Doanh nhân Dũng Sắc Việt– “THỦ LĨNH” phong trào thể thao cho anh em trong ngành tổ chức sự kiện tại Hải Dương

Đăng bởi Tâm Võ - Ngọc Nga

11/09/2023 11:49

Doanh nhân Dũng Sắc Việt là người thủ lĩnh phát động phong trào văn hóa thể thao trong ngành sự kiện quê nhà với sự thành công của Giải bóng đá event tỉnh Hải Dương mở rộng lần thứ II - Tranh cúp Bia Việt cũng như sự kiện Gala Connected 2023.

Anh Dũng Sắc Việt là một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực tổ chức sự kiện khi giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Thương mại Truss Việt Nam và Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Giải trí Sắc Việt. Không chỉ tâm huyết, yêu nghề, anh Dũng còn mong muốn xây dựng, kết nối một cộng đồng tổ chức sự kiện trên quê hương Hải Dương đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Chính vì vậy trong nhiều năm qua, nam doanh nhân luôn dành tâm huyết, công sức và cả thời gian để cống hiến, khơi dậy phong trào văn hóa thể thao cho toàn thể anh em nghệ sĩ, tổ chức sự kiện của tỉnh Hải Dương. Điều đó đã mang đến một tinh thần “cháy hết mình” và thành công vang dội với hai mùa Giải bóng đá event tỉnh Hải Dương cùng đêm Gala Connected năm 2022, 2023. Hãy cùng lắng nghe những tâm tư, khát vọng của Trần Văn Dũng trong vai trò “thủ lĩnh” phong trào văn hóa thể thao của giới Tổ chức sự kiện tại Hải Dương.

 

Chào anh Dũng, trong những năm gần đây, mọi người còn biết anh với vai trò “mới” là Trưởng Ban tổ chức Giải bóng đá Event tỉnh Hải Dương và tổng đạo diễn Gala Connected. Anh có thể chia sẻ lý do anh thúc đẩy anh xây dựng một sân chơi cho anh em giới Event không ạ?

“Là một người đã gắn bó với lĩnh vực tổ chức sự kiện hơn 10 năm, tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng ngành Event không chỉ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng mà còn phải đoàn kết và có nhiều cơ hội giao lưu. Và cách để “biến” điều đó thành hiện thực thì văn hóa, thể thao chính là “phương thức” tốt nhất. Môn thể thao cần sự phối hợp, ăn ý và hiểu về đồng đội nhất chính là bóng đá, và tôi đã quyết định phát động phong trào này với vai trò Trưởng ban tổ chức và tổng đạo diễn Gala Connected hai mùa từ năm 2022 và 2023. Đặc biệt, giá trị lan tỏa từ đêm Gala Connected còn là cơ hội để mở rộng mối quan hệ đối tác nhằm phát triển công việc hơn nữa cho giới event ở tỉnh nhà”.

Anh có gặp nhiều khó khăn trong những ngày đầu phát động giải bóng đá Event tỉnh Hải Dương không?

“Kết nối, tập hợp và khai phá tinh thần thể thao của anh em nghệ sĩ, anh em giới event đối với tôi vừa dễ lại vừa khó. Dễ dàng bởi chúng tôi đã biết về nhau và hợp tác trong các sự kiện. Vì vậy, mọi người cũng tin tưởng vào uy tín cũng như chất lượng của của giải bóng đá do tôi khởi xướng.

 

Tuy nhiên, nói về khó khăn thì không phải ít khi tôi và đơn vị của mình tổ chức một sự kiện thể thao như vậy. Để kêu gọi, tôi đã gửi thư mời đến 12 ban lãnh đội của FC Event các huyện, thị xã, thành phố tại tỉnh Hải Dương với mong muốn nhận được sự tham gia tích cực từ anh chị em trong ngành. Ngoài ra, tôi cũng có nhiệm vụ tìm kiếm, kêu gọi các nhà tài trợ để sân chơi thể thao có thêm kinh phí để mọi người ai cũng vui và trọn vẹn nhất. Rất may nhờ sự tâm huyết thì anh em nghệ sĩ, event trong tỉnh đã rất hưởng ứng”.

Không chỉ là một hoạt động thể thao mà đây chính là “ngày hội giới Event” với phần kết là đêm Gala Connected hoành tráng về sân khấu và các tiết mục văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Nhiều người cho rằng, đêm Gala chính là một dấu ấn khó phai, anh có chia sẻ gì về điều này?

“Chúng tôi sống và phát triển trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và đương nhiên tôi cũng phải tổ chức hoạt động thể thao này theo “cách riêng” của mình. Không chỉ là những cú tranh bóng đầy ấn tượng mà đó còn là một màn chào kết với đêm Gala Connected hoành tráng. Đây cũng chính là hoạt động có sự đóng góp của nhiều anh em event do tôi làm tổng đạo diễn. Từ sân khấu, đèn led, ý tưởng, âm thanh,... tất cả đều thật chỉn chu và phô được tài năng của giới event.

Ngoài ra, đêm Gala Connected còn là sân chơi để tri ân, cảm ơn đến tất cả Nhà tài trợ, các thành viên trong Ban tổ chức, các đội bóng, quý địa phương và trao cúp cho các FC. Không chỉ có sự góp mặt của những ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp mà mỗi đội bóng, mỗi anh chị em event cũng chính là giọng ca góp phần tạo nên sự bất ngờ, đặc sắc của đêm hội. Sự bùng cháy và cả giây phút tiếc nuối khi chương trình kết thúc cũng là dư vị đọng lại trong mỗi người tham dự sự kiện”.

Anh đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết và cả kinh phí cho ngày hội Event Hải Dương từ những hoạt động nhỏ nhất đến các trận đấu bóng. Với anh thành công của hoạt động này là gì?

“Thành công lớn nhất của giải bóng đá Event tỉnh Hải Dương chính là nụ cười, cái bắt tay và cả sự hưởng ứng nhiệt tình của anh em nghệ sĩ, anh em event. Tôi đã từng mất ngủ vì thật sự khi tổ chức hoạt động thể thao lần thứ II này phải làm sao để tiếp nối thành công của mùa I nhưng vẫn có những khác biệt nhất định, và sau tất cả, chính sự hăng hái của các FC, sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhà tài trợ, sự đoàn kết của từng thành viên trong ban tổ chức đã kết nối lại thực hiện từng công việc. Có thể tôi “dám nghĩ dám làm”, nhưng mọi người “dám chơi” thì mới tạo được sân chơi được nhiều thương hiệu tài trợ quan tâm đến vậy”.

 

Anh có định hướng gì đối với phong trào văn hóa, thể thao trong ngành tổ chức sự kiện nói chung và Giải bóng đá event tỉnh Hải Dương mở rộng lần thứ II - Tranh cúp Bia Việt cũng như sự kiện Gala Connected?

“Sau sự thành công của Giải bóng đá event tỉnh Hải Dương mở rộng lần thứ II - Tranh cúp Bia Việt cũng như sự kiện Gala Connected 2023. Tôi mang trong mình một khát vọng lớn hơn trong năm 2024, chính là mở rộng quy mô của sự kiện thể thao này đến với các đơn vị event tỉnh khác, không riêng gì Hải Dương mà các tỉnh cân lận và trên cả nước. Có thể để đạt được điều này không hề dễ dàng, nhưng tôi tin rằng, dưới vai trò là Trưởng ban tổ chức tôi sẽ cố gắng từng bước để có thể nâng cao quy mô, đẳng cấp, chất lượng của sân chơi thể thao này để có một sự kiện hằng năm của ngành giúp giải trí, luyện tập thể thao và trao đổi kinh nghiệm trong công việc”.

 

Cảm ơn những chia sẻ của anh, chúc anh nhiều sức khoẻ và thành công trong mọi lĩnh vực!

—----------------------------

Thông tin chương trình được cập nhật tại:   https://www.facebook.com/giaibongda.eventhaiduong

Nguồn ảnh: Minh Thể Media

 

Tâm Võ - Ngọc Nga
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Dũng Sắc Việt– “THỦ LĨNH” phong trào thể thao cho anh em trong ngành tổ chức sự kiện tại Hải Dương" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.