Nguyễn Đỗ Thụy Vy - Từ Bà Nội Trợ Mỹ Đến Giám Đốc Phân Phối Độc Quyền Của Thương Hiệu Coconature

Đăng bởi Minh Phương

21/06/2023 11:43

Đó là một cô gái thông minh, xinh đẹp, vô cùng tài năng và luôn có khát vọng đưa thương hiệu Coconature chạm tay đến vẻ đẹp của phụ nữ.

Giám đốc Vy Nguyễn “Không có giới hạn nào về sự thành công của phụ nữ” “Trên đời này chỉ có những việc không dám nghĩ, không dám làm chứ không có việc gì là không thể làm được. Bởi không có giới hạn nào cho bất cứ ai, nhất là phụ nữ”. Đó chính là thông điệp của doanh nhân Vy Nguyễn – Giám đốc phân phối độc quyền thương hiệu Coconature. Thông minh, xinh đẹp và cũng vô cùng tài năng, là những gì chúng ta cảm nhận được về doanh nhân Vy Nguyễn.

Vy Nguyễn lựa chọn kinh doanh Dầu gội Coconature vì sự lành tính, an toàn của sản phẩm. Kinh doanh bất kì lĩnh vực nào, để tạo sự tin tưởng cho khách hàng thì chính bản thân người bán phải trải nghiệm sản phẩm, phải tin sản phẩm và có những hiểu biết về các sản phẩm đó. Hiểu được điều đó, trước khi quyết định kinh doanh dòng sản phẩm thiên nhiên đến từ Coconature thì chị đã có một khoảng thời gian sử dụng dầu gội, serum dưỡng ẩm của Coconature. Chị nhận ra rằng đây là dòng sản phẩm mà mọi người nên có trong danh sách các mỹ phẩm lành tính từ thiên nhiên bởi đặc tính vượt trội của nó.

Doanh nhân Vy Nguyễn - giám đốc phân phối độc quyền của Coconature tại Westminster, California, Hoa Kỳ với ước mơ giúp đỡ nhiều người có thể tự do tài chính khi kinh doanh Coconature. Vy Nguyễn được biết đến là giám đốc phân phối độc quyền của Coconature tại Westminster, California, Hoa Kỳ với hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp, lên đến hàng trăm người. Và hiện tại chị còn tuyển dụng các đại lý, nhà phân phối trong nước cũng như các nước khác như Hàn, Nhật, …. Để có được thành công như hiện tại, ít ai biết được rằng bảy năm trước khi đặt chân đến đất nước hoa lệ này, chị đã bắt đầu từ con số không, làm nhân viên phục vụ tại nhà hàng để kiếm từng đồng trang trải cuộc sống.

Dù là một công việc đơn giản nhưng đó là cơ hội để chị học hỏi và rèn luyện bản thân. Sau một thời gian làm việc trong ngành dịch vụ, chị cảm thấy rằng mình cần tìm kiếm một hướng đi mới, một lĩnh vực có thể thỏa mãn đam mê và sự phấn đấu của chính mình. Chị tâm sự: “ Ngày đó, tôi không có sự giàu có, không có tiếng tăm, chỉ có một niềm đam mê mãnh liệt và ý chí kiên định để tạo dựng một cuộc sống tươi đẹp và thành công. Tôi luôn tin rằng, khi ta có một ước mơ và một mục tiêu trong cuộc sống, ta sẽ tìm mọi cách để chinh phục nó. Tôi hiện tại đã làm được điều đó. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì những cố gắng của chính mình”. Sau khi trở thành giám đốc phân phối độc quyền của Coconature, chị không ngủ quên trên chiến thắng mà luôn tìm kiếm những cơ hội mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Hành trình trở thành giám đốc phân phối độc quyền của Coconature của chị như một bản nhạc có nốt trầm nốt bổng. Chị đã chứng kiến biết bao thăng trầm của cuộc sống, trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Trước những điều đó, chị luôn luôn KIÊN ĐỊNH với ước mơ của mình, bằng sự KIÊN NHẪN, NIỀM ĐAM MÊ và tinh thần KHÔNG NGỪNG NỖ LỰC đã đưa chị đến thành công. Thành công này chị muốn chia sẻ đến nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Bằng những kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh của mình, chị sẽ giúp đỡ họ khởi nghiệp để đạt được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Chị chia sẻ: “Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình vì ước mơ và con người mà tôi muốn trở thành. Cuộc đời tôi không chỉ là một câu chuyện riêng tư, mà là một sự lớn mạnh và khát vọng vươn lên. Tôi hy vọng rằng câu chuyện này có thể truyền cảm hứng và khích lệ làm bước đà động lực cho những người khác, để họ tin tưởng vào khả năng của mình và không ngừng theo đuổi ước mơ của bản thân”.

Mỗi người đều có khả năng để thay đổi và thành công trong cuộc sống, chỉ cần họ tìm được đúng hướng đi và không ngừng cố gắng, chị Vy Nguyễn là một minh chứng rõ nét nhất. Chị đã và đang thực hiện sứ mệnh mang những tinh hoa của dược phẩm Việt lan tỏa khắp trời Tây và lan tỏa giá trị tích cực đến với mọi người.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Đỗ Thụy Vy - Từ Bà Nội Trợ Mỹ Đến Giám Đốc Phân Phối Độc Quyền Của Thương Hiệu Coconature" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.