa hưởng cho mình những tiềm năng đầy triển vọng đến từ hạ tầng sân bay Phan Thiết.

Dễ dàng có thế thấy sự thuận tiện và nhanh chóng hơn trong vấn đề đi lại hoàn toàn là một điểm cộng to lớn đem đến cho dự án đô thị tầm cỡ này nguồn khách hàng khổng lồ phục vụ tốt nhất cho khả năng khai thác kinh doanh cho thuê một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt, Novaworld Phan Thiết với sự tập trung đẩy mạnh hoàn thiện không chỉ trong lối thiết kế độc đáo, đầy tinh xảo mà còn gây ấn tượng bởi chuỗi tiện ích dịch vụ tầm cỡ, lần đầu tiên có mặt tại khu vực từ chủ đầu tư danh tiếng hàng đầu trên thị trường, hứa hẹn sẽ có thể trở thành điểm lưu trú đặc biệt được khách hàng yêu thích hàng đầu.

Những thông tin tổng hợp trên đây về dự án sân bay Phan Thiết từ nhóm chuyên gia

VNREP đến đây là hết. Với những ý nghĩa to lớn mà hạ tầng có được, chúng tôi

tin rằng sẽ có thể góp phần khai phá được tiềm năng phát triển của bất động sản khu vực nói chung hay Novaworld Phan Thiết nói riêng.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam. 

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP-phuc/

 

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Sân bay Phan Thiết đã triển khai những hạng mục nào? | VNREP" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.