10 năm "Cá chép hoá rồng", NewstarGroup dấn thân chinh phục vùng đất Tây Nam Bộ

Đăng bởi Minh Trí

25/08/2023 11:20

Trải qua 10 năm hành trình chinh phục thị trường bất động sản dưới danh nghĩa là nhà phân phối và đối tác chiến lược của các “ông lớn” trong ngành, ở thời điểm hiện tại, NewstarGroup đã sẵn sàng “lột xác” cho một chương sách mới, khi dấn thân vào lĩnh vực phát triển bất động sản.

Khát vọng đổi mới, chinh phục đỉnh cao

Được thành lập từ tháng 3 năm 2013, NewstarGroup ra đời, khởi đầu với cái tên NewstarLand nhằm tham gia phân phối chính thức các dự án lớn và danh tiếng bậc nhất thị trường thời điểm đó như dự án Vinhomes Royal City, Vinhomes Metropolis,… Nhờ việc tiếp cận mô hình bất động sản cao cấp ở đa dạng các loại hình từ thời điểm sơ khai của thị trường, cùng bề dày kinh nghiệm làm việc với nhiều chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước, NewstarLand liên tiếp được xướng tên trong các giải thưởng danh giá của lĩnh vực bất động sản trong nhiều năm, bao gồm: Thương hiệu sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tiêu biểu ASEAN 2017; Nhà môi giới Bất động sản tốt nhất khu vực Hà Nội 2017; Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam khu vực miền Bắc 2018; Trusted Quality Supplier – Nhà cung cấp chất lượng 2020; ...

Năm 2022, Việt Nam bước vào giai đoạn phục hồi kinh tế hậu Covid-19, thị trường bất động sản bước vào giai đoạn sàng lọc chặt chẽ khi các nhà đầu tư ngày càng tinh tường và khó tính hơn trong các quyết định mua bán và đầu tư bất động sản. Giữa bối cảnh này, NewstarGroup hướng mũi nhọn trọng tâm phát triển vào vai trò Nhà phát triển bất động sản thế hệ mới.  

Tiên phong sáng tạo – thắp sáng Hà Tiên

Định hướng phát triển bất động sản của NewstarGroup không chỉ tập trung vào mục tiêu cung cấp cho thị trường những dự án chất lượng, mà còn xây dựng hệ giá trị tích cực hướng tới cộng đồng khu vực nơi NewstarGroup đặt chân đến, trên nền tảng tôn trọng văn hóa và thúc đẩy kinh tế địa phương. Điều này được thể hiện rõ nét thông qua qua hệ sinh thái bất động sản mà NewstarGroup kiến tạo tại khu vực Hà Tiên, Kiên Giang, mà trọng tâm nổi bật nhất là dự án New Vegas. 

NewstarGroup mang khát vọng “thắp sáng Hà Tiên” thông qua các hoạt động đầu tư, xã hội, văn hóa

Nhắc đến khu vực Kiên Giang, đa số công chúng sẽ biết đến “tam giác chiến lược” Rạch Giá – Phú Quốc – Hà Tiên, trong đó Rạch Giá là đô thị biển thông minh phát triển thịnh vượng, Phú Quốc là trọng tâm du lịch cấp quốc gia với lượng khách trong nước và quốc tế đổ bộ sầm uất. Tuy nhiên cạnh còn lại của tam giác – Hà Tiên – vẫn chưa được khai thác đúng với tiềm năng của khu vực. Tuy nhiên những năm gần đây, bên cạnh việc khai thác thế mạnh sẵn có từ thiên nhiên và di sản, Hà Tiên cũng đẩy mạnh việc hoàn thiện quy hoạch, thay đổi diện mạo thành phố nhằm thu hút đầu tư, tạo đà cho thị trường bất động sản phát triển, trở thành điểm sáng ở khu vực Tây Nam Bộ. 

Chọn lựa Hà Tiên cho dự án New Vegas - dấu ấn đầu tiên mở đầu cho hành trình chinh phục lĩnh vực phát triển bất động sản, NewstarGroup thể hiện tầm nhìn xa khi Hà Tiên còn nhiều dư địa tăng trưởng, sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến đầu tư của các doanh nghiệp đa ngành bên cạnh bất động sản. 

Được ấp ủ từ nhiều năm và chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên từ cuối năm 2022, cho đến nay, New Vegas đã chính thức ra mắt với dáng hình hoàn thiện của một đô thị sầm uất bậc, xây dựng chuẩn sống – kinh doanh – vui chơi giải trí bậc nhất Tây Nam Bộ. Với quy hoạch bài bản, hệ thống tiện ích vui chơi giải trí khổng lồ, đàn cài trong nét văn hoá miền Tây đậm chất, cùng sự xuất hiện của các thương hiệu đa ngành nổi tiếng cả nước, New Vegas hòa cùng nhịp sống của dân cư khu vực, trở thành điểm dừng chân hấp dẫn du khách trong và ngoài nước khi ghé thăm Hà Tiên. Mang theo tâm huyết và tình yêu của nhà phát triển đối với văn hóa miền Tây sông nước trù phú, New Vegas được kiến tạo như một “Tây Nam Bộ thu nhỏ” giữa lòng thành phố, một điểm đến văn hóa mới hòa quyện giữa sắc vóc hiện đại phồn hoa của một tụ điểm nghỉ dưỡng và bản sắc miền Tây đậm đà đặc trưng. Không dừng lại ở một điểm đến đầu tư, nghỉ dưỡng, New Vegas được kỳ vọng sẽ trở thành đòn bẩy của nền kinh tế địa phương, là lực hút khách du lịch khi là tâm điểm nổi dài giữa Phú Quốc và Campuchia. 

Dự kiến, vào dịp nghỉ lễ mùng 2/9 tới đây, Chủ đầu tư NewstarGroup sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật ngoài trời mang tên “Đêm Hà Tiên ngàn sao” ngay tại khuôn viên dự án, với sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ với đa dạng loại hình nghệ thuật, âm nhạc, biểu diễn hấp dẫn. Đây sẽ là điểm khởi đầu cho hàng loạt các sự kiện, hoạt động hấp dẫn tiếp theo, biến Hà Tiên nói chung và New Vegas nói riêng trở thành điểm đến mới của du khách khi đến với miền Tây. 

Theo chia sẻ từ phía chủ đầu tư NewstarGroup, New Vegas chỉ là điểm khởi đầu của một chuỗi dự án được quy hoạch đồng bộ tại các vị trí “kim cương” của mảnh đất Hà Tiên. Tiếp nối New Vegas, dự án nghỉ dưỡng New Alys tại Mũi Nai sẽ sớm được ra mắt, song hành cùng New Vegas trên hành trình “thắp sáng” mảnh đất Hà Tiên màu mỡ và đầy tiềm năng. 

Chương trình nghệ thuật ngoài trời “Đêm Hà Tiên ngàn sao” sẽ được tổ chức mừng dịp lễ Quốc Khánh mùng 2 tháng 9, với nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đa dạng và hấp dẫn đến từ các nghệ sĩ, ca sĩ Kyllar Trần, Miu Nhi The Voice, Đỗ Lộc và đoàn lô tô Hoa Hướng Dương, ảo thuật gia Trần Nguyên, cùng các phần quà giá trị dành cho khách tham dự. 

-       Thời gian tổ chức: 19:00 Thứ 7 ngày 02/09/2023

-       Địa điểm: Khu đô thị New Vegas (đối diện Chợ Đêm Hà Tiên)

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 

-       Hotline: 0961.132.613

-       Website: newvegas.vn

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "10 năm "Cá chép hoá rồng", NewstarGroup dấn thân chinh phục vùng đất Tây Nam Bộ" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.