Bica Holdings: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn kết từ con người

Đăng bởi Thanh Hoa

30/09/2024 22:44

Bica Holdings chú trọng xây dựng một văn hóa doanh nghiệp bền vững, nơi các nhân viên được gắn kết và đồng lòng vì mục tiêu chung, tạo nên một môi trường làm việc đầy cảm hứng và sáng tạo.

Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại điện tử BICA là một Start-up thương mại điện tử được thành lập năm 2016. Trải qua quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể, công ty có nhiều thành tựu đáng kể như đạt mục tiêu triệu đô trong năm 2019, mở rộng thị trường trong nước, vươn ra khu vực Đông Nam Á và các quốc gia trên thế giới. 

Để vận hành BICA lớn mạnh như hiện tại, yếu tố con người đóng vai trò rất lớn trong việc định hình văn hóa và chiến lược phát triển của công ty. Để đảm bảo mỗi thành viên đều cảm thấy được trân trọng và phát triển, BICA Holdings luôn chú trọng việc đào tạo và xây dựng đội nhóm, nhằm tạo ra môi trường giao lưu học hỏi nơi mọi người có thể chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình.

Đầu tư vào đào tạo kỹ năng cho nhân viên

Trong lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt như thương mại điện tử, việc phát triển và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên là điều vô cùng cần thiết. Công ty không chỉ thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nội bộ như đào tạo chuyên sâu về ứng dụng AI mà còn đầu tư cho nhân viên tham gia các khóa học bên ngoài. Những chương trình đào tạo này không chỉ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn mà còn tạo cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững trong tương lai.

Nhân sự của BICA Holdings tham gia khoá đào tạo ứng dụng công nghệ trong Marketing tại Trường doanh nhân HBR

Chị Nguyễn Liên, một nhân viên tại BICA Holdings, chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi được tham gia vào các buổi đào tạo tại công ty. Những khóa học này không chỉ nâng cao kỹ năng cá nhân mà còn tạo ra một môi trường học hỏi phong phú từ đồng nghiệp và các chuyên gia bên ngoài.”

Gắn kết sức mạnh tập thể

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của BICA chính là sự đoàn kết của tập thể. Công ty thường xuyên tổ chức các buổi teambuilding, tạo cơ hội để nhân viên tương tác, thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau. Những hoạt động này không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mà còn tăng cường tinh thần đồng đội, giúp nhân viên cảm thấy gắn bó hơn với công ty.

Bên cạnh việc đào tạo và xây dựng sự gắn kết, công ty còn đặc biệt chú trọng vinh danh những cá nhân và đội nhóm có thành tích xuất sắc. Hàng tuần, công ty tổ chức các buổi tôn vinh để ghi nhận nỗ lực của từng nhân viên. Những phần thưởng không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là nguồn động lực lớn, khích lệ nhân viên tiếp tục phấn đấu và cống hiến hết mình.

Tổ chức vinh danh nhân sự xuất sắc hàng tháng

Văn hóa trao quyền cho nhân viên

Tại BICA, những nhân sự trẻ được đào tạo, tin tưởng và trao quyền để có cơ hội thử sức, mang lại những “luồng gió” mới cho Công ty. Tùy vào từng thế mạnh của nhân viên, BICA luôn có những sự sắp đặt, luân chuyển công việc có tính chất phù hợp với cá tính để mỗi cá nhân luôn tỏa sáng theo cách mình mong muốn.

Văn hóa doanh nghiệp lấy con người làm trọng tâm không chỉ giúp BICA Holdings duy trì được sự gắn kết và trung thành của đội ngũ nhân viên, mà còn là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai. Bằng việc đầu tư vào con người và tạo dựng một môi trường làm việc tích cực, BICA đã và đang khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam, nơi mà mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển và tỏa sáng.

Trong bối cảnh thương mại điện tử không ngừng phát triển, BICA Holdings đã khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Với phương châm "Con người là tài sản quý giá nhất," công ty không ngừng nỗ lực để phát triển nguồn nhân lực, tạo ra một môi trường làm việc đầy cảm hứng và cơ hội. Sự gắn kết và đồng lòng của từng thành viên là động lực thúc đẩy BICA Holdings vươn xa hơn nữa trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.

 

Công Ty TNHH Quảng Cáo Và Thương Mại Điện Tử BICA 

Website: https://www.bica.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungbica/

Địa chỉ: 

  • CS 1: Tòa nhà Audi Hà Nội số 8 Phạm Hùng Cầu Giấy Hà Nội 

  • CS2: Tòa VIWASEEN, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Điện thoại: +84 79 323 2639

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Bica Holdings: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn kết từ con người" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.