Lắng nghe những chia sẻ về Nha khoa cùng ThS. BS Nguyễn Thị Anh Trang – người sáng lập Nha khoa HT

29/12/2023 12:24

Cái răng cái tóc là góc con người – câu thành ngữ từ ngàn đời nay luôn phản ánh rất đúng về vai trò của các bộ phận trên cơ thể con người. Chính vì thế mà hiện nay hầu hết ai cũng quan tâm đến sức khỏe răng miệng và độ thẩm mỹ của nó, những cơ sở chuyên về chăm sóc răng miệng cũng theo đà phát triển nhanh không kém. Nha khoa HT cũng là một trong số những cơ sở về răng được mọi người yêu chuộng. Sau đây, mời quý độc giả cùng trò chuyện với ThS. BS Nguyễn Thị Anh Trang– đại diện Nha khoa HT.

Đầu tiên xin cảm ơn ThS. BS Nguyễn Thị Anh Trang đã dành thời gian trò chuyện cùng chúng tôi! Chị có thể giới thiệu đôi nét về công việc của mình được không ạ?

Xin chào quý độc giả! Tôi là ThS. BS Nguyễn Thị Anh Trang, chuyên ngành Răng Hàm Mặt và hiện tại đang hoạt động về lĩnh vực Nha khoa, chuyên về các kỹ thuật phục hồi và thẩm mỹ răng miệng. Tôi đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, là thành viên của Hội Răng Hàm Mặt Việt nam, Hội Chỉnh nha Việt Nam. Thật vui và hạnh phúc khi tôi được dùng kinh nghiệm và kiến thức của bản thân để mang lại sự tự tin cho những người mắc các bệnh về răng miệng, giúp họ có thể thoải mái giao tiếp và mỉm cười mà không còn e ngại. Tôi cảm thấy rất yêu thích công việc này, mỗi ngày được cống hiến cho công việc đều là mỗi ngày thật hạnh phúc!

https://lh7-us.googleusercontent.com/82tyvGhA4OWNEZKhKrlGZeIMQB8IEZj_WNAuaUxiOLMSPIu-Jso9hH56cvJrZBJ7l6JUZv1zxraNXf3dgvKdL4-E5QBw-daszTn8OHMqnJvlI_Em-3pg2yNV1KoFMUDwB8QYZZAuUQdeViuEC-3cx2E

Thưa ThS. BS Nguyễn Thị Anh Trang, chúng tôi được biết trung tâm Nha khoa HT của chị cũng là một cái tên rất có tiếng trong ngành Nha khoa và được đông đảo mọi người lựa chọn. Vậy theo chị, Nha khoa HT có những gì để được mọi người tin tưởng như vậy?

Xin cám ơn câu hỏi của anh chị phóng viên đã dành cho tôi! Để mà có được uy tín và chất lượng được số đông khách hàng lựa chọn thì Nha khoa HT cũng đã trải qua quá trình phát triển rất chăm chỉ và cố gắng đổi mới mỗi ngày. Ở Nha khoa HT, chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng được chăm sóc bởi đội ngũ Bác sĩ – Kỹ thuật viên tay nghề chắc chắn, được đào tạo bài bản và am hiểu những kiến thức cốt lõi trong ngành chăm sóc răng miệng. Các bác sĩ đều xuất thân từ những cơ sở đào tạo y khoa nổi tiếng tại Việt Nam và có thời gian tu nghiệp ở các trường Đại học, bệnh viện cao cấp. Không chỉ vậy chúng tôi rất quan tâm đến yếu tố con người tại Nha khoa HT, đây là mũi tên chủ lực giúp thúc đẩy tên tuổi của Nha khoa HT vươn xa trong thị trường chăm sóc sức khỏe răng miệng: nhân viên có trình độ tốt, thái độ phục vụ niềm nở và yêu nghề.

https://lh7-us.googleusercontent.com/_a9qbauSoSS7Q2diF_MtS9LaN5RU9GTN0e5sZ-2wFDCrygPAzhZJvIzAOIcaOnWiyzIPLOuSCLL1f2myRuFh-2PGvzXh8fTBdwKaEMhvBnkpEXegO1BgXb7Vmg3vBbztob-RDOpZvS2qZS17dKEOnkw

Ngoài yếu tố cốt lõi đó, tôi nghĩ Nha khoa HT còn có những điểm khác biệt và ưu việt hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng như sau:

- Khác biệt của Nha khoa HT là phát triển thành một nha khoa số, sử dụng công nghệ cao trong điều trị, đặc biệt là lĩnh vực chỉnh nha (niềng răng). Với Slogan: New Smile, New Life hướng tới mục tiêu: bảo tồn răng thật tối đa.

- Được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, điển hình là máy quét trong miệng - oral scan, máy in 3D, giá khớp điện tử, cung mặt laser... Bên cạnh đó Nha khoa đã chọn lọc và sử dụng một số hệ thống khay trong suốt hàng đầu thế giới như Invisalign, zenyum, Clear Correct,.... cũng như hệ thống khay trong suốt của Nha khoa để có thể giải quyết tất cả các loại lệch lạc răng, hàm với chi phí phù hợp cho từng khách hàng. Từ đó, bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của từng trường hợp và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

- Các thiết bị của Nha khoa HT đều đạt tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y tế, bao gồm: Hệ thống hấp sấy, hệ thống ánh sáng cực tím,... giúp triệt tiêu hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm chéo trong điều trị các bệnh lý Nha khoa.

- Nha khoa HT mang đến dịch vụ đa dạng: Phục hình răng giả, Tẩy trắng răng, Cấy ghép răng implant, Phẫu thuật chỉnh nha, Niềng răng thẩm mỹ (mắc cài sứ/kim loại/invisalign), Dán răng sứ venus, Phẫu thuật tạo hình nha chu, Chẩn đoán hình ảnh răng miệng, Lấy cao răng và chăm sóc nha chu, Điều trị tủy răng, Hàn trám răng, Đính đá/kim cương vào răng, Nhổ răng/răng khôn.

https://lh7-us.googleusercontent.com/oRT9TKH78Qv83-bab_cf_gNPTcOOjO3Q3xQE21Yufhp8IJQ1i5ZvFrKC8_BChICZCfcFOrR0SVTinEDs7G07Q-aTVyGB0cv12Gx7n6rbEjljA2MEWlRs-3qL8q_RH7basbk0j9FEAR0_o_SUf9WOXSM

 

Bác sĩ có chia sẻ gì về hướng phát triển tiếp theo của Nha khoa HT không ạ?

Không chỉ riêng bản thân tôi mà toàn bộ tập thể Nha khoa HT luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên đầu tiên, vậy nên trung tâm sẽ luôn phát huy tinh thần làm việc tận tụy và hăng say thường ngày. Bên cạnh đó, Nha khoa HT cũng sẽ chú ý phát huy hết năng lực làm việc của đội ngũ nhân viên bằng các biện pháp cử đi đào tạo và trao đổi tay nghề, đầu tư trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt hơn nhu cầu về chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng của người dân.

Nhân đây, ThS. BS Nguyễn Thị Anh Trang có gì muốn nhắn gửi đến quý khách hàng hay là đội ngũ Nha khoa HT không ạ?

Quá trình phát triển của tôi cũng như của Nha khoa HT sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng cũng như sự đồng hành của đội ngũ nhân viên Nha khoa HT. Tôi xin cám ơn tất cả mọi người đã dõi theo từng bước phát triển của Nha khoa HT, sự phát triển và hoàn thiện của Nha khoa qua từng giai đoạn luôn ghi dấu những đóng góp to lớn của tất cả mọi người. Một lần nữa, tôi vô cùng biết ơn!

https://lh7-us.googleusercontent.com/FAl3qdOEuNvEgIAds0TchCalbIVACeInSbz01lyTqVcERU1xCbYU3u7VVxDKT9KhTCK0YjPaaDE6CE6r7teDwexViAJdBucib0yyzO7NK2mNYBtPkxl7x-U-tEn_5gN-K-4e5u6y6YBdSJxogn_nO9w

Xin cảm ơn ThS. BS Nguyễn Thị Anh Trang! Xin chúc Trung Tâm Nha khoa HT ngày càng phát triển! Và nếu quý độc giả có mong muốn thăm khám và tư vấn về tình trạng sức khỏe răng miệng, đừng ngần ngại hãy đến ngay Nha khoa HT.

Thông tin liên hệ:

NHA KHOA HT

Địa chỉ: tại P201, tầng 2 tòa nhà MHDI, số 86 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà nội.

Hotline: 0912152299.

Mail: nhakhoathammyht@gmail.com

Bạn đang đọc bài viết "Lắng nghe những chia sẻ về Nha khoa cùng ThS. BS Nguyễn Thị Anh Trang – người sáng lập Nha khoa HT" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.