Dược mỹ phẩm HMC: Đem công nghệ nâng tầm dược mỹ phẩm Việt

Đăng bởi Minh Trí

14/04/2024 16:03

Thị trường sản phẩm làm đẹp nói chung và dược mỹ phẩm nói riêng được đánh giá là vô cùng tiềm năng. Nếu những năm trước đây, sản phẩm Việt bị lép vế trước các đối thủ ngoại nhập thì hiện nay, nhiều đơn vị sản xuất dần thay đổi, đem công nghệ cao làm bước đệm để sánh vai cùng mỹ phẩm nước ngoài.

Dược mỹ phẩm HMC sẵn sàng đổi mới để bắt kịp xu hướng

Được ra đời với định hướng đem đến các sản phẩm làm đẹp chất lượng, hiệu quả phù hợp với người Việt, Dược mỹ phẩm HMC không chỉ đầu tư về đội ngũ nhân lực mà cả cơ sở vật chất. Bên cạnh xây dựng phòng lab nghiên cứu sản phẩm, công ty này còn mở rộng nhà máy sản xuất.

HMC đã xây dựng nhà máy với diện tích lớn đạt tiêu chuẩn CGMP - ISO từ khi mới ra mắt. Trong năm 2023 vừa qua, đơn vị này đã tiến hành mở rộng và khánh thành nhà máy số 2 cũng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn CGMP - ISO, hứa hẹn đi vào sản xuất khối lượng mỹ phẩm lên đến con số khủng mỗi ngày.

Chưa hết, không dừng lại về mặt quy mô, Dược mỹ phẩm HMC còn đầu tư thiết bị và công nghệ. Mới đây nhất, công ty đã chuyển giao thành công nghệ sấy thăng hoa trong sản xuất, đặc biệt đối với nguồn nguyên liệu: nông sản, dược liệu đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. 

Sắp tới đây, thương hiệu này còn có thêm nhiều sự hợp tác và mở rộng hơn nữa. Các sản phẩm của HMC sẽ mang dáng dấp và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, có thể sánh ngang, cạnh tranh được với những thương hiệu nước ngoài trên thị trường Việt.

Với định hướng đúng đắn cùng chiến lược nhanh chóng, chắc chắn trong thời gian tới Dược mỹ phẩm HMC sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng. 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Dược mỹ phẩm HMC: Đem công nghệ nâng tầm dược mỹ phẩm Việt" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.