Bước sang tuổi 30, Novaland vươn lên mạnh mẽ cùng các dự án quy mô lớn

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

19/04/2022 17:17

Novaland với quỹ đất ghi nhận hiện tại lên tới 10.600ha, công ty đang phân bổ cho các dòng sản phẩm chủ lực là BĐS đô thị, BĐS vệ tinh đô thị và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Trên hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Novaland không chỉ dừng lại ở việc phát triển và xây dựng các dự án bất động sản đô thị trung tâm TPHCM. Bên cạnh đó, công ty đang đẩy mạnh các dự án bất động sản vệ tinh đô thị và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng với hàng loạt công trình ra mắt đang dẫn đầu xu hướng, góp phần không nhỏ trong việc phát triển đô thị và du lịch tại những khu vực trọng điểm phía Nam.

Novaland tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm cho đà phát triển bền vững

Theo báo cáo tài chính năm 2021 mới nhất, Novaland hiện tại đang sở hữu quỹ đất lên tới 10.600ha, đây là một con số không hề nhỏ. Theo đại diện của Novaland với quỹ đất này thì công ty sẽ tiếp tục phát triển được nhiều sản phẩm trong 5 – 7 năm tới, nhưng mục tiêu năm 2022 vẫn tiếp tục mở rộng quỹ đất thông qua các thương vụ M&A nhiều hơn.

Hiện tại, chủ đầu tư đang tập trung phát triển dự án cho 3 dòng sản phẩm chủ lực là bất động sản đô thị, bất động sản vệ tinh và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại những tỉnh thành phố có tiềm năng phát triển du lịch. Bên cạnh đó, Novaland cũng đang tiến hành nghiên cứu và phát triển thêm mảng bất động sản Công Nghiệp.

Ngoài ra, thời điểm này thì Novaland vẫn đang cùng với các thành viên trụ cột của Nova Group bao gồm Nova Consumer và Nova Services để tiến hành xây dựng, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ hàng đầu tại các dự án của mình nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty trên thị trường quốc tế.

Đặt mục tiêu đẩy nhanh tiến độ loạt siêu dự án giai đoạn 2021 - 2023

Trong năm 2021, Novaland cho ra mắt 3 siêu phẩm Aqua City tại Đồng Nai, Novaworld Phan Thiết tại Bình Thuận và Novaworld Hồ Tràm tại Vũng Tàu. Cả 3 dự án này đều được xây dựng với quy mô lên tới 1000ha, cùng vị trí đắc địa cho đến số vốn đầu tư khủng giúp mỗi dự án khi ra mắt đã nhận được cơn mưa lời khen, sự trầm trò cho đến sự hứng thú cho đến khi dự án mở bán để đầu tư.

Cả 3 dự án trên đều dự kiến hoàn thiện và đi vào vận hành tổng thể trong năm 2023. Chính vì vậy, thời điểm này chủ đầu tư đặt ra mục tiêu sẽ đẩy nhanh tiến độ của cả 3 để kịp tiến độ bàn giao đúng trong năm 2023 hoặc sớm hơn. Hiện tại cũng đã có nhiều hạng mục dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động, vẻ đẹp của cả 3 đang dần hiện hữu để nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu trên thế giới về Du lịch M.I.C.E và Wellness.

Ngoài ra, trong năm 2022 này Novaland sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm hàng loạt siêu dự án mang tên thương hiệu Novaworld, cũng tập trung phát triển vào dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại nhiều khu vực tỉnh thành phố tiềm năng như: Novaworld Mũi Né (Phan Thiết), Novaworld Da Lat (Lâm Đồng), Novaworld Nha Trang (Khánh Hòa),… hứa hẹn với tiềm lực phát triển của Novaland sẽ đạt được mọi mục tiêu mà mình đặt ra.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Bước sang tuổi 30, Novaland vươn lên mạnh mẽ cùng các dự án quy mô lớn" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.