New88 Media - Dịch vụ chất lượng, dự án nhân văn

Đăng bởi Minh Trí

20/09/2023 12:11

Nằm trong top thương hiệu giải trí trực tuyến hàng đầu ở Việt Nam, New88 Media không chỉ đứng đầu trong lĩnh vực dịch vụ kinh doanh, mà còn hiểu rõ được trách nhiệm xã hội của mình bằng việc thực hiện rất nhiều dự án thiện nguyện, mang tính nhân văn.

1.Về New88 Media

Là nhà phân phối lĩnh vực truyền thông giải trí trên các nền tảng Internet truyền hình, kỹ thuật số, tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp..., New88 Media đã mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng và được khách hàng đánh giá cao.

Có sứ mệnh thành nhà phân phối lĩnh vực truyền thông giải trí trên mọi nền tảng Internet, công ty này có đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, tìm tòi nhu cầu thiết yếu trong xã hội để đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động công ty.

Đội ngũ công ty New88 Media đã làm nên nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu, thu hút hàng trăm ngàn lượt yêu thích trên nền tảng Internet, tạo ra “làn gió mới” ở lĩnh vực truyền thông giải trí.

New88 Media.

Công ty này còn cố gắng tập trung bắt kịp xu hướng mới, góp phần định hình phong cách mới trong cộng đồng.

Với tên tuổi ngày càng được nhiều khách hàng biết đến, doanh nghiệp New88 Media cố gắng để mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ độc đáo và tạo được sự hài lòng cho khách hàng.

Trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, New88 Media luôn là cái tên được nhiều người nhớ đến đầu tiên khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ truyền thông, quảng cáo…

Những dịch vụ này của công ty truyền thông và giải trí New88 Media không chỉ mang đến sản phẩm chỉn chu, bài bản cho khách hàng, mà còn làm nên thương hiệu uy tín cho công ty trên thị trường.

2.New88 Media có nhiều dịch vụ chất lượng hàng đầu

New88 Media có nhiều dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Dịch vụ truyền thông New88 Media: Trong tình hình hiện nay, chủ doanh nghiệp đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với các dịch vụ truyền thông. Chính vì vậy, dịch vụ truyền thông của New88 Media ra đời để giúp doanh nghiệp giải quyết thách thức truyền thông một cách hiệu quả, chuyên nghiệp và có kế hoạch cụ thể nhất.

Để tận dụng toàn diện sức mạnh của dịch vụ truyền thông và đảm bảo rút ngắn thời gian cũng như tối ưu hóa tài nguyên cho doanh nghiệp, việc lựa chọn dịch vụ truyền thông trọn gói là một sự lựa chọn thông minh. Nhiều khách hàng đã nhận thấy sự sáng suốt trong việc chọn dịch vụ truyền thông trọn gói từ New88 Media, giúp họ quản lý một cách hiệu quả toàn bộ hạng mục truyền thông cũng như tối ưu hóa nguồn nhân lực và thời gian của mình.

Dịch vụ quảng cáo Social Media New88 Media: Social Media được hiểu là việc đăng tải những bài viết, hình ảnh và clip lên các nền tảng mạng xã hội để chia sẻ thông tin, tương tác khách hàng. Qua đó, có thể quảng bá được sản phẩm, dịch vụ và định vị thương hiệu trên thị trường cho doanh nghiệp.

Để sử dụng truyền thông trên mạng xã hội cần có chiến lược nhất quán và linh hoạt để thích nghi với sự thay đổi trong các nền tảng và hành vi người dùng. Nhờ đó, giúp tăng sự nhận diện thương hiệu, tương tác với khách hàng cũng như xây dựng mối quan hệ mạng xã hội mạnh mẽ.

Công ty New88 Media được nhiều khách hàng biết đến như một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo và phân phối nội dung giải trí chất lượng. New88 Media thúc đẩy chiến lược quảng bá thương hiệu và quản lý truyền thông một cách tối ưu nhất.

Sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên môn cao và am hiểu lĩnh vực giải trí, New88 Media có cách sử dụng linh hoạt các hình thức truyền thông xã hội để mang đến sản phẩm chất lượng, được đông đảo khách hàng, đối tác đánh giá cao.

3.New88 Media có nhiều dự án nhân văn

Là công ty truyền thông giải trí ở Việt Nam, New88 Media thể hiện trách nhiệm xã hội của mình bằng việc thực hiện nhiều hành động nhân văn như xây dựng đường sá ở Giồng Trôm (tỉnh Bến Tre), xây dựng các tuyến đường mới ở nhiều huyện và thị xã trên Tổ quốc, thành lập nhiều quỹ từ thiện nhằm hỗ trợ học sinh đến trường.

Thông qua các dự án nhân văn, New88 Media cùng cộng đồng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực to lớn, cùng nhau xây dựng tinh thần đoàn kết, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” trong cộng đồng. Không dừng lại ở những dự án thiện nguyện này, sắp tới, công ty này dự định còn thực hiện loạt hành động nhân văn khác để lan tỏa, cùng xã hội phát triển tốt đẹp hơn.

New88 Media mang đến những dự án nhân văn.

Khi tìm hiểu về những bài PR giới thiệu các dịch vụ New88 Media, khách hàng đã biết thêm về các dịch vụ chất lượng, dự án nhân văn của công ty truyền thông giải trí uy tín này. Theo thời gian, New88 Media trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ truyền thông, quảng cáo để mang đến chiến dịch truyền thông chất lượng cho doanh nghiệp.

Thông Tin Liên Hệ:

- Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "New88 Media - Dịch vụ chất lượng, dự án nhân văn" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.