Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Đia chỉ chăm sóc sức khỏe chu đáo

Đăng bởi Hằng Nga

30/10/2023 14:43

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh cũng như giải quyết vấn nạn quá tải ở các bệnh viện công lập. Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng (34-36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TPHCM) đã ra đời và trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe tin cậy của đông đảo bệnh nhân ở trên địa bàn và các tỉnh lân cận trong suốt những năm qua.

bstuvan5

 

Đa dạng các chuyên khoa khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng tự hào là địa chỉ uy tín, chuyên thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý hiện quan đến nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, hậu môn – trực tràng…Có thể phụ vụ tốt các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau.

Từ khi thành lập cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng đã tiếp nhận hàng ngàn đối tượng bệnh nhân khác nhau. Từ các ca bệnh đơn giản cho đến phức tạp đều được phòng khám xử lý hiệu quả, khắc phục tình trạng bệnh nhanh chóng, tối ưu. Cũng chính vì thế mà luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến và phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ ưu tú, nhiều kinh nghiệm.

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác ở rất nhiều bệnh viện có tiếng ở trong nước.

Đội ngũ bác sĩ ở đây không chỉ ưu tú mà còn luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Bác sĩ luôn quan tâm, lắng nghe tâm tư nguyện vọng người bệnh, giúp cho họ có cảm giác thoải mái, được chia sẻ và chăm sóc chu đáo.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng được xây dựng theo quy mô rộng lớn, khang trang, tiện nghi với đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng khác nhau, đảm bảo vô trùng an toàn, không để lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân với nhau.

Hệ thống trang thiết bị y tế, dụng cụ y khoa chuyên dụng đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Theo đó giúp chuẩn đoán bệnh lý chính xác, hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí.

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cao.

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng luôn nỗ lực, tìm tòi và ứng dụng hiệu quả các phương pháp chữa bệnh tiên tiến như: Công nghệ Oxygen O3, kỹ thuật Dao Leep, hệ thống điều trị quang học CRS, phương pháp PPH và HCPT, liệu pháp ALA – PDT…

Ưu điểm của các phương pháp điều trị bệnh ở Đinh Tiên Hoàng là đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo xấu, hạn chế bệnh quay trở lại…

Chi phí hợp lý, công khai minh bạch.

Chi phí thăm khám và điều trị bệnh luôn là nỗi lo chung của nhiều người. Đã có không ít trường hợp lo sợ chi phí đắt đỏ tìm đến những địa chỉ kém chất lượng, điều trị lặp đi lặp lại nhiều lần, gây ảnh hưởng sức khỏe, tốn kém chi phí hơn,

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng không chỉ đảm bảo vệ chất lượng khám chữa bệnh mà mức phí ở đây cũng được thu hợp lý, niêm yết và công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế nên người bệnh sẽ được an tâm.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Bệnh nhân đến với phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng sẽ được nhân viên y tế tiếp đón chu đáo, tần tình hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn, không cần chờ đợi.

Phòng khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ -1 bệnh nhân – 1 y tá” đảm bảo tính riêng tư, không bị rò rỉ thông tin cá nhân ra bên ngoài.

Đinh Tiên Hoàng mở cửa làm việc không ngày nghỉ từ 8h đến 20h mỗi ngày, kể cả lễ tết, tạo điều kiện để tất cả mọi người đều có thể sắp xếp thời gian hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

Hotline: 028 3969 7887

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Đia chỉ chăm sóc sức khỏe chu đáo" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.