Shophouse Venezia Beach – “Nước đi” chắc thắng cho nhà đầu tư

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

21/05/2022 10:57

Shophouse Venezia Beach mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn và hoàn hảo cho nhiều nhà đầu tư, với vị trí chiến lược tại Hồ Tràm – Bình Châu, thương hiệu chủ đầu tư Hưng Thịnh Developer uy tín. Ngay khi có thông tin ra mắt, dòng sản phẩm này đã chiếm thế “thượng phong” trên thị trường đầu tư bất động sản du lịch biển, mở ra nhiều cơ hội khai thác kinh doanh hấp dẫn cho khách hàng tại khu vực.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach

Để biệt Shophouse Venezia Beach có phải là lựa chọn đúng đắn? Hãy theo dõi bài chia sẻ được phân tích rõ ràng và chuyên sâu dưới đây, từ đó thu thập thêm thông tin cần biết cũng như quan trọng về siêu phẩm này.

Shophouse Venezia Beach nằm vươn mình giữa biển cả mênh mông

Shophouse Venezia Beach có được vị trí không chỉ nổi bật, đắc địa mà còn vô cùng tiềm năng, là những mảnh ghép đầy sống động của tổ hợp sinh thái Venezia Beach. Nằm tại mặt tiền thoáng hậu, view biển trực diện rộng mở, dãy phố mang nhiều khung cảnh nên thơ từ tự nhiên, nhờ đó mà có được sức sống luôn luôn căng tràn, có nhiều vượng khí và tài lộc để khiến siêu đô thị trở nên thịnh vượng.

Nhờ lợi thế sát biển, có mặt tiền thông thoáng mà tiềm năng kinh doanh dịch vụ thương mại nơi đây trở nên vượt bậc, có thể giúp cho gia chủ phát đạt, kinh doanh buôn bán thuận lợi hơn theo thời gian lâu dài. Nhất là khi khu vực luôn thu hút và hấp dẫn đông du khách khắp nơi dừng chân, khiến cho khu phố có đông người qua kẻ lại, tiếp cận lưu lượng khách du lịch “khổng lồ”.

Nơi đây vừa có du lịch, nghỉ dưỡng phát triển, vừa có khả năng kết nối thuận tiện và dễ dàng, là khu đất “vàng” có hạ tầng linh hoạt liên kết vùng, tiếp cận được nhiều khu vực du lịch hot và vùng miền trong tâm xung quanh, tạo lợi thế cạnh tranh cho shophouse, đồng thời giúp nhà đầu tư lướt sóng, kinh doanh đa lĩnh vực, hoặc đầu tư nhiều hình thức khác.

Shophouse Venezia Beach – cơ hội đầu tư đa năng hấp dẫn cho nhà đầu tư

Với phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng, Shophouse Venezia Beach ghi điểm với du khách nhiều nơi, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư với sản phẩm vừa tiềm năng, vừa có nhiều giá trị để khai thác. Trong đó, cơ hội đầu tư vào shophouse sẽ vô cùng đa dạng với các hình thức như kinh doanh, lướt sóng, để ở, cho thuê,…

Những “siêu phẩm” mang tính thương mại cao này còn nằm đối diện với đại dương xanh, có cảnh quan cực kỳ quý giá, mang lại tầm view tuyệt vời cho du khách, là điểm hẹn giải trí, mua sắm đầy sống động.  Đồng thời còn có thể thư giãn và tận hưởng phút giây yên bình với biển cả mênh mông, từ đó giúp gia chủ có được “món hời” tuyệt vời nhờ khai thác tốt dòng khách du lịch bị thu hút bởi “thủ phủ” du lịch nổi tiếng.

Hơn hết, Shophouse Venezia Beach còn có pháp lý minh bạch, được chủ đầu tư cung cấp loạt chính sách ưu đãi, mở rộng hơn cơ hội đầu tư cho khách hàng. Với thiết kế rộng mở, hiện đại trong từng đường nét, đây sẽ là địa điểm kinh doanh sầm uất, mang nhiều giá trị đỉnh cao cho giới đầu tư khôn ngoan khai thác.

Shophouse Venezia Beach hội tụ chuỗi tiện ích hoàn hảo

Đến trải nghiệm và khám phá phố thương mại rực rỡ Shophouse Venezia Beach, du khách còn có nhiều cơ hội tận hưởng và tham gia các hạng mục đỉnh cao khác nơi đây như lâu đài rượu vang, Jetski, nhà hàng cao cấp, clubhouse, Lagoon Resort, Kids Club, Sport Club,…

Những tiện ích nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt, độc đáo và thú vị cho du khách dừng chân tại Shophouse Venezia Beach. Đây chính là một thế giới mới, đa sắc màu, cùng nhiều công trình hoành tráng và kỳ vĩ, giúp cảm xúc mọi người trở nên thăng hoa, ngập tràn kỷ niệm với thủ phủ du lịch nổi tiếng.

Hệ sinh thái tiện ích xung quanh dãy phố shophouse vô cùng đa dạng, tạo điểm nhấn rực rỡ cho sản phẩm, đặc biệt mang lại nhiều cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư, là sản phẩm bất động sản thú hút được du khách trong và ngoài nước đông đảo, có được lợi thế ưu việt để phát triển kinh doanh, du lịch,…

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Venezia Beach: Biệt thự Venezia Beach

Trên đây là một vài thông tin được phân tích kỹ lưỡng nhằm mang tới góc nhìn chuyên sâu về Shophouse Venezia Beach cho khách hàng. Hy vọng thông qua những phân tích này, quý khách sẽ có được lựa chọn thực tế đúng đắn và phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM
  • Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Shophouse Venezia Beach – “Nước đi” chắc thắng cho nhà đầu tư" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.