Công ty cổ phần Đào tạo SEDU cùng sứ mệnh hỗ trợ sinh viên các trường Đại học

Đăng bởi Hằng Nga

14/06/2023 15:13

Giáo dục và đào tạo là một trong những lĩnh vực quan trọng nhất trong xây dựng tương lai của một quốc gia. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng giáo dục và đóng góp vào sự phát triển của các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội, công ty cổ phần Đào tạo SEDU đã khẳng định vị thế của mình như một đối tác uy tin giúp đỡ, hỗ trợ các bạn sinh viên có điều kiện học tiếng Anh tại những môi trường tốt nhất.

Với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp Hà Nội, SEDU đã thành công sở hữu 2 thương hiệu đào tạo Tiếng Anh uy tín, trong đó Sedu Academy và SEDU English là những nhãn hiệu hàng đầu về giảng dạy Tiếng Anh tại Việt Nam. SEDU cũng đã được đồng hành và hỗ trợ trong quá trình ươm tạo và tăng tốc khởi nghiệp bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Phát triển Khởi nghiệp Shinecombank. Sứ mệnh chung của cả hai đơn vị là mang đến sự kiến tạo, kiến thiết và kiến bản. Điều này chứng tỏ cam kết của SEDU trong việc hỗ trợ và phát triển cộng đồng khởi nghiệp, đồng thời tạo ra môi trường giáo dục thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển cá nhân của các bạn sinh viên hiện nay.

Một trong những hoạt động đáng chú ý của SEDU là việc đồng hành cùng chương trình Workshop TikTok "Tích" nhưng không "Tóp" của CLB Quản trị kinh doanh BA Plus - trường ĐH Kinh tế - ĐH Quốc Gia Hà Nội. Chương trình này được tổ chức nhằm trau dồi kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trên nền tảng TikTok, một trong những ứng dụng phổ biến nhất và có tầm quan trọng rất lớn đối với xây dựng thương hiệu cá nhân hiện nay. Sedu Academy rất hân hạnh được đồng hành trong chương trình này và cũng gửi lời tri ân đến các bạn sinh viên bằng việc trở thành nhà tài trợ vàng về tài chính, đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình trau dồi và khám phá tiềm năng của mình trên TikTok.

SEDU Academy không chỉ tạo ra những cơ hội học tập và phát triển cá nhân cho các bạn trẻ, mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng giáo dục Việt Nam. Bằng việc hỗ trợ và tài trợ cho các sự kiện giáo dục và đào tạo, như chương trình Workshop TikTok, SEDU Academy mong muốn mang lại giá trị vượt xa việc truyền đạt kiến thức, mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho các bạn trẻ và góp phần xây dựng một xã hội văn minh, tiến bộ.

Không chỉ dừng lại ở đó, SEDU còn có những hoạt động hỗ trợ khác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Ông Phan Toàn Thắng, đại diện của Sedu Academy, đã trao tận tay 10 suất học bổng tiếng Anh tại SEDU Academy với tổng trị giá lên đến 100.000.000 đồng cho những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực Marketing. Đồng thời gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến tất cả các thầy cô khoa Marketing - trường ĐH Kinh tế - ĐH Quốc Gia Hà Nội đã hỗ trợ tổ chức chương trình Workshop “Nghề Marketing - bạn cần hành trang những gì?” thành công trong sự hào hứng của mọi người.

Theo dòng sứ mệnh, Công ty cổ phần Đào tạo SEDU tự hào khi được trở thành nhà tài trợ Vàng với gói tài trợ bằng hiện kim, cùng các gói học bổng tại Trung tâm Anh ngữ SEDU English trị giá 110.000.000 đồng cho các đội thi tại cuộc thi “Map the System” - một cuộc thi toàn cầu của Trung tâm Doanh nhân xã hội Skoll, tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Thông qua những phần quà này, SEDU mong muốn có thể góp phần vào việc phát triển, nâng cao trình độ ngoại ngữ cũng như các kỹ năng mềm cần thiết để các bạn trẻ có thêm trí tuệ trên hành trình theo đuổi đam mê quốc tế trong tương lai.

Thiết lập mục tiêu tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp và sáng tạo, Công ty cổ phần Đào tạo SEDU sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và tận dụng công nghệ thông tin để mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết của SEDU Academy và SEDU English luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để các bạn trẻ phát triển toàn diện.

Ngoài ra, SEDU còn luôn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ đối tác và hợp tác với các tổ chức, trường học và doanh nghiệp để mở rộng cơ hội học tập và nâng cao năng lực cho học viên. Điều này giúp đảm bảo rằng những kiến thức và kỹ năng mà học viên nhận được từ SEDU Academy và SEDU English luôn đáp ứng đúng yêu cầu của thị trường lao động và giúp họ đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

Với tầm nhìn và sứ mệnh mang lại sự thay đổi tích cực trong ngành giáo dục, Công ty cổ phần Đào tạo SEDU đã và đang tiếp tục nỗ lực để trở thành một địa chỉ tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho các trường học và cộng đồng giáo dục ngoại ngữ. Chúng ta tin rằng, với những năng lực và cam kết đồng hành cùng các trường Đại học, SEDU sẽ tiếp tục đóng góp tích cực và mang lại những giá trị đáng kể cho học sinh và xã hội trong tương lai.

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Công ty cổ phần Đào tạo SEDU cùng sứ mệnh hỗ trợ sinh viên các trường Đại học" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.