Phan Thanh Trường: Chàng trai GenZ từ hai bàn tay trắng đến chuyên gia truyền thông chuyên nghiệp

30/12/2022 21:01

Phan Thanh Trường, tên thật Nguyễn Công Minh Trường sinh năm 2006 tại Thuỷ Nguyên, Hải Phòng, hiện Thanh Trường đang theo học lớp 11 tại Trường THPT Lê Ích Mộc. Mặc dù rất trẻ tuổi nhưng hiện em đang là CEO, Giám đốc điều hành CTCP Tập Đoàn PHAN THANH GROUP, đồng thời là Founder NECIMATECH GROUP.

CEO Phan Thanh Trường

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình kinh tế khó khăn, nhưng trong em là một chàng trai có nghị lực phi thường, tinh thần dám nghĩ dám làm, đặc biệt là niềm đam mê cháy bỏng với kinh doanh, khát vọng làm giàu và ước mơ khởi nghiệp. Để thực hiện ước mơ của mình, Thanh Trường đã tự mình tìm tòi và học hỏi, học lớp 8 em đã bắt đầu kinh doanh online. Khi đang theo học lớp 9, em đã bắt đầu tạo dựng cho mình một thương hiệu mang tên PHAN THANH GROUP từ số vốn ít ỏi mà e đã tiết kiệm được khi kinh doanh online. Sau khi thành lập thương hiệu vào năm 2020, em đã quyết định đầu tư và định hướng thương hiệu của mình hoạt động chủ yếu về lĩnh vực truyền thông.

Với những kinh nghiệm đã trải qua khi làm kinh doanh từ khi còn rất trẻ, cùng với niềm đam mê không ngừng học hỏi, nắm bắt xu hướng bằng sự nhiệt huyết và say mê của mình. Năm 2022, sau 2 năm thành lập thương hiệu riêng của mình, Phan Thanh Trường đã rất thành công với sự lựa chọn của mình, để tiếp nối thành công em đã thành lập CTCP Tập Đoàn PHAN THANH GROUP,  MST: 0202165928 với vốn điều lệ 2 tỉ đồng, và hàng loạt địa điểm kinh doanh, đại lý, hệ thống điện thoại, nước hoa mỹ phẩm trên tại Hải Phòng.

Đồng thời, truyền thông PHAN THANH MEDIA do em xây dựng cũng là 1 đơn vị uy tín trong lĩnh vực quảng cáo cho các doanh nghiệp, đặc biệt là mỹ phẩm và bất động sản tại thành phố Hải Phòng. Nhận thấy tiềm năng trong việc chuyển đổi số cho các doanh nghiệp truyền thống tại địa phương, em đã quyết định thành lập đơn vị truyền thông doanh nghiệp NECIMATECH DIGITAL.

Điều đáng trân quý của Phan Thanh Trường là dù còn rất trẻ tuổi nhưng em đã là một chàng trai rất có ý thức vì cộng đồng. Em đã dành một phần lợi nhuận từ việc kinh doanh của công ty mình để chia sẻ, giúp đỡ nhiều cảnh đời bất hạnh, trao học bổng PHAN THANH GROUP đến các học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại Hải Phòng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và quy củ, luôn giúp khách hàng đạt những hiệu quả cao trong quảng cáo, xây dựng nền tảng quảng cáo vững chắc của các doanh nhiệp, với slogan tín nhiệm là vàng em đã đưa doanh nghiệp của mình trở thành một đơn vị truyền thông uy tín cho các doanh nghiệp trên cả nước. 

Công ty Cổ phần Tập Đoàn PHAN THANH GROUP do Phan Thanh Trường làm Giám đốc điều hành có các ngành nghề kinh doanh chính như: Truyền thông, PR hình ảnh, Quảng cáo, xây dựng Nhân hiệu, Thương hiệu 4.0; Sản xuất truyền hình, tác phẩm báo chí, TVC quảng cáo cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp; Cung cấp các giải pháp về Marketing 4.0; Đào tạo chuyên gia về kỹ năng mềm, chuyển đổi số; Tổ chức sự kiện, Dịch vụ tư vấn làm đẹp, In ấn xuất bản phẩm báo chí, sách, băng đĩa, Biểu diễn nghệ thuật, Hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí, Hoạt động trợ giúp xã hội. Tôn chỉ hoạt động của PHAN THANH GROUP: "Kết nối - Đồng hành - Trao giá trị - Phát triển - Thịnh vượng".

Hằng Nga 

Bạn đang đọc bài viết "Phan Thanh Trường: Chàng trai GenZ từ hai bàn tay trắng đến chuyên gia truyền thông chuyên nghiệp" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.