Khay chỉnh nha YOLO Clear Tray – Thương hiệu khay niềng răng uy tín hàng đầu Việt Nam

18/05/2024 09:56

Với tôn chỉ “Phục vụ bằng cả trái tim” – YOLO Clear Tray đã mang lại nụ cười tự tin và tỏa sáng cho hàng ngàn khách hàng. Đây chính là “chìa khóa vàng” giúp cho công ty chỉnh nha Yolo Clear Tray trở thành thương hiệu uy tín, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước gửi gắm niềm tin.

Công ty chỉnh nha Yolo Clear Tray tọa lạc tại 201 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực niềng răng chuyên sâu của khách hàng trên mọi miền đất nước. Suốt hành trình dài không ngừng nỗ lực với quyết tâm "Chất lượng là nền tảng", Yolo Clear Tray ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Khay chỉnh nha trong suốt YOLO Clear Tray đã đem chất lượng nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với người dân Việt. Tập trung vào việc đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất hiện đại, đào tạo đội ngũ nhân lực có tay nghề cao. YOLO Clear Tray quy tụ các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nắn chỉnh răng, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Trong đó, đứng đầu là Ths.Bs Nguyễn Đại Phong – Founder & CEO của Công ty Chỉnh nha YOLO Clear Tray. Bác sĩ Phong có chuyên môn sâu, được đào tạo tại Viện đào tạo Răng – Hàm – Mặt, Đại học Y Hà Nội. Sau tốt nghiệp, Bác sĩ Phong tiếp tục tu nghiệp tại các nước Châu Âu và có hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến với lĩnh vực RĂNG - HÀM – MẶT trước khi quyết định xây dựng chỗ đứng riêng trong ngành.

“Chúng tôi hiểu rằng không phải ai sinh ra cũng may mắn có được nụ cười đẹp và khỏe mạnh nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện nụ cười an toàn bằng sự tiến bộ của y học hiện đại ngày nay. Với nền tảng kiến thức chuyên sâu về nắn chỉnh hàm mặt kết hợp với hệ thống công nghệ nha khoa hàng đầu, YOLO cam kết sẽ mang đến cho bạn nụ cười tự tin hơn.” - Ths.Bs Nguyễn Đại Phong chia sẻ.

Không chỉ trực tiếp điều trị lâm sàng trên khách hàng, YOLO Clear Tray cũng cung cấp các giải pháp toàn diện về chỉnh nha cho các bác sĩ bao gồm những chương trình đào tạo chuyên sâu cùng hệ thống vật liệu chỉnh nha đa dạng từ các nhà cung cấp hàng đầu Thế giới được chứng minh mang tới hiệu quả vượt trội và rút ngắn thời gian chỉnh nha.

Điều gì khiến YOLO Clear Tray được khách hàng tin tưởng và thu hút?

YOLO không chỉ đơn thuần là công ty cung cấp khay niềng răng và dịch vụ niềng răng chuyên sâu mà các chuyên gia tại YOLO Clear Tray còn mang đến các dịch vụ chăm sóc răng miệng chuẩn y khoa. Với đa dạng các gói chỉnh nha chuyên sâu, dịch vụ công nghệ cao như: Chỉnh nha bằng khay trong suốt, Chỉnh nha mắc cài, Chỉnh nha tăng trưởng, sản xuất khí cụ chỉnh nha,… giúp cải thiện triệt để tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh, không đều… là một số dịch vụ nổi bật mà YOLO Clear Tray cung cấp đến khách hàng. Các phương pháp chỉnh nha tại YOLO Clear Tray đều an toàn, tối ưu hóa thời gian cũng như mang đến hiệu quả cao.

Nếu như trước kia, tuổi tác là yếu tố làm nhiều người lo ngại rằng: Không thể niềng răng ở độ tuổi này thì với YOLO Clear Tray đây không phải là yếu tố cốt lõi trong nắn chỉnh răng. Với YOLO Clear Tray chỉ cần bạn muốn cải thiện hàm răng của mình một cách hiệu quả nhất, YOLO sẵn sàng điều chỉnh giúp bạn. Và minh chứng rõ ràng cho điều này, đó là ca chỉnh nha phức tạp của khách hàng nữ U60 tên V.H (Thanh Hóa) đã được YOLO tiếp nhận và xử lý thành công hơn mong đợi. Khách hàng đến Khay chỉnh nha YOLO Clear Tray trong tình trạng hàm răng thưa nhiều ở vùng răng cửa, hô 2 hàm trên dưới, cười hở lợi, khớp cắn sâu làm khuôn mặt không cân xứng. Mặc dù gặp phải sự phản đối kịch liệt của người thân trước quyết định chỉnh nha, cô V.H vẫn quyết định tin tưởng YOLO Clear Tray và thực hiện lộ trình chỉnh nha tới cùng. Quyết tâm niềng răng dù đã ở độ tuổi U60 đã giúp cô có được nụ cười tự tin và một diện mạo khác hoàn toàn chỉ sau hơn 5 tháng. Gạt bỏ những nỗi mặc cảm, tự ti bấy lâu nay, hiện tại cô vô cùng hạnh phúc khi sở hữu nụ cười tự tin và gương mặt cân đối. Có thể thấy, tuổi tác chỉ là một con số, mọi khuyết điểm đều sẽ được cải thiện khi bạn lựa chọn được đúng phương pháp và địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, khách hàng Thúy Hà tâm sự thêm: “Tôi đã làm chỉnh nha tại YOLO Clear Tray. Điều làm tôi cảm thấy ưng ý đó là răng làm rất giống răng thật. Ngoài ra, tinh thần phục vụ cũng rất đáng khen, các bác sĩ ở đây đã hết lòng phục vụ tôi. Thật là giỏi! Nếu có vấn đề gì về răng, tôi chắc chắn sẽ tiếp tục đến với địa chỉ này”.

Những feedback khen ngợi từ khách hàng khác dành cho YOLO Clear Tray

 

Song song với việc làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, tôn chỉ “Phục vụ bằng cả trái tim” của YOLO Clear Tray còn thể hiện ở việc tận tâm chăm sóc và thấu hiểu, để lại những ấn tượng tốt đẹp. Việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn ngay từ trong nội bộ công ty đã tạo năng lượng tích cực cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Mỗi nhân viên khi chăm sóc khách hàng đều thực sự dành toàn tâm, toàn ý, mọi suy nghĩ, hành động, cử chỉ dù là nhỏ nhất cũng thể hiện sự chân thành, niềm nở, vui vẻ và sẵn sàng phục vụ.

" YOLO Clear Tray tin rằng điều gì xuất phát từ trái tim thì sẽ kết nối được trái tim. Thế nên, chúng tôi luôn quán triệt cho đội ngũ nhân viên về việc thực sự dành toàn tâm, toàn ý khi chăm sóc, phục vụ cho khách hàng. Đặc biệt, phải luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu” - Ths.Bs Phong chia sẻ thêm.

Chính sự nghiêm túc, luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng để phục vụ và xử lý mọi vấn đề đã giúp Khay chỉnh nha YOLO Clear Tray gây ấn tượng mạnh mẽ. Đến nay, Công ty ngày càng tạo nên nhiều sự kết nối và có cơ hội phục vụ cho nhiều khách hàng trên cả nước hơn nữa.

Bằng việc tận tâm phục vụ khách hàng bằng cả trái tim cùng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, Khay chỉnh nha YOLO Clear Tray đã gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua. Trong tương lai, thương hiệu hứa hẹn trở thành địa chỉ nha khoa uy tín mà mọi người dân Việt có thể gửi gắm niềm tin.

Thông tin liên hệ:

Công ty Chỉnh nha YOLO Clear Tray

Website: Trang chủ - YOLO CLEAR TRAY

Hotline: 082.888.8689 - 085.888.8386

Địa chỉ: Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết "Khay chỉnh nha YOLO Clear Tray – Thương hiệu khay niềng răng uy tín hàng đầu Việt Nam" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.