Tâm thống Phước An Đường, Tĩnh mạch Phước An Đường: Không còn nỗi lo bệnh tim và tĩnh mạch.

Đăng bởi Hoài Thương

06/08/2020 08:48

Tâm thống Phước An Đường – Tĩnh mạch Phước An Đường là bộ đôi sản phẩm nổi tiếng của lương y Phạm Ngọc Khánh. Hai sản phẩm này là kết quả của quá trình dày công nghiên cứu của lương y Phạm Ngọc Khánh, kết hợp với công ty dược uy tín. Sản phẩm đã mang đến kết quả chữa trị hữu hiệu cho các bệnh nhân bị các bệnh lý về tim và suy giãn tĩnh mạch.

Tâm thống Phước An Đường “khắc tinh” của bệnh tim mạch

Bệnh lý tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn thế giới, nhiều hơn cả bệnh lý ung thư, dù là ở các nước đã hay đang phát triển. Tại Việt Nam, theo thống kê của Bộ Y tế mỗi năm có khoảng 200.000 người tử vong vì bệnh tim mạch, chiếm 33% ca tử vong.

Bệnh lý tim mạch thường được cho là chỉ gặp ở người lớn tuổi. Song trên thực tế, tần suất mắc bệnh ở người trẻ và trung niên cao hơn chúng ta nghĩ, nó có thể xảy ra với bất kỳ ai và bất kỳ lứa tuổi nào và tuổi mới bị mắc cũng ngày càng trẻ hoá.

Người trẻ thường cho rằng họ không có nguy cơ mắc bệnh nên họ thường chủ quan và không có biện pháp phòng ngừa hợp lý.

Mục tiêu của điều trị bệnh tim mạch là làm giảm các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh bệnh hẹp mạch vành thiếu máu cơ tim tiến triển nặng hơn. Tuy nhiên, việc dùng thuốc hay phẫu thuật, không phải lúc nào cũng có thể đạt được mục tiêu này nếu áp dụng đơn lẻ.
Bởi trên thực tế, có rất nhiều người bệnh dù đã dùng đủ thuốc theo đơn của bác sỹ nhưng bệnh vẫn tiến triển nặng phải đặt stent, các triệu chứng đau ngực, mệt mỏi, khó thở, ho khan… do các bệnh về tim vẫn không hề thuyên giảm. Nhiều người còn phải thay đổi thuốc thường xuyên vì gặp phải những tác dụng không mong muốn trên gan thận hay hệ tiêu hóa; điều này cũng gây ra không ít khó khăn trong điều trị bệnh.
Khác với các thuốc Tây, dù vẫn mang công dụng giãn mạch, hoạt huyết và chống đông máu nhưng các vị thuốc Đông dược lại rất an toàn, không hề gây ra tác dụng phụ cho người dùng kể cả khi điều trị dài ngày.
Qua nhiều năm nghiên cứu lương y Phạm Ngọc Khánh (Phòng khám YHCT Phước An Đường) đã cho ra đời sản phẩm Tâm thống Phước An Đường không chỉ có công dụng đặc hiệu trong chữa trị tim mạch mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng bồi bổ cơ thể vừa có khả năng phòng chống một số bệnh lý, đặc biệt là bệnh tim mạch. Hơn nữa, sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất hiệu quả trong chữa trị và dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.

Tĩnh Mạch Phước An Đường mang lại hiệu quả và tiện lợi cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch.

Suy Giãn Tĩnh mạch là một bệnh lý khá phổ biến, xảy ra ở cả hai giới. Theo thống kê suy giãn tĩnh mạch ở người trên 30 tuổi là 20-25% ở phụ nữ và 10-15% ở nam giới. Một số quốc gia tỷ lệ bệnh lên đến 10% dân số. Suy giãn tĩnh mạch chi không nguy hiểm đến tính mạng, chỉ gây khó chịu, đau đớn và mất thẩm mỹ, cản trở sinh hoạt. Tuy nhiên, biến chứng của bệnh này là sự hình thành các cục máu đông trong lòng tĩnh mạch, các cục máu này có thể gây tắc mạch máu tại chỗ hoặc di chuyển theo dòng máu và gây tắc mạch chỗ khác, trong đó nguy hiểm nhất là tắc mạch phổi, có thể dẫn đến suy hô hấp và tử vong.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch chi chưa được xác định rõ ràng nguyên nhân. Tuy nhiên, một số yếu tố nguy cơ suy giãn tĩnh mạch chân gây ra do tổn thương chức năng các van một chiều của hệ tĩnh mạch ngoại biên đã được xác nhận như: quá trình thoái hóa do tuổi tác; do tư thế sinh hoạt hay làm việc phải đứng hay ngồi một chỗ lâu, ít vận động, phải mang vác nặng… tạo điều kiện cho máu bị dồn xuống hai chân, làm tăng áp lực trong các tĩnh mạch ở chân, lâu ngày sẽ gây tổn thương các van tĩnh mạch một chiều. Khi các van này bị suy yếu sẽ giảm khả năng ngăn chặn luồng máu chảy ngược xuống dưới do tác dụng của trọng lực, dẫn đến ứ máu ở hai chân; các yếu tố nguy cơ như: chế độ làm việc (phải đứng nhiều, làm việc trong môi trường ẩm thấp), béo phì, chế độ ăn ít chất xơ và vitamin…

Qua nhiều năm nghiên cứu, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã bào chế nên sản phẩm Tĩnh mạch Phước An Đường chuyên giúp cơ thể đối phó lại sự tê nhức chân, cảm giác đau nhức xương, đau nhức chân như bị kim châm hay kiến bò, đau nhức vì phù chân, cảm giác nặng chân – vọp bẻ (chuột rút), đau nhức chân về đêm gây mất ngủ kinh niên, phiền toái vì chân co giật khi ngủ.
Tĩnh mạch Phước An Đường giúp hỗ trợ làm tăng sức bền thành mạch máu, tăng trương lực tĩnh mạch – Tăng độ bền tĩnh mạch chân. Sản phẩm có tác dụng hoạt huyết, trục huyết ứ, chống viêm, thông kinh, lợi thấp, giảm đau, thanh nhiệt lương huyết, bổ âm, dưỡng huyết, làm chắc thành mạch, hành khí, lưu thông khí huyết đưa máu về tim. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng bền thành mạch.
Những trường hợp mắc bệnh tĩnh mạch lâu năm đều đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc hữu hiệu của lương y.

Hai sản phẩm Viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường và viên nén Tâm Thống Phước An Đường dựa trên bài thuốc gia truyền mà Lương y Phạm Ngọc Khánh sử dụng gần 30 năm qua chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân. Đây là kết quả của quá trình kết hợp nghiên cứu chữa bệnh của Lương y Phạm Ngọc Khánh với công ty dược, sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại.
Phát huy bài thuốc Y học Cổ truyền chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch, thiếu máu cơ tim, hẹp mạch vành… với công nghệ sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất về sản xuất sản phẩm. Từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm đầu ra đều được kiểm định, kiểm nghiệm kĩ lưỡng, viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường và viên nén Tâm Thống Phước An Đường là kết tinh của tinh hoa Y học Cổ truyền.

Mọi thông tin xin liên hệ:

LƯƠNG Y PHẠM NGỌC KHÁNH – PHÒNG KHÁM YHCT PHƯỚC AN ĐƯỜNG
Bắt mạch – Kê toa – Bốc thuốc – Châm cứu
Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch – P.12 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM
ĐT: 0903 982 619
Website: https://yhocphuocanduong.com/
https://www.facebook.com/chuasuygiantinhmach/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoài Thương
Nguồn Theo Văn hiến
Bạn đang đọc bài viết "Tâm thống Phước An Đường, Tĩnh mạch Phước An Đường: Không còn nỗi lo bệnh tim và tĩnh mạch." tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.