Vượt qua thử thách, Nhà Yến Nha Trang khẳng định vị thế trên thị trường xuất khẩu yến sào

29/06/2024 11:04

Năm 2024 là năm triển vọng của ngành yến sào, khi lại có thêm vài doanh nghiệp uy tín được cấp phép xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc. Việc đạt được mã cấp phép này không hề dễ dàng, đòi hỏi các công ty phải đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không những vậy mà còn rất chú trọng đến các yếu tố về chất lượng sản phẩm.

Công ty TNHH Nhà Yến Nha Trang là một trong những doanh nghiệp top đầu được công nhận đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu yến sào sang thị trường tỷ dân. Việc Nhà Yến Nha Trang được đưa vào danh sách các doanh nghiệp đủ điều kiện xuất khẩu điều này không chỉ giúp đảm bảo sự tin tưởng của thị trường mà còn khẳng định vị thế của Nhà Yến Nha Trang trong ngành công nghiệp yến sào Việt Nam.

Với những thành tích nổi bật như: Top 10 hàng Việt uy tín chất lượng tốt vì quyền lợi của người tiêu dùng (2021), Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam (2021), Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương (2022), Top 10 thương hiệu mạnh Asian (2022), Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á (2023),…. Nhà Yến Nha Trang không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội mà còn góp phần bảo vệ và phát huy giá trị nguồn tài nguyên thiên nhiên. Sự phát triển của Nhà Yến Nha Trang cũng mở ra cơ hội cho người lao động địa phương, đồng thời thúc đẩy sự nghiệp, công nghiệp hóa nông nghiệp và nâng cao thu nhập cho cộng đồng.

Là doanh nghiệp đã đóng góp tích cực vào việc bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên chim yến tại Việt Nam, nhằm duy trì sự phong phú của chim yến và đảm bảo bền vững nguồn lợi từ chúng. Đồng thời, Nhà Yến Nha Trang còn là một trung tâm tạo ra cơ hội việc làm cho địa phương, cung cấp hàng trăm công việc trực tiếp và gián tiếp. Cam kết về chất lượng và an toàn thực phẩm giúp công ty đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm yến cao cấp, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe.

Nhà Yến Nha Trang không chỉ là một thương hiệu uy tín trong ngành Yến mà còn là đối tác đáng tin cậy và đóng góp tích cực cho sự phát triển toàn diện của cộng đồng và địa phương, thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như hỗ trợ giáo dục, y tế và bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh và bền vững.

Với nhà máy quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm trong và ngoài nước. Sở hữu hệ thống hơn 100 nhà chim kết hợp điều kiện thổ nhưỡng tốt nên tổ yến to, sậm màu và dinh dưỡng cao. Được kiểm nghiệm và khai thác theo quy chuẩn, cùng năng lực sản xuất hơn 18 tấn 1 năm. Áp dụng quy trình tiên tiến với nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp hệ thống máy móc, công nghệ cao để nâng tầm chất lượng sản phẩm giữ được hàm lượng dưỡng chất tốt nhất của tổ yến đạt 100% tiêu chuẩn xuất khẩu. Ngoài ra còn chỉn chu trong khâu kiểm soát chất lượng có đầy đủ mã truy xuất tận gốc nhằm đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng.

Hiện nay, Công ty TNHH Nhà Yến Nha Trang đã có hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc, sở hữu bảo tàng yến lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 11000 mét vuông. Bên cạnh đó công ty còn đa dạng các sản phẩm đáp ứng cho cả thị trường trong và ngoài nước, là một trong top những doanh nghiệp đầu tiên được cấp mã code xuất khẩu yến chính ngạch vào thị trường tỷ dân - Trung Quốc.

Nhà Yến Nha Trang đã nghiên cứu và cho ra các dòng sản phẩm cao cấp bao gồm Tổ yến và các sản phẩm bào chế từ Yến. Mỗi sản phẩm được công ty chăm chút tỉ mỉ từ đầu đến cuối quy trình sản xuất để nâng cao sức khỏe cộng đồng, khẳng định giá trị thương hiệu Yến sào Nha Trang - Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Hơn ai hết, Nhà Yến Nha Trang nhận thức rõ sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ đơn giản là những con số về doanh thu, thể hiện trên các bản báo cáo mà còn là những giá trị vượt trội và uy tín lâu dài mang đến cho người tiêu dùng. Do đó, trong mọi hoạt động từ công tác nghiên cứu đến sản xuất kinh doanh Nhà Yến Nha Trang luôn hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững.

Với các cam kết về chất lượng, dịch vụ, Nhà Yến Nha Trang sẽ tiếp tục là một động lực quan trọng, đưa ngành yến sào Việt Nam tiến xa hơn trên thị trường quốc tế, từng bước khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ kinh doanh thế giới.

Bạn đang đọc bài viết "Vượt qua thử thách, Nhà Yến Nha Trang khẳng định vị thế trên thị trường xuất khẩu yến sào" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.