Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt- Địa chỉ cắt bao quy đầu tại TPHCM

Đăng bởi Văn Mạnh

06/07/2022 19:32

Đâu là địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn TPHCM luôn là vấn đề băn khoăn lớn nhất của rất nhiều đối tượng nam giới khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt - Địa chỉ cắt bao quy đầu tại TPHCM với mức chi phí phù hợp, với gói ưu đãi 199k hấp dẫn.

Vì sao nam giới nên cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu ở nam giới có tác dụng giúp bảo vệ dương vật tránh khỏi những tổn thương và năn chặn việc thâm nhập của các vi khuẩn, virus gây bệnh. Thế nhưng, khi bao quy đầu dài hẹp hay viêm nhiễm nếu không được điều trị kịp thời sẽ khiến cho nam giới có nguy cơ cao mắc các bệnh về cơ quan sinh dục, kìm hãm sự phát triển của dương vật cũng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nam giới.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, không chỉ ở những nam giới bị dài hẹp bao quy đầu mà kể cả những đối tượng có bao quy đầu bình thường thì cũng cần nên cắt bao quy đầu, bởi sau khi thực hiện thủ thuật này sẽ đem lại rất nhiều lợi ích khác nhau, cụ thể:

trr1-1657110414.png

Tóm lại, việc cắt bao quy đầu đem lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe của nam giới. Do đó, khi phát hiện dấu hiệu dài hoặc hẹp bao quy đầu, nam giới nên tìm đến bệnh viện cắt bao quy đầu tốt nhất tại tphcm để được thực hiện thủ thuật càng sớm càng tốt. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn thêm.

Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín an toàn tại TPHCM

Từ lâu, Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh Nam khoa uy tín, được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

trr2-1657110425.png

+ Với nhiều năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực nam khoa nói chung và thực hiện cắt bao quy đầu nói riêng, Văn Kiệt đã tạo được niềm tin với bệnh nhân nhờ các ưu điểm:

+ Đội ngũ y bác sĩ nam khoa có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm công tác trong lĩnh vực chuyên môn, từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành.

+ Hiện Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt đang áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như:

- An toàn, không đau, không để lại sẹo.

- Thời gian thực hiện ngắn, chỉ mất 15 – 30 phút, an toàn, nhanh chóng, không gây đau đớn, hạn chế biến chứng…

- Ra về trong ngày, không cần nằm viện.

- Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của bộ phận sinh dục.

+ Thông tin bệnh nhân chỉ để phục vụ quá trình điều trị tại phòng khám, ngoài ra đều được bảo mật an toàn tuyệt đối.

+ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của người bệnh.

+ Chi phí công khai, minh bạch, áp dụng theo đúng quy định của Bộ Y tế. Trước khi tiến hành điều trị bác sĩ sẽ trao đổi trước với bệnh nhân để đảm bảo sự minh bạch và giúp đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người bệnh. Phòng khám còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, gói ưu đãi khám bệnh nam khoa 199k,...

trr3-1657110430.png

Ngoài ra, Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt đã và đang nâng cấp hệ thống tư vấn online miễn phí nhằm giúp người bệnh có thể tra cứu, gửi giải đáp thắc mắc, đặt lịch hẹn một một cách nhanh chóng, tiện ích nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt

Địa chỉ: 646-648 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM.

Website: https://dakhoavankiet.vn/

Hotline: 028.3853.8888

Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt- Địa chỉ cắt bao quy đầu tại TPHCM" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.