Tú Nguyễn - Người truyền cảm hứng kinh doanh giải trí cho giới trẻ

Đăng bởi Ngọc Hiền

14/12/2022 11:34

Tú Nguyễn hay còn gọi Tú Pro là cái tên nổi bật trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng karaoke, quán bar. Đằng sau thành công đạt được, Tú Pro mang đến những giá trị thiết thực, đặc biệt là những chia sẻ vô cùng hữu ích cho các bạn trẻ hiện nay.

1-1670992241.png

Karaoke hay bar club là điểm đến thu hút giới trẻ hoặc những người sành điệu, đây cũng là lĩnh vực kinh doanh giải trí đang dần trở nên thịnh hành gần đây. Với bàn tay tài hoa cùng đầu óc thông thái nhạy bén, anh Tú Nguyễn (Tú Pro) đã cho ra đời những sản phẩm thiết kế đầy chất lượng và hiệu quả.

2-1670992249.png

Trải dài trên khắp đất nước, đa số những công trình quán bar, karaoke đều là do anh thực hiện. Sự tâm huyết, tỉ mỉ luôn được anh đề cao và góp sức tạo nên những ‘đứa con tinh thần’ của mình. Sản phẩm anh tạo ra không chỉ bắt mắt về thiết kế mà còn hợp lý về giá thành. Kết hợp cùng đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao, anh Tú Pro đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng. Đó là chìa khóa để anh đạt được những thành công ngày hôm nay.

3-1670992257.png

Trải qua biết bao thăng trầm, đôi lúc còn có cả thất bại, anh đã tự đứng vững trên đôi chân của mình, sự nghiệp ngày càng thuận lợi đi lên. Tài năng và đam mê hăng hái trong công việc đã tạo nên những bước tiến cho anh. Không chỉ ở trong nước, anh Tú Pro còn thực hiện các dự án ở nước ngoài, được mọi người biết đến và đánh giá cao.

Đặc biệt, bên cạnh thành công rực rỡ ấy, anh đã truyền cảm hứng kinh doanh và câu chuyện làm nghề cho các bạn trẻ. Ngành kinh doanh giải trí đang thu hút nhiều sự quan tâm bởi tính chất hoạt động của nó mang lại. Anh mong muốn được giúp đỡ một phần nào dựa trên những kinh nghiệm lâu năm vào nghề của mình. Cung cấp thông tin, hỗ trợ, chia sẻ những bài học trong công việc để các bạn có được hành trang vững chắc khi kinh doanh.

4-1670992265.png

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề thi công công trình, anh Tú Pro cho hay: “Chính nghề đã chọn tôi, xuất thân là sinh viên theo học ngành thể thao, để trang trải cuộc sống tôi đã chọn làm thêm ở những quán Bar – Vũ Trường - Karaoke để trang trải cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên qua thời gian gắn bó với những kinh nghiệm học được tôi đã chuyển sang một công việc hoàn toàn khác là setup cho những quán Bar – Vũ Trường – Karaoke. Bắt đầu với 10 nhân viên và hiện nay con số đã lên đến hàng trăm người, tôi tin rằng thời điểm bây giờ mình hoàn toàn tự tin với những sản phẩm được tạo nên từ công ty”.

Để đi được tới thành công ngày hôm nay, anh đã trải qua biết bao khó khăn, vấp ngã. Khó có ai có thể hiểu và giúp mình cả, chỉ có bản thân mới biết mình cần gì, như vậy mới có ý chí phấn đấu đi lên, đạt được mục tiêu cho riêng mình. Chứng minh năng lực của bản thân và thương hiệu do anh gây dựng trong sự nghiệp, anh Nguyễn Thanh Tú (Tú Pro) hiện nay đang đảm nhận vị trí Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí PRO và được trao giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc đất Việt 2017”. Mọi sự nỗ lực đã giúp anh gặt hái được thành công.

5-1670992271.png

Các bạn trẻ ngày nay đầy năng động sáng tạo, dám nghĩ dám làm. Anh Tú Pro với hơn 15 năm làm nghề cũng hy vọng rằng trên tinh thần như thế các bạn sẽ bộc lộ hết khả năng của mình, phát triển hơn nữa. Không ngại khó khăn thử thách, chấp nhận cái mới để mở ra cơ hội nhiều hơn. Với những gì anh chia sẻ thì đó cũng là bài học rất hữu ích.

Có thể thấy rằng anh luôn vui vẻ thân thiện với mọi người. Luôn có một nguồn năng lượng tích cực thật tuyệt vời. Vì vậy các bạn trẻ hãy thử lăn xả vì công việc, nhiệt huyết, đam mê, cống hiến để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.

Hy vọng từ những chia sẻ của anh Tú Pro sẽ truyền cảm hứng đến giới trẻ, để tiếp lửa cho mọi người thành công trên chặn đường sắp tới.

Ngọc Hiền
Bạn đang đọc bài viết "Tú Nguyễn - Người truyền cảm hứng kinh doanh giải trí cho giới trẻ" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.