BestPrice gợi ý cách chọn tour Hàn Quốc cho du khách đi lần đầu

Đăng bởi Minh Trí

04/10/2024 13:57

Hàn Quốc là một điểm đến cực hot trên bản đồ thế giới. Quốc gia này thu hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo cùng nền ẩm thực phong phú. Du khách lần đầu du lịch xứ sở kim chi sẽ có nhiều băn khoăn khi lựa chọn tour Hàn Quốc phù hợp. Tham khảo gợi ý chi tiết từ BestPrice Travel dưới đây.

Hàn Quốc mỗi mùa có một vẻ đẹp khác nhau, do đó bạn cần cân nhắc thời gian du lịch lý tưởng để có trải nghiệm tốt nhất. Nếu muốn ngắm hoa anh đào rực rỡ, hãy lựa chọn đặt tour Hàn Quốc mùa xuân, nếu muốn đắm mình trong sắc lá vàng lá đỏ, mùa thu là thời điểm đẹp nhất. 

Mùa đông sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm ngắm tuyết, trượt tuyết vô cùng đáng nhớ. Mùa hè cũng là một trong những giai đoạn cao điểm du lịch bởi không trí trong lành, thời tiết nắng đẹp phù hợp cho các hoạt động tham quan ngoài trời. 

Du lịch Hàn Quốc mùa thu ngắm lá vàng

Trước khi vi vu Hàn Quốc, du khách cần xác định rõ ràng mục đích của chuyến đi để chọn cung đường, lịch trình phù hợp. Với du khách lần đầu du lịch xứ sở kim chi, muốn tìm hiểu nhiều về văn hóa - kiến trúc - lịch sử thường lựa chọn cung đường cơ bản là Seoul - Nami. 

Tại đây, bạn sẽ được khám phá những địa điểm nổi tiếng như: Tháp N Seoul, công viên Everland, cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung), Bảo tàng Dân gian Quốc gia hay làng cổ Bukchon Hanok,... 

Tuyến Busan - Daegu được thiết kế dành cho những du khách yêu thích thiên nhiên, phong cảnh, đam mê check in và trải nghiệm. Trong hành trình này, du lịch Busan - Daegu sẽ có cơ hội đạp xe dạo mát tại Nakdonggang River Rail, check in làng bích họa Gamcheon, trải nghiệm đi tàu điện ven biển bãi biển Haeundae, thưởng thức Hero Painter Show,... 

Với những ai yêu thích nghỉ dưỡng, yên tĩnh thì tour du ngoạn đảo Jeju thường nằm trong top đầu danh sách. 

Lựa chọn cung đường Hàn Quốc phù hợp

Hiện nay, trên thị trường, tour Hàn Quốc có lịch khởi hành rất đa dạng với hành trình phổ biến là tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm và 6 ngày 5 đêm. Du khách lựa chọn lịch khởi hành phụ thuộc vào lịch trình cá nhân, nên ưu tiên đặt các tour có ngày đi vào thứ 7, Chủ Nhật để tiết kiệm thời gian xin nghỉ phép hay thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên. 

Ngân sách cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt tour du lịch Hàn Quốc lần đầu. Tour Hàn Quốc có nhiều mức giá khác nhau với dịch vụ đi kèm tương ứng. Tour tiết kiệm thường ngắn ngày, các điểm tham quan cơ bản dành cho du khách có ngân sách giới hạn. 

Tour Hàn Quốc tiêu chuẩn được nhiều du khách lựa chọn vì mức giá tầm trung, lịch trình hấp dẫn với các điểm tham quan nổi tiếng, có thêm trải nghiệm độc đáo như: mặc Hanbok chụp hình, tham gia lớp học kim chi chuẩn vị,... 

Giá tour Hàn tiêu chuẩn tại BestPrice Travel chỉ từ 12.990.000Đ/khách, trọn gói từ A - Z bao gồm Visa, vé máy bay, xe di chuyển, khách sạn, vé tham quan… Du khách đặt tour sẽ không cần lo lắng phải tự đặt các dịch vụ riêng lẻ, hay gặp các vấn đề về ngôn ngữ, văn hóa… vì trong tour sẽ có hướng dẫn viên người Việt theo suốt tuyến, hỗ trợ trong suốt hành trình. 

Đoàn khách BestPrice lựa chọn đặt tour Hàn Quốc trọn gói

Với những ai có ngân sách nhiều hơn, muốn hạn chế các điểm shopping trong lịch trình để có nhiều thời gian tận hưởng, vui chơi, tour cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng. Đơn cử như lịch trình Seoul - Jeju 6 ngày 5 đêm giá khoảng 25.000.000Đ/khách là một ví dụ. Tour sẽ bay hãng hàng không 5* Asiana Airlines, khách sạn 4 * và chất lượng bữa ăn cũng cao cấp hơn…

Du lịch Hàn Quốc lần đầu, chọn tour phù hợp không chỉ cần quan tâm đến các vấn đề kể trên mà việc lựa chọn một công ty du lịch uy tín cũng vô cùng quan trọng. BestPrice Travel với 15 năm kinh nghiêm trong ngành du lịch hứa hẹn cung cấp tới bạn những tour du lịch Hàn Quốc chất lượng - giá tốt nhất. Đặt tour Hàn Quốc tại BestPrice Travel để khám phá thêm những điều thú vị tại xứ sở kim chi ngay hôm nay.  

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "BestPrice gợi ý cách chọn tour Hàn Quốc cho du khách đi lần đầu" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.