Julyhouse - Thương hiệu mang sứ mệnh nâng tầm thảo mộc Việt

Đăng bởi Minh Phương

25/09/2023 11:35

Ngoài lợi thế là nguồn tinh dầu thiên nhiên nguyên chất sẵn có từ những ngày đầu thành lập, Julyhouse còn có đội ngũ founder với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu về tinh dầu giúp cho sản phẩm của Julyhouse thật sự hiệu quả khi sử dụng.

Julyhouse được nhiều khách hàng biết đến khi cho ra mắt bộ sản phẩm Xịt phòng tinh dầu đuổi muỗi và côn trùng - là một sản phẩm an toàn từ thiên nhiên và ứng dụng công dụng tự nhiên của tinh dầu để đuổi muỗi và côn trùng. Sản phẩm thành công với hơn 10.000 sản phẩm bán ra mỗi tháng trên các sàn thương mại điện tử và nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng trong suốt 6 năm mở bán.

Đây là một niềm tự hào to lớn của đội ngũ thành viên Julyhouse vì đã mang đến các sản phẩm vừa đảm bảo giá trị cốt lõi về thành phần thiên nhiên cho sức khỏe người dùng, vừa đạt hiệu quả tốt theo nhu cầu sử dụng.

Sau sự thành công của bộ sản phẩm đầu tiên, Julyhouse liên tục phát triển thêm các nhóm sản phẩm từ các loại thảo mộc Việt nhằm phục vụ sinh hoạt hàng ngày như:

+ Bộ sản phẩm tẩy rửa từ trái Bồ Hòn gồm: Nước lau sàn, nước rửa chén, nước xịt lau bếp. Các sản phẩm ứng dụng cơ chế làm sạch chính từ hoạt chất saponin tự nhiên có trong trái bồ hòn. Đây là chất hoạt động bề mặt tạo bọt nhẹ và lôi chất bẩn đi theo nước vì vậy nó không để lại di chất, không gây độc hại khi sử dụng, không để lại bất cứ tồn dư có hại nào trên bề mặt.

+ Bộ sản phẩm Xịt thơm quần áo cùng các công dụng đặc biệt như khử mùi ẩm mốc quần áo, làm phẳng quần áo cấp tốc nhờ vào quá trình nghiên cứu các hoạt chất và ứng dụng tinh dầu phù hợp cho từng sản phẩm theo từng công dụng.

+ Bộ dầu gội dầu xả - serum dưỡng tóc từ tinh dầu Bưởi với công thức kết hợp cùng các tinh dầu thiên nhiên khác như tinh dầu Hương Thảo, Bạc Hà và dầu Argan, Macca giúp tóc chắc khoẻ, suôn mượt và giảm gãy rụng hiệu quả.

Và còn nhiều sản phẩm khác trong hơn 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Hơn hết, Julyhouse luôn giữ nguyên giá trị lời hứa thương hiệu về các sản phẩm ứng dụng thiên nhiên vào đời sống, vậy nên đội ngũ luôn không ngừng nỗ lực tìm tòi và phát triển các dòng sản phẩm hiện có và tạo ra được những giá trị mới trong các sản phẩm trong tương lai.

Giữa năm 2023, với kinh nghiệm và sự kiên trì trong gần 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm, Julyhouse đưa ra thị trường dòng sản phẩm Xịt đuổi muỗi và côn trùng với công thức có chiết tách hoạt chất đuổi muỗi từ tinh dầu Bạch Đàn Chanh - hay còn gọi tắt là PMD, một hoạt chất được Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh Hoa Kỳ (CDC) khuyến khích nên dùng trong vùng dịch bệnh.

Đây là một trong những bước tiến mới trong quá trình nghiên cứu và sản xuất của của đội ngũ khi đã tìm ra phương pháp chiết tách hoạt chất PMD từ tinh dầu Bạch Đàn Chanh và tách các thành tố như gây kích ứng cho da để ứng dụng trong sản phẩm này và đạt giấy tờ chứng nhận, đảm bảo mùi hương không quá hắc, không kích ứng trên da người nhưng vẫn mang lại hiệu quả đuổi muỗi tốt nhất.

Julyhouse luôn tự hào vì là thương hiệu tiên phong trong hành trình ứng dụng thiên nhiên vào đời sống, giúp nâng cao chất lượng của người tiêu dùng. Cùng với đó, Julyhouse luôn biết ơn và vinh hạnh khi được đồng hành cùng người nông dân Việt Nam mang các nguyên liệu, thảo mộc đặc trưng của từng vùng đất đến gần hơn tới mọi gia đình thông qua các sản phẩm và góp phần thúc đẩy kinh tế cho người nông dân Việt.

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Julyhouse - Thương hiệu mang sứ mệnh nâng tầm thảo mộc Việt" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.