Huỳnh Phương An - Hành trình theo đuổi đam mê làm đẹp

Đăng bởi Minh Phương

16/05/2024 15:06

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc làm đẹp trở nên ngày càng đa dạng với sự xuất hiện của nhiều phong cách độc đáo, trong đó Huỳnh Phương An - là một trong những cô gái trẻ thành công trong việc sáng tạo và thể hiện đúng cá tính riêng của mỗi người.

Bắt đầu từ con số 0, qua 6 năm học tập và rèn luyện, Phương An đã có một hành trình đầy nỗ lực, kiên trì để trở thành Founder của thương hiệu KYLIE Makeup & Academy. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật công nghệ năm 2018, Phương An chợt nhận ra niềm đam mê sâu sắc với lĩnh vực làm đẹp và đã tự mình tìm hiểu, học tập online. Năm 2019 cô quyết định theo đuổi đam mê và đã hoàn thành xuất sắc khóa chuyên nghiệp tại Hiwon Makeup Academy - Sài Gòn. Đây là bước ngoặt quan trọng đối với Huỳnh Phương An, khi cô có cơ hội trau dồi và nắm vững các kỹ thuật trang điểm hàng đầu.

KYLIE Makeup & Academy - Nơi tạo nên phong cách makeup đầy ấn tượng, một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích và muốn khám phá sự thú vị về nghệ thuật trang điểm. Với sứ mệnh làm đẹp và truyền cảm hứng, KYLIE không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp mà còn là một môi trường đào tạo thân thiện, chữa lành. Là nơi mà niềm đam mê, sự sáng tạo được thúc đẩy và phát triển mạnh mẽ.

Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Phương An đã có một hướng đi rất khác biệt so với những thương hiệu làm đẹp khác. Đó là phát triển KYLIE Makeup & Academy tập trung vào lĩnh vực làm đẹp cho nghệ sĩ, ca sĩ. Điều này đem lại một cơ hội lớn cho các học viên khi được tiếp xúc và làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp, người mẫu cho đến ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất. Được trau dồi kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Điểm nhấn sản phẩm và phong cách nổi bật Kylie Makeup & Academy

Huỳnh Phương An: "Không chỉ về việc tạo ra một vẻ ngoài hoàn hảo, mà còn là việc tôn vinh và thể hiện nét đẹp tự nhiên. " Phương An luôn chú trọng vào việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, nét tinh tế làm nổi bật đặc điểm và cá tính của mỗi người.

Thông qua vai trò là một makeup artist đầy tài năng, KYLIE đang hợp tác làm việc cùng nhiều ca sĩ có tên tuổi như: Tlinh trong "Gái Độc Thân", Low G trong "Càng Cua" và "Đơn Giản", Ngô Lan Hương trong "Xin Đừng Lòng Vòng", và nhiều nghệ sĩ khác. Với mỗi dự án, cô không ngừng truyền cảm hứng sáng tạo những diện mạo đặc biệt, phản ánh tinh thần của sản phẩm nhưng không làm mất đi chất riêng của người nghệ sĩ. Bằng sự tinh tế, cô đã thể hiện tài năng biến hóa qua từng gương mặt, tạo ra những hình ảnh ấn tượng cho các nghệ sĩ, ca sĩ. Hỗ trợ rất lớn trong việc thể hiện thông điệp và cảm xúc trên màn ảnh.

Hành trình thay đổi bản thân và lòng kiên trì theo đuổi niềm đam mê.

Có thể nói, cô gái Huỳnh Phương An là một nguồn cảm hứng sống động về sự quyết tâm trong việc thay đổi bản thân và theo đuổi đam mê. Bằng cách truyền cảm hứng và chia sẻ câu chuyện của mình, Kylie đã khích lệ và động viên hàng ngàn người khác tự tin vào khả năng của bản thân, vững bước trên con đường mình đã chọn.

"Đó là một hành trình đầy ý nghĩa." - KYLIE Makeup & Academy không chỉ là một trung tâm đào tạo trang điểm, mà còn là ước mơ đang được chị và đội ngũ cùng xây dựng. Đằng sau mỗi khóa học, mỗi dự án trang điểm, là sứ mệnh của KYLIE Makeup & Academy: Truyền cảm hứng và sự tự tin cho mọi người thông qua nghệ thuật trang điểm.

"Tại KYLIE, chúng tôi không chỉ dạy kỹ thuật trang điểm mà còn khuyến khích học viên thể hiện cá tính và phong cách riêng của họ thông qua nghệ thuật trang điểm" - Huỳnh Phương An, Founder của KYLIE Makeup & Academy chia sẻ.

                                                                             

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Huỳnh Phương An - Hành trình theo đuổi đam mê làm đẹp" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.