5 mẫu đồng hồ nam đẳng cấp làm quà tặng ấn tượng 

10/12/2021 08:04

Đồng hồ đeo tay được xem là một món quà thiết thực, có ý nghĩa và thể hiện sự tinh tế của người tặng.

Từ lâu đồng hồ đeo tay không đơn thuần để xem giờ mà còn là một món trang sức thể hiện phong cách cá nhân và đẳng cấp của người đeo. Chính vì thế việc lựa chọn đồng hồ đeo tay làm quà tặng cho bạn bè và đối tác đã trở thành xu hướng trong nhiều năm trở lại đây. 

Nếu bạn chưa biết lựa chọn chiếc đồng nào để làm quà tặng hãy xem những gợi ý dưới đây nhé! 

1. Đồng hồ nam Hamilton JazzMaster Open Heart Automatic H32.705.651

Nếu chủ nhân của món quà là một quý ông năng động và hiện đại thì dòng Open Heart của Hamilton JazzMaster chính là một lựa chọn hoàn hảo.  Nổi bật nhất trong dòng này phải kể đến đồng hồ nam  Hamilton JazzMaster Open Heart Automatic H32.705.651 với thiết kế lộ cơ trên mặt số được cắt một cách hoàn hảo ở vị trí 12 - 3 -7 giờ đã khoe trọn vẻ đẹp bộ máy bên trong một cách tinh tế. 

Hamilton Jazzmaster Open Heart Automatic H32705041 vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire nguyên khối chống xước siêu bền. Với đường kính 40mm, chiếc đồng hồ này phù hợp với hầu hết cổ tay của nam giới. Dây đeo được làm bằng da cao cấp tạo cảm giác mềm mại và thoải mái khi đeo. 

2. Đồng hồ nam Longines Master Collection Automatic L2.773.4.78.3

Nằm trong bộ sưu tập Master Collection, được xem là dòng chủ lực của hãng, Longines Master Collection Moonphase L2.773.4.78.3 được chế tạo nên từ những chất liệu cao cấp nhất với tính năng đa dạng. Mặt ngoài của đồng hồ được bao bọc bên trong vỏ thép không gỉ 316L, toàn bộ lớp vỏ được đánh bóng tạo nên sự bên chắc gần như tuyệt đối với tính năng chịu ăn mòn cao. 

L2.773.4.78.3 có mặt số màu bạc với họa tiết “barley-grain” rất trang nhã thanh lịch. Mặt số được bố cục hoàn hảo, đa chức năng vừa có thể bấm giờ, xem ngày tháng và dự báo tuần trăng.  Một chiếc đồng hồ vượt trội giúp những quý ông nâng tầm đẳng cấp, khẳng định vị thế và phong cách. 

3. Đồng hồ nam Longines HydroConquest L3.781.3.98.7

Khác với các dòng đồng hồ truyền thống cổ điển của Longines, Hydro Conquest được xem là một trong những thiết kế thể thao trẻ trung và năng động nhất của hãng. Đặc biệt là phiên bản đồng hồ nam Longines HydroConquest L3.781.3.98.7 hai tông màu bạc và vàng với thiết kế mạnh mẽ, năng động. 

Longines HydroConquest L3.781.3.58.7 được trang bị một bộ máy tự lên dây độc quyền (L888.5) có lò xo cân bằng silicon chống từ tính đảm bảo độ chính xác và tuổi thọ dài hơn.Sức chịu nước mạnh mẽ lên tới tận 30  Mặt kính sapphire nguyên khối cao cấp với khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước một cách hoàn hảo. Đây là món quà được đánh giá là hoàn toàn phù hợp cho những người đàn ông cá tính và yêu thể thao. 

4. Đồng hồ nam Maurice Lacroix AL1018- SS002-430-1

Thuộc BST Aikon Chronograph đình đám của Maurice Lacroix, AL1018- SS002-430-1 mang trong mình tinh thần lịch lãm với mặt dial màu xanh nam tính. Với cấu tạo đường kính 44mm cùng thiết kế sang trọng, nổi bật, thể hiện cá tính mạnh mẽ, tự tin của người đeo.  

Maurice Lacroix AL1018- SS002-430-1 được cấu tạo từ thép không gỉ với dây đeo bằng titan mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn khi đeo. Kim giờ và các chỉ số được mạ rhodium có tính phản xạ ánh sáng cực cao. Nếu là một người ưa thích sự nổi bật thì đây là một chiếc đồng hồ không thể phù hợp hơn. 

5. Đồng hồ nam Tag Heuer WBD 2120.BB0930

Được đánh giá là đỉnh cao của sự sang trọng, WBD 2120.BB0930 thuộc bộ sưu tập Aquaracer  của Tag Heuer. Đây là chiếc đồng hồ dễ nhận biết nhất với vỏ bằng thép có núm vặn bằng vàng 18k và dây đeo 3 hàng bằng thép mạ vàng đem lại sự sang trọng tuyệt đối cho chủ nhân.

Không chỉ có thế những chi tiết khác được mạ vàng 18K quý giá như vòng Bezel và mặt kim số tạo độ tương phản rực rỡ tuyệt đẹp. Hiệu ứng tia nắng độc đáo của mặt đồng hồ làm cho ánh sáng phản chiếu theo nhiều cách khác nhau ở các góc độ tạo nên chiều sâu thị giác. Chắc chắn rằng Tag Heuer WBD 2120.BB0930 sẽ là một món quà đẳng cấp và chất lượng. 

Tất cả các sản phẩm trên cùng rất nhiều những mẫu đồng hồ cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng đang được phân phối chính hãng ở showroom của G-Watch Lounge tại 22 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Hãy đến với G-Watch Lounge để được tư vấn và lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách của bản thân, bạn bè và đối tác.

Bạn đang đọc bài viết "5 mẫu đồng hồ nam đẳng cấp làm quà tặng ấn tượng " tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.