Công nghệ Nanozelle Plasma – Chìa khoá vàng giúp đột phá doanh thu cuối năm 2023

Đăng bởi Ngọc Lan

21/10/2023 16:34

Ngành SPA/Thẩm mỹ viện là con gà đẻ trứng gà với những tiềm năng vượt trội và thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thế nhưng, trước thực tại có quá nhiều đơn vị trong ngành mọc lên như nấm thì liệu đâu là giải pháp tối ưu?

I. NHỮNG KHÓ KHĂN NGÀNH SPA

Mặc dù khó khăn nhưng Nanozelle vẫn hoạt động mạnh mẽ nhờ nắm rõ được các định hướng -công nghệ - nhu cầu – xu hướng và thường xuyên thay đổi, cập nhập …

1. Cạnh tranh vô cùng lớn

Vì tính chất, ai cũng có thể học và tiếp xúc với ngành nên việc mở một Spa/Thẩm mỹ viện là vô cùng dễ dàng. Không cần không gian quá lớn, không cần quá nhiều công nghệ cũng có thể tập trung vào một dịch vụ để kinh doanh. Thử tưởng tượng nếu SPA của bạn đang ứng dụng công nghệ NANOZELLE thì chỉ cần một máy NANOZELLE PLASMA đã có thể ứng dụng điều trị rất nhiều dịch vụ cho khách hàng.

Chính vì lẽ này thì dù là phân khúc khách nhỏ thì vẫn có nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp lẫn gián tiếp.

2. Vốn đầu tư ban đầu cao

Kinh doanh SPA/Thẩm mỹ viện quy mô nhỏ thì không tốn quá nhiều chi phí?

Đây là một suy nghĩ vô cùng sai lệch vì dù là quy mô nào thì có rất nhiều chi phí cần chi trả khi bắt đầu kinh doanh: Mặt bằng, trang thiết bị, mỹ phẩm, quản lý, nhân viên, điện nước …

3. Phải thường xuyên cập nhật chất lượng dịch vụ

Nhu cầu càng cao thì chất lượng dịch vụ cũng bắt buộc phải luôn được cập nhập điều chỉnh.

4. Xây dựng thương hiệu và marketing Spa/Thẩm mỹ viện

Trong thời đại kỹ thuật số hiện tại, xây dựng thương hiệu và marketing đóng vai trong quan trọng để thu hút khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng có đầy đủ tư duy, kỹ năng để thực hiện công việc này.

Chỉ cần định hình spa và truyền tải sai thông điệp đến khách hàng mục tiêu. Cũng sẽ khiến việc kinh doanh gặp khó khăn. Dù bạn có đang sở hữu nguồn nhân lực tốt nhất hay cơ sở hiện đại nhất.

NANOZELL dẫn đầu công nghệ trong lĩnh vực Spa/Thẩm mỹ viện

II. CÔNG NGHỆ NANOZELLE – KỈ NGUYÊN MỚI MỞ RA XU HƯỚNG

LÀM ĐẸP CÔNG NGHỆ CAO KHÔNG XÂM LẤN

Công nghệ NANOZELLE là sự kết hợp giữa máy Plasma lạnh và sản phẩm tế bào gốc Nanozelle. Tia Plasma được bắn ra với trạng thái khí được ion hóa, thành phần luôn chứa các hạt mang điện (ion, electron tự do), các gốc tự do, hoạt chất, ánh sáng nhìn thấy, lượng nhỏ UV… kết hợp với tế bào gốc Nanozelle tạo cơ chế phục hồi thúc đẩy tăng sinh collagen, tiêu diệt vi khuẩn, phục hồi nhanh chóng các vết thương.

Trong lĩnh vực y tế, công nghệ NANOZELLE đem lại nhiều hiệu quả khử trùng. Làm giảm độc tố, khử trùng và làm sạch toàn diện mọi vết thương trên da và trong cơ thể mà không gây bất cứ tổn thương nào đến tế bào xung quanh. Diệt khuẩn, bao gồm cả vi khuẩn kháng thuốc, kháng sinh, virus, nấm. Giảm đau, giảm phù nề, chống nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Bên cạnh đó, công nghệ NANOZELLE còn hỗ trợ chữa lành vết thương, tăng sinh tế bào, sự hình thành mạch , tăng tốc biểu mô hóa, quá trình chết rụng, hoại tử, lão hóa, phản ứng miễn dịch,…

Hỗ trợ tái tạo da, kích thích tái tạo tế bào da làm tăng tốc độ lành vết thương. Giúp vết thương khô, phẳng, nhanh liền sẹo, không thâm tím, không lồi. Hỗ trợ điều trị mụn nhọt, trứng cá, da nhiễm khuẩn… Phục hồi, tái tạo da ngay lập tức sau các phương pháp thẩm mỹ có tổn thương như: lăn kim, vi kim, laser, phun, xăm,…

Hiện nay, công nghệ NANOZELLE đang được ứng dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực làm đẹp. Giúp điều trị mụn, sẹo lồi, sẹo rổ cho mụn. Điều trị dị ứng, viêm nang lông, vẩy nến, da nứt nẻ. Hỗ trợ điều trị sắc tố, rạn da sau khi sinh. Giúp săn chắc làn da, nâng mí mắt và xóa nếp nhăn. Với phương châm “Không đau – Không tổn thương – Không xâm lấn” kích thích tế bào tự phục hồi nhanh chóng, nâng cao hiệu quả liệu trình điều trị. Chỉ sau một liệu trình, da láng mịn màng sạch đẹp như ý.

Mr. David Trịnh Chairman Nanozelle

Hãy đến với Nanozelle để trải nghiệm những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Spa/thẩm mỹ viện và tận hưởng những điều tốt nhất mà Nanozelle mang lại cho khách hàng, giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất.

Nanozelle đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng từ dịch vụ cho đến đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm Tại Nanozelle.

https://www.youtube.com/@nanozelleofficial

https://www.tiktok.com/@nanozelle.plasma

https://www.instagram.com/nanozelle.official/

https://www.facebook.com/nanozelleacademy

OFFICE IN GERMANY

70 Domstraße, 63067 Offenbach am Main, Deutschland, Germany

+49)1626.13.6666

OFFICE IN VIETNAM

145 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 0975 783 783 -Hotline : 0988.003.666

info@nanozelle.com

 

Ngọc Lan
Bạn đang đọc bài viết "Công nghệ Nanozelle Plasma – Chìa khoá vàng giúp đột phá doanh thu cuối năm 2023" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.