Kieslect Actor - Dẫn đầu tương lai của công nghệ màn hình đồng hồ thông minh: Màn hình LTPO 1,6'' lớn nhất thế giới mang lại hiệu suất vượt trội

Đăng bởi Thanh Hoa

30/09/2024 14:47

"Ngày 8 tháng 8 năm 2024 — Kieslect tự hào công bố thành tựu mới nhất của mình trong công nghệ đồng hồ thông minh, Kieslect Actor— một chiếc đồng hồ thông minh có màn hình LTPO 1,6inch tiên tiến. Công nghệ màn hình đột phá này sẽ định nghĩa lại trải nghiệm của người dùng với khả năng tận hưởng hình ảnh vô song, hiệu quả sử dụng pin được cải thiện và tiết kiệm chi phí."

Con cưng của Flagship cao cấp, Bước đột phá mang tính cách mạng về hiệu quả sử dụng pin

Màn hình LTPO là màn hình tiên tiến kết hợp các ưu điểm của LTPS và IGZO. Ưu điểm lớn nhất của nó nằm ở khả năng giảm mức tiêu thụ pin, tránh được sự phiền phức khi phải sạc lại thường xuyên. Việc áp dụng màn hình LTPO có nghĩa là chi phí cao hơn, vì vậy hiện tại chúng chủ yếu được sử dụng trong các điện thoại flagship cao cấp, trở thành biểu tượng quan trọng của màn hình flagship và tầm trung, chẳng hạn như việc sử dụng trong Huawei Mate 70. Phản ánh triết lý lấy người dùng làm trung tâm, Kieslect đã đầu tư 4 triệu đô la, hợp tác với mười nhà sản xuất màn hình hàng đầu thế giới và hơn một trăm kỹ sư trong tám tháng để phát triển màn hình LTPO chuyên dụng cho đồng hồ thông minh. Rõ ràng, đối với những người dùng tìm kiếm thời lượng pin vượt trội, màn hình LTPO của Kieslect là sự lựa chọn tối ưu.

Trải nghiệm tương tác tuyệt vời

Ngoài hiệu quả năng lượng, màn hình LTPO còn thân thiện với mắt, giảm căng thẳng so với màn hình điện tử truyền thống. Màn hình này hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz, đảm bảo tương tác cảm ứng mượt mà và dễ dàng. Kieslect Actor có màn hình LTPO 1,6inch với viền siêu hẹp và tỷ lệ màn hình so với thân máy cao gần 95,0%, cung cấp chế độ xem dữ liệu toàn diện hơn. Với độ phân giải pixel 480*480 pixel, màu sắc trung thực với 16,7 triệu màu, độ phủ gam màu NTSC 108%, 347 PPI và độ sáng tối đa lên tới 1000 nit, màn hình đảm bảo hình ảnh sống động và rực rỡ trong mọi điều kiện ánh sáng. Và chỉ có màn hình tiết kiệm năng lượng như LTPO mới có thể hỗ trợ chức năng AOD (Luôn hiển thị), có thể hiển thị thời gian và thông báo ngay cả khi đồng hồ tắt hoặc ở chế độ ngủ, hiển thị thời gian và thông báo ngay cả khi đồng hồ tắt hoặc ở chế độ ngủ, loại bỏ bước "bấm" và nâng cao sự tiện lợi cho người dùng.

Giá cả phải chăng, Tính năng phi thường

So với các dòng sản phẩm khác của Kieslect, màn hình của Actor nổi bật ở mọi khía cạnh. So với Kr2 và Kr Pro có màn hình 1,43 inch và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 89,3%, màn hình 1,6 inch của Actor có tỷ lệ 95% là một nâng cấp lớn. Với màn hình LTPO, Kieslect Actor vượt trội hơn các mẫu khác về độ phân giải pixel và tốc độ làm mới. Ngay cả khi so sánh với một số thương hiệu nổi tiếng, Kieslect Actor vẫn giữ được vị thế của mình. Với mức giá khoảng 1.7Tr VND, Kieslect cung cấp một chiếc đồng hồ thông minh ngang bằng với Apple, Huawei Watch 4 Pro và Xiaomi Watch, có độ phân giải độ nét cao, màn hình LTPO và viền gốm. Chiếc đồng hồ thông minh hàng đầu có giá cả phải chăng này với các tính năng tuyệt vời chắc chắn là lựa chọn tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Việc theo đuổi sự đổi mới của Kieslect thúc đẩy công ty liên tục phá vỡ ranh giới của công nghệ. Việc Actor sử dụng màn hình LTPO chứng minh cho cam kết của Kieslect trong việc cung cấp cho người dùng trải nghiệm đeo tiên tiến, hiệu quả và thoải mái nhất. 

Giới thiệu về Kieslect

Kieslect được thành lập vào năm 2017 và có mặt tại Việt Nam vào năm 2023 với niềm đam mê về phong cách và công nghệ. Mục tiêu tạo ra các giải pháp đeo thông minh kết hợp liền mạch giữa công nghệ tiên tiến với thiết kế hàng đầu và mang lại giá trị đặc biệt cho người dùng trên toàn thế giới.

Hiện nay, Kieslect đang được phân phối thông qua nhà phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam là Digiworld (DGW) và có mặt tại hầu hết hệ thống chuỗi bán lẻ lớn trên toàn quốc.

Kieslect Actor đã triển khai bán online và offline tại:

Shopee: Kieslect Official Store

Hệ thống cửa hàng: CellphoneS, Di Động Việt, Hoàng Hà Mobile, FPT shop, Viettel Store, Techwear.

Đừng bỏ lỡ cơ hội siêu hời để sở hữu Kieslect ACTOR. Hãy nhanh chóng đặt hàng ngay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của SmartWatch này nhé!


 

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Kieslect Actor - Dẫn đầu tương lai của công nghệ màn hình đồng hồ thông minh: Màn hình LTPO 1,6'' lớn nhất thế giới mang lại hiệu suất vượt trội" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.