Đứng đầu xu hướng với dự án sở hữu nhiều tiềm năng nhất Quảng Nam - The Mansion Hội An

Đăng bởi Minh Phương

19/04/2024 21:53

The Mansion Hội An là dự án khu dân cư cao cấp của tỉnh Quảng Nam trong năm 2023 với diện tích 106 hecta, tọa lạc tại vị trí đắc địa ven sông Thu Bồn thơ mộng. Dự án được phát triển bởi Navi Property, một nhà phát triển bất động sản uy tín với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Hiện tại, The Mansion Hội An đã hoàn thành 100% hạ tầng với những tiềm năng vô cùng đáng kể đang đợi cư dân từ khắp mọi nơi đến sở hữu.

Là dự án sở hữu vị trí đắc địa

The Mansion Hội An sở hữu vị trí đắc địa khi nằm gần các điểm du lịch nổi tiếng. Tọa lạc tại phía Bắc Hội An, thuộc thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, dự án The Mansion sở hữu hệ sinh thái tự nhiên phong phú, mang đến cho cư dân cuộc sống với không gian thoáng đãng. The Mansion Hội An có kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực: cách 3 phút di chuyển đến làng gốm Thanh Hà, 5 phút di chuyển đến phố cổ Hội An, 7 phút di chuyển đến TTHC TX Điện Bàn, 10 phút di chuyển đến bãi biển An Bàng, 10 phút di chuyển đến cụm công nghiệp và 40 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, dự án được hưởng trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời bên cạnh dòng sông Thu Bồn thơ mộng với làn nước xanh mát, không khí trong lành mang đến cho cư dân cảm giác thư thái, yên bình. Dự án The Mansion Hội An được chia ra thành nhiều phân khu, để có thể xây dựng được nhiều dự án bắt kịp xu hướng sống xanh, mang đến được một không gian sống trọn vẹn vi giá trị của thiên nhiên ban tặng.

Những thuận tiện ưu việt của The Mansion Hội An

The Mansion Hội An sở hữu tiện ích nội khu lẫn ngoại khu vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn là một khu đô thị mang đến một trải nghiệm sống hoàn toàn mới mẻ cho cư dân.

Dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân, bao gồm:

- Hồ bơi: Khuôn viên hồ bơi rộng rãi với làn nước trong xanh, là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và giải trí.

- Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi được thiết kế an toàn, đa dạng các trò chơi, giúp trẻ em phát triển thể chất và trí tuệ.

- Phòng gym: Phòng gym hiện đại với đầy đủ trang thiết bị tập luyện, giúp cư dân nâng cao sức khỏe.

- An ninh 24/24: Hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân và tài sản của họ.

Đặc biệt tại The Mansion Hội An đang triển khai khu giải trí kết hợp nghệ thuật The Media Art Complex do tập đoàn Hàn Quốc đầu tư thực hiện, sẽ là một điểm nhấn thú vị và ý nghĩa cho khu vực The Mansion.

 

Về mặt tiện ích ngoại khu, The Mansion Hội An có vị trí gần với trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, ... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và an toàn tại TP. Hội An.

 

Phong cách thiết kế của The Mansion Hội An

 

Dự án The Mansion Hội An được thiết kế theo nét kiến trúc Châu Âu với không gian hiện đại, tinh tế, kiến tạo lên một không gian sống chuẩn mực thượng lưu ngay tại thành phố Hội An. Những biệt thự tại đây không chỉ đơn thuần với những kiến trúc Indochine độc đáo, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật hòa quyện với vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp xung quanh. Đây không chỉ là nơi để trải nghiệm cuộc sống bình yên mà còn là ngôi nhà của sự sang trọng và thanh lịch, nơi mà thời gian trôi qua nhẹ nhàng để bắt giữ vẻ đẹp tinh tế không lụi tàn. Mỗi khoảnh khắc tại đây đều mang đến những cảm xúc sâu lắng và kỷ niệm khó quên.

Tại The Mansion Hội An, cư dân sẽ được sống giữa những tiện ích bao quanh khi đây là nơi mà mọi người có thể thấy mình ở giữa của mọi thứ - giữa cuộc sống sôi động và bình yên, giữa hiện đại và truyền thống, giữa những hồi ức đáng nhớ và tương lai đầy mong đợi. The Mansion Hội An là một nút thắt hoàn hảo của cuộc sống năng động và tĩnh lặng. Mang đến cuộc sống tiện nghi và phong cách, với các tiện ích (công viên, quán cà phê, trung tâm thể dục, trung tâm mua sắm,...) vây quanh.

 

Làm cách nào để sở hữu vị trí tại The Mansion Hội An ?

Với những thông tin trên về dự án tiềm năng này, chắc hẳn sẽ không thể thiếu đi những mong muốn sở hữu những căn hộ hay nhà ở ngay tại The Mansion Hội An của mọi người. Hiện tại dự án đã cơ bản hoàn thành xong những bước đầu tiên và đang trong quá trình mở bán, thu hút về vô số lượt quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư trên khắp mọi nơi. Khi lựa chọn sản phẩm tại The Mansion Hội An, không những khách hàng được hưởng toàn bộ tiện nghi của dự án mà còn rất yên tâm về tính minh bạch pháp lý với việc khách hàng được sở hữu sổ hồng riêng từng căn. Quan trọng hơn, khu vực The Mansion Hội An có một tiềm năng tăng giá rất lớn khi thành phố Hội An đang phát triển mạnh mẽ về du lịch. Do vậy dự án này hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

 

Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ có một trải nghiệm thật tốt với The Mansion Hội An!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NAVI

Trụ sở: Tầng 6 - Số 268 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh Hội An: 98 An Dương Vương, Điện Bàn, Quảng Nam.

Chi nhánh Bình Định: Lô NOLK-2 Khu Đô Thị An Phước, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Website: www.naviproperty.vn

Email: info@naviproperty.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/naviproperty2023

Hotline: 0905 6666 73

 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Đứng đầu xu hướng với dự án sở hữu nhiều tiềm năng nhất Quảng Nam - The Mansion Hội An" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.