David Trịnh: Người đưa công nghệ Cold Plasma Nanozelle về Việt Nam

Đăng bởi Thanh Hoa

26/06/2024 18:23

Mr. David Trịnh không chỉ được biết đến với danh hiệu là một Chuyên gia thẩm mỹ quốc tế với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm và thiết bị công nghệ trong thẩm mỹ. Hiện anh còn là một thạc sỹ kinh tế tài năng hoạt động trong mảng xúc tiến thương mại quốc tế. Ngoài ra, anh đang đảm nhiệm vai trò điều hành công ty Nanozelle Global tại Số 1B, Đường 30, khu phố 2, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Ngành Spa và Thẩm mỹ viện đang vẽ nên bức tranh sôi động với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, mở ra vô số cơ hội cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh tiềm năng to lớn, thị trường này cũng ẩn chứa nhiều thách thức và rủi ro khiến không ít Spa/Thẩm mỹ viện "đau đầu" và thậm chí "đuối sức". Công nghệ lạc hậu, sản phẩm kém chất lượng, nguồn nhân lực thiếu hụt và cạnh tranh gay gắt là những "góc khuất" mà ngành Spa/Thẩm mỹ đang đối mặt. Để tồn tại và phát triển trong thị trường đầy biến động này, Spa/Thẩm mỹ viện cần chủ động cập nhật công nghệ tiên tiến, sử dụng sản phẩm chất lượng, đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Bức tranh tương lai của ngành Spa/Thẩm mỹ sẽ sáng hay tối phụ thuộc vào sự nhạy bén, quyết đoán và chiến lược đúng đắn của các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Nắm bắt được cơ hội và vượt qua thách thức, Spa/Thẩm mỹ viện hoàn toàn có thể "bứt phá" và gặt hái thành công vang dội.

Nhận thức được tiềm năng to lớn và những biến động của ngành Spa/Thẩm mỹ Việt Nam, Ông David Trịnh, Chủ tịch Nanozelle đã đưa ra quyết định táo bạo: đưa công nghệ Nanozelle Cold Plasma độc quyền về Việt Nam.

Nanozelle là một công nghệ cao trong điều trị và làm đẹp không xâm lấn. Công nghệ này là sự kết hợp giữa máy Plasma lạnh và sản phẩm tế bào gốc Nanozelle. Tia plasma được bắn ra với trạng thái khí được ion hóa, thành phần luôn chứa các hạt mang điện (ion, electron tự do), các gốc tự do, hoạt chất, ánh sáng nhìn thấy, lượng nhỏ UV… kết hợp với tế bào gốc Nanozelle tạo cơ chế phục hồi thúc đẩy tăng sinh collagen, tiêu diệt vi khuẩn, phục hồi nhanh chóng các vết thương. Với môi trường nhiệt độ phòng 40 độ C, máy Plasma Nanozelle không đốt cháy, có thể tác động trực tiếp lên vết thương hở giúp diệt khuẩn và kích thích vết thương liền nhanh hơn.

Trong y tế, công nghệ Nanozelle được ứng dụng để khử trùng, làm lành vết thương, tái tạo da,…. Không những vậy, trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da công nghệ Nanozelle được sử dụng để điều trị mụn, sẹo lồi, sẹo lõm do mụn để lại, điều trị sắc tố da, rạn da và làm săn chắc da, nâng mí mắt, rạn da sau sinh,…

Nanozelle Cold Plasma đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với những thành công rực rỡ. Vậy, bí quyết đằng sau sự thành công vang dội này là gì?

Ông David Trịnh chia sẻ: “Hiện nay, công nghệ COLD PLASMA NANOZELLE đang được ứng dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực làm đẹp. Giúp điều trị mụn, sẹo lồi, sẹo rỗ cho mụn. Điều trị dị ứng, viêm nang lông, vẩy nến, da nứt nẻ. Hỗ trợ điều trị sắc tố, rạn da sau khi sinh. Giúp săn chắc làn da, nâng mí mắt và xóa nếp nhăn. Với phương châm “Không đau – Không tổn thương – Không xâm lấn” kích thích tế bào tự phục hồi nhanh chóng, nâng cao hiệu quả liệu trình điều trị. Chỉ sau một liệu trình, da láng mịn màng sạch đẹp như ý.”

Với niềm tin mãnh liệt vào tiềm năng của Nanozelle Cold Plasma, Ông David Trịnh cùng đội ngũ Nanozelle đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu và phát triển để đưa công nghệ này đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

“ Với hiện trạng hiện nay của ngành spa/thẩm mỹ viện nhưng tại sao công nghệ COLD PLASMA NANOZELLE lại có thể dễ dàng nắm vững vị thế của mình chỉ chưa đầy 1 năm ra mắt và duy trì đến hiện tại?”

Nanozelle Cold Plasma đang tạo nên cơn sốt mới trong ngành Spa/Thẩm mỹ với những ưu điểm vượt trội:

- Học một lần, sở hữu công nghệ "siêu hot": Nanozelle Cold Plasma ứng dụng được nhiều phương pháp điều trị và phục hồi cho làn da đẹp, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian học tập.

- Kỹ thuật điều trị và phục hồi chuẩn y khoa: An toàn, chuẩn xác, không gây buốt, sưng đỏ hay xâm lấn, giúp da căng mướt và trẻ hóa hiệu quả.

- Chuyên về dịch vụ da liễu không xâm lấn: Nanozelle Cold Plasma trị tận gốc các vấn đề về da, không gây sưng đỏ và không tái phát.

- Chi phí đầu tư thấp, quy trình đơn giản: Không phụ thuộc vào máy móc, giúp nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí vận hành.

- Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm: Bác Sĩ, Dược Sĩ, Chuyên Gia hướng dẫn thực hành kỹ thuật và thực hành trên mẫu thật, đảm bảo bạn thành thạo kỹ thuật sau khóa học.

Với những tâm huyết của Mr. David Trịnh mang lại đã giúp công nghệ Nanozelle Cold Plasma trở thành một trong những công nghệ hàng đầu trong ngành Spa/Thẩm mỹ viện. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng mà còn mang lại hiệu quả điều trị cao, đảm bảo an toàn và không xâm lấn, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp tại Việt Nam và trên thế giới.

________________________

NANOZELLE GLOBAL

70 Domstraße, 63067 Offenbach am Main, Deutschland, Germany.                                

(+49)1626.13.6666                        

Hotline: +84.988.003.666(viber, whatsapp, zalo)

Email: info@nanozelle.com

Website: www.nanozelle.com

YouTube: https://m.youtube.com/@nanozelleofficial

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "David Trịnh: Người đưa công nghệ Cold Plasma Nanozelle về Việt Nam" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.