Ashley Nguyen – Chuyên gia BĐS đầy nhiệt huyết và vinh dự khi nhận Tick Xám Youtube

Đăng bởi Minh Phương

03/01/2024 12:45

Bất động sản là lĩnh vực có nhiều áp lực và cạnh tranh. Với những người phụ nữ, môi trường này càng khó khăn gấp bội. Thế nhưng, câu chuyện của chị Ashley Nguyen lại khác, bằng sự nỗ lực và lòng quyết tâm, chị đã gây dựng sự uy tín của mình trong lòng khách hàng tại Mỹ. Với khả năng thu hút hàng ngàn người quan tâm thông qua việc chia sẻ video ngắn về BĐS trên Youtube, mới đây kênh của chị đạt được Tick xám.

Chị Ashley Nguyen chinh phục thị trường BĐS Mỹ đầy cạnh tranh

Chị Ashley Nguyen được biết đến là một nhà tư vấn BĐS uy tín tại đất Mỹ, chị tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Houston và đang làm tại Win Nguyen Real Estate Group - một trong những tập đoàn lớn trong lĩnh vực BĐS tại Hoa Kỳ.

Được biết, tại thị trường này sẽ rất khó để chúng ta có thể đứng vững ở một mức độ nào đó. Nhất là khi thị trường BĐS luôn đầy rẫy những sự biến động không ngừng nghỉ, nhưng với những tâm huyết với nghề cùng với sự tận tâm và kiên nhẫn, chị Ashley Nguyen đã xây dựng một danh tiếng vững chắc khi tạo được niềm tin với khách hàng trong ngành BĐS, với những thương vụ đầu tư, môi giới BĐS lớn, đem lại lợi nhuận đáng kể cho mình và các đối tác tại Hoa Kỳ.

Ashley Nguyen cho hay, để xây dựng lòng tin đối với khách hàng ngày hôm nay, bí quyết kinh doanh của mình chính là luôn hướng đến giá trị cho khách hàng, chị luôn là người bạn đồng hành trong quá trình tư vấn và ký kết hợp đồng, kể cả dịch vụ hậu mãi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh, chị là người hiểu rõ về ý nghĩa của chữ “Tín” và chữ “Tâm”, vì vậy bất cứ nơi mà chị đến, Ashley Nguyen không chỉ tận tâm với khách hàng mà kể cả đối tác và cộng sự của mình.

Tick xám Youtube: Thành quả ngọt ngào cho việc xây dựng kênh với tâm huyết chia sẻ các “nút thắt” trong thị trường BĐS tại Hoa Kỳ thông qua sáng tạo nội dung số

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn xây dựng kênh Youtube Ashley Dream Homes của chị đã sở hữu với gần 60.000 lượt đăng ký, chứng tỏ sức hút trong những video của chị với mọi người. Chị Ashley Nguyen ấp ủ giấc mơ với mong muốn được chia sẻ rộng rãi những cái nhìn chân thật về BĐS Hoa Kỳ cho những ai có nhu cầu nhưng không tìm được nơi uy tín để đồng hành, chị luôn chăm chỉ cho ra những video về việc mua bán BĐS nói riêng và các video về chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán BĐS nói chung. Hiện kênh của chị đã được công nhận và trao tặng Tick xám đến từ Youtube - một phần thưởng dành cho những người tạo nội dung nổi bật và có ảnh hưởng trên nền tảng này “Tạo ra giá trị, đem lại sự hài lòng với khách hàng” luôn là tôn chỉ mà chị Ashley Nguyen hướng đến.

Để xây dựng được thành công cho kênh Ashley Dream Homes với những video thu hút hàng chục ngàn lượt xem trong một thời gian ngắn như thế chị cũng đã nỗ lực rất nhiều, từ việc học hỏi ở rất nhiều nơi trong một thời gian dài và sự cống hiến nhiều giờ làm việc. Trên kênh Youtube của mình, chị Ashley Nguyen không chỉ chuyên giới thiệu nhà ở mà chị còn chia sẻ kiến thức quý báu về cách mua bán BĐS, cách đầu tư thông minh và cách tránh rủi ro trong lĩnh vực này. Chị đã tạo ra nhiều video hữu ích với hướng dẫn chi tiết, ví dụ cụ thể, và lời khuyên từ trải nghiệm cá nhân. Có thể thấy việc nhận được dấu tick xám trên kênh Youtube là một biểu tượng cho sự nỗ lực và cam kết của chị Ashley Nguyen đối với việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực BĐS.

Đối với chị Ashley Nguyen, khi nhận Tick Xám Youtube là một niềm tự hào, nhưng lại hạnh phúc hơn khi ngày càng được nhiều khán giả biết đến. Bởi vì chị nhận thấy rõ được sự tôn trọng từ cộng đồng người hâm mộ và khán giả dành cho mình, người đã ủng hộ chị trên hành trình xây dựng kênh YouTube này. Với những cố gắng, nỗ lực từ cái “tâm” làm nghề, làm nhiều điều có ý nghĩa, cống hiến cho thị trường BĐS và cho cuộc sống, chị Ashley Nguyen đã dần khẳng định bản thân trên con đường sự nghiệp và mang đến nhiều giá trị lớn lao, lan tỏa niềm tích cực đến với cộng đồng.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Ashley Nguyen – Chuyên gia BĐS đầy nhiệt huyết và vinh dự khi nhận Tick Xám Youtube" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.