Tập đoàn VPS và Fujifilm Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình đào tạo kỹ thuật các dòng máy photocopy cho đội ngũ kỹ thuật viên khu vực miền Trung

Đăng bởi Toản Bùi

27/04/2023 16:37

Ngày 21/4/2023, tại thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn máy văn phòng VPS1 - nhà phân phối lớn nhất và uy tín nhất trong ngành máy văn phòng tại Việt Nam - phối hợp với Fujifilm Business Innovation Việt Nam2 - một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về máy photocopy - tổ chức chương trình đào tạo kỹ thuật các dòng máy photocopy Fujifilm cho các cán bộ, kỹ thuật viên đến từ nhiều doanh nghiệp khu vực miền Trung.

 

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam (VOMA) - với mục tiêu nâng cao kiến thức, kỹ năng và tay nghề cho các kỹ thuật viên trong ngành máy văn phòng, đồng thời tạo ra sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

 

 

Bà Ngô Thúy Hồng - Tổng giám đốc Tập đoàn VPS - Chủ tịch Hội máy văn phòng VPS - Trưởng ban tổ chức chương trình đã có những chia sẻ hết sức tâm huyết với tập thể kỹ thuật viên: “Chúng ta phải nỗ lực học hỏi, tìm tòi, sáng tạo để có thể chủ động trong công việc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Đó là cách để chúng ta góp phần xây dựng một ngành máy photocopy nói riêng và ngành máy văn phòng nói chung phát triển mạnh mẽ và bền vững”.

 

 

Trước khi tổ chức khóa đào tạo, bà Ngô Thúy Hồng đã thực hiện chuyến đi trong liên tục 15 ngày qua tất cả các tỉnh khu vực miền Trung gặp gỡ các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành máy văn phòng, giao lưu với các kỹ thuật viên, khách hàng từ đó có thể xây dựng kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh máy văn phòng ở miền Trung được tốt nhất.

 

 

Khóa học đã thu hút 100 cán bộ, kỹ thuật viên tham gia. Tại khóa học, những “bàn tay vàng” của chúng ta sẽ được học, thực hành với các dòng máy mới của Fujifilm. Sau khóa học, sẽ được cấp chứng chỉ kỹ thuật đào tạo phục vụ công việc sau này. Cũng kể từ đây, Hội kỹ thuật máy văn phòng VPS miền Trung cũng chính thức được thành lập.

 

 

Tập đoàn VPS và Fujifilm Việt Nam mong muốn rằng Hội kỹ thuật máy văn phòng VPS Miền Trung sẽ là sân chơi để các cán bộ kỹ thuật, kỹ thuật viên giao lưu học hỏi, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Tập đoàn VPS để tri ân khách hàng, đối tác và đội ngũ kỹ thuật viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Tập đoàn VPS cam kết sẽ tiếp tục cung cấp và cho thuê các sản phẩm máy photocopy, máy văn phòng chất lượng cao, đa dạng chủng loại, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Tập đoàn VPS cũng sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thái độ chuyên nghiệp và tận tâm của con người VPS để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

Chương trình đào tạo kỹ thuật các dòng máy photocopy Fujifilm đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao năng lực cho đội ngũ kỹ thuật viên khu vực miền Trung và để nối tiếp sự thành công của chương trình tại khu vực Miền Trung. Bà Ngô Thúy Hồng - Tổng giám đốc Tập đoàn VPS - Chủ tịch Hội máy văn phòng VPS - Trưởng ban tổ chức chương trình sẽ tiếp tục tổ chức thêm các chương trình ở các khu vực khác trên cả nước để hướng tới mục tiêu toàn thể đội ngũ kỹ thuật viên ngành máy văn phòng có thể nắm bắt sự phát triển của những công nghệ mới trong ngành máy photocopy nói riêng và ngành máy văn phòng nói chung.

 

Toản Bùi
Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn VPS và Fujifilm Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình đào tạo kỹ thuật các dòng máy photocopy cho đội ngũ kỹ thuật viên khu vực miền Trung" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.