Hanoi Connection đặt mục tiêu vượt vạn dặm bay với 100 cơ sở kỷ niệm 10 năm thành lập.

Đăng bởi Chu Thao

01/03/2023 16:40

Khi công nghệ và internet phát triển không ngừng, nhu cầu làm chủ càng trở nên mãnh liệt với những người có được những thành tựu nhất định trong công việc, trong vai trò quản lý. Hình thức nhượng quyền là con đường tập làm chủ dễ dàng nhất được kiểm chứng gần trăm năm nay. Cơ hội để Hanoi Connection đưa con số từ 40 cơ sở lên đến 100 nhân kỷ niệm là điều khả quan. Vậy đâu là những yếu tố giúp mục tiêu đó trở nên dễ thành hiện thực?

Mô hình độc đáo và tiên phong

Khi thị trường giáo dục còn nặng tính truyền thống, trọng thi cử, chứng chỉ, thì các mô hình kinh doanh giáo dục mang lại trải nghiệm dịch vụ cho học viên vẫn chậm phát triển. Việc triển khai mô hình và định vị trung tâm Tiếng Anh khoang máy bay đầu tiên tại Việt Nam đã giúp Hanoi Connection khác biệt kinh doanh trong thị trường ngoại ngữ. Mô hình nhượng quyền này dễ dàng thu hút phụ huynh có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng đào tạo. Với mô hình sân bay cơ sở nhượng quyền không cần chi quá nhiều vào chi phí truyền thông mà vẫn đạt hiệu quả cao ngay từ lúc mới khai trương.

Bài hát thương hiệu Hành Trình Bay Tới Tương Lai

Tinh gọn chi phí cho người kinh doanh

Đặc thù của kinh doanh nhỏ lẻ là chi phí cao, vì nếu một người tự đứng ra kinh doanh sẽ phải chi trả rất nhiều khoản phí như thiết kế mặt bằng, thiết kế logo…, trong khi hiệu quả kinh doanh chưa đo đếm được. Phải trả giá nhiều để lấy kinh nghiệm xương máu, nhưng ngược lại với mô hình nhượng quyền, các chi phí gần như được tiết kiệm tối đa, và được cung ứng bởi những nhà cung ứng lớn. Nên một cơ sở nhượng quyền sẽ đạt hiệu suất cao hơn so với tự kinh doanh.

Thuận lợi khi chuyển giao

Nền tảng đào tạo số của Hanoi Connection : https://daotao.hanoiconnection.com/

Đặc biệt nhất là Hanoi Connection đã chuyển đổi số 100% trong tất cả các khâu vận hành. Nhờ có số hoá, việc triển khai cho những cơ sở rất xa từ trụ sở chính cũng hoàn toàn dễ dàng. Theo quan điểm của ban điều hành Hanoi Connection, với thời điểm hiện nay, con người ngại di chuyển ngoài 1km cũng có thể được coi là xa rồi. Họ sẵn sàng gặp nhau online thay vì di chuyển đến trực tiếp. Chính vì thế, số hoá là con đường đồng bộ hoá quy trình và chuyển giao mô hình của Hanoi Connection đơn giản nhất trên thị trường hiện nay.

Chính sách cam kết - Đồng bộ chất lượng trên toàn hệ thống

Với yêu cầu khi tham gia nhượng quyền, các cơ sở phải đảm bảo với phụ huynh: “Không hay, không chất lượng, hoàn trả 100% học phí với mọi lý do” là điều giúp cho hệ thống Hanoi Connection mở rộng chậm nhưng chắc. 

Khi tham gia nhượng quyền cần lưu ý, Hanoi Connection sẽ yêu cầu người tìm hiểu tham gia bài trắc nghiệm tâm lý để đánh giá mức độ phù hợp để hợp tác kinh doanh hay không. Mức điểm tối thiểu cho bài trắc nghiệm này là 25/40. Nếu dưới mức điểm này cũng sẽ không có cơ hội hợp tác.

Cơ hội trao tay - Nhận vạn dặm bay

Với sự kiện 10 năm thành lập đạt mốc 100 cơ sở, đây là cơ hội tốt cho những đối tác nhượng quyền gia nhập. Thời điểm vàng dành cho những nhà giáo dục tiên phong mang trải nghiệm trung tâm tiếng anh mô hình sân bay cho trẻ em trên khắp Việt Nam.

Hanoi Connection - Hệ thống trung tâm anh ngữ mô hình sân bay đầu tiên tại Việt Nam
Fanpage: https://www.facebook.com/hanoi.connection
Hotline: 1900 633063 / 0973 270 088
Đăng ký nhượng quyền : https://forms.gle/TVDwaVkLkaDp7UBX7

Chu Thao
Bạn đang đọc bài viết "Hanoi Connection đặt mục tiêu vượt vạn dặm bay với 100 cơ sở kỷ niệm 10 năm thành lập." tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.