Chợ công nghệ và thiết bị Việt Nam (Techmart online) –xu hướng giao dịch công nghệ và thiết bị toàn cầu

Đăng bởi Thanh Hương

13/12/2020 23:31

Techmartvietnam.vn là sàn giao dịch thông tin công nghệ và thiết bị trực tuyến nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu mua bán công nghệ và thiết bị, thương mại hóa các kết quả nghiên cứu dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi. Đây là công cụ hữu ích để tìm kiếm đối tác một cách nhanh chóng, giảm chi phí quảng cáo

Các thông tin trên techmart online đa dạng và phong phú dịch vụ: Các công nghệ, thiết bị và dịch vụ chào bán được mô tả chi tiết, thông tin về nhà cung cấp và điều kiện chuyển giao; Thông tin về nhu cầu tìm mua công nghệ thiết bị, sản phẩm và dịch vụ; Thông tin về các chuyên gia tư vấn khoa học và công nghệ; Cơ sở dữ liệu về thành viên trên Techmart online; Các kết quả nghiên cứu và phát triển; Thông tin về các văn bản pháp lý về khoa học và công nghệ; Tin tức, sự kiện về thị trường khoa học và công nghệ, đổi mới và chuyển giao công nghệ; Các công nghệ từ các kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ;

Vai trò của Techmart online

Là cầu nối, hỗ trợ bốn nhà: Khoa học, Quản lý, Doanh nghiệp, Nhà đầu tư liên kết cùng phát triển nhằm thúc đẩy ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới công nghệ.

Là nơi kết nối cung cầu, tìm hiểu, giao dịch mua bán, chuyển giao công nghệ, thiết bị.

Là công cụ hữu hiệu giúp các tổ chức và cá nhân có thể tìm đối tác, bạn hàng một cách nhanh chóng, giảm chi phí tìm kiếm, quảng cáo, giao dịch, thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế.

Đối tượng của Techmart online

Các doanh nghiệp; Các Viện, Trung tâm Nghiên cứu – Phát triển; Các trường đại học, học viện, cao đẳng; Các nhà đầu tư; Các tổ chức dịch vụ KH&CN; Các cá nhân có nhu cầu chào bán, tìm mua công nghệ và thiết bị.

LỢI ÍCH KHI LÀ THÀNH VIÊN CỦA TECHMART ONLINE

Sở hữu gian hàng trực tuyến giúp doanh nghiệp trưng bày không giới hạn các sản phẩm, dịch vụ và các thông tin, hình ảnh giới thiệu về doanh nghiệp của mình.

Tạo cơ hội quảng bá sản phẩm và dịch vụ thông qua gian hàng trực tuyến, qua các ấn phẩm thông tin, các tin tức sự kiện, hội chợ, hội thảo.

Được cung cấp thông tin về thị trường công nghệ, xu hướng công nghệ và hiện trạng sản xuất và kinh doanh của các ngành, lĩnh vực.

Tiếp cận thông tin về chào bán và nhu cầu tìm mua nhanh nhất.

Tìm kiếm chuyên gia tư vấn thuận lợi nhất.

Kết nối tự động giữa nhu cầu người mua và người bán.

Được hỗ trợ khai thác thông tin trên hệ thống cũng như các trang web của Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia.

Các thông tin và dịch vụ trên techmart online

Công nghệ, thiết bị, sản phẩm và dịch vụ chào bán của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước; Nhu cầu tìm kiếm công nghệ thiết bị, sản phẩm và dịch vụ, đối tác; Chuyên gia tư vấn khoa học và công nghệ; Cơ sở dữ liệu về thành viên trên Techmart online; Các kết quả nghiên cứu trong và ngoài nước; Tin tức, sự kiện khoa học và công nghệ, đổi mới và chuyển giao công nghệ.

Các dịch vụ nổi bật của Techmart Online: Dịch vụ tổ chức Techmart, Triển lãm, Hội nghị, Hội thảo, Diễn đàn, Chương trình trình diễn công nghệ, thiết bị; Dịch vụ giới thiệu, quảng bá và trình diễn công nghệ; Dịch vụ tổ chức và cung cấp thông tin khoa học và công nghệ theo yêu cầu; Dịch vụ hỗ trợ chuyển giao công nghệ và hoạt động tư vấn đầu tư, lựa chọn công nghệ và thiết bị thích hợp; Dịch vụ đào tạo, tập huấn.

Chính sách ưu đãi cho thành viên

Các đơn vị thành viên tự tạo gian hàng riêng thông qua công cụ trực tuyến; Được đăng quảng cáo hay logo trên trang chủ hoặc các trang khác của Techmart online; Được tiếp cận nhu cầu tìm mua sớm nhất; Được ưu tiên tham dự các hoạt động xúc tiến giao dịch và chuyển giao công nghệ và đào tạo; Tạo được uy tín và thương hiệu vứi khách hàng.

Phương thức đăng ký tham gia techmart online.

Bước 1: Truy cập vào website http://www.techmartvietnam.vn/ và click vào mục đăng ký.

Bước 2: Điền thông tin đăng ký: Điền đầy đủ thông tin của đơn vị tại form thông tin bắt buộc.

Bước 3: chờ kích hoạt tại hòm thư đăng ký trên Techmart online.

Bước 4: Đăng nhập và tham gia: Đăng nhập trên http://www.techmartvietnam.vn/ và tham gia đăng sản phẩm thiết bị công nghệ.

Thanh Hương
Bạn đang đọc bài viết "Chợ công nghệ và thiết bị Việt Nam (Techmart online) –xu hướng giao dịch công nghệ và thiết bị toàn cầu" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.