5 bí quyết kinh doanh bánh tráng trộn thành công cho người mới bắt đầu

Đăng bởi Thu Vinh

08/11/2023 17:41

Ước tính trong 1 ngày, người bán hàng rong có thể bán ra hàng trăm bịch bánh tráng trộn. Bánh tráng dù mix full topping vẫn có giá thành rẻ, dễ ăn, thơm ngon dễ tìm và quan trọng là mức cầu cực kỳ nhiều. Khi bán số lượng lớn sẽ đem về nguồn thu nhập khủng mà ai cũng mơ ước. Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp với ngành nghề này, cùng xem qua 5 bí quyết kinh doanh bánh tráng trộn dành cho người mới bắt đầu dưới đây nhé!

Lựa chọn sản phẩm kinh doanh

Bánh tráng trộn hiện có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bánh tráng trộn tỏi, bánh tráng trộn full topping, bánh tráng xì ke, bánh tráng trộn sốt tắc,... Và gia vị làm nên bánh tráng trộn cũng vô cùng đa dạng từ khô bò, khô gà, khô mực, da heo, sốt tắc, trái tắc tươi, xoài, trứng cút, trứng gà, rau răm, hành phi, tỏi phi, dầu cay,...

Bạn cần lựa chọn kinh doanh số ít chứ không nên kiêm hết để tránh rủi ro hàng tồn, hỏng mốc.

Tìm nguồn cung uy tín và ổn định

Trong số 5 bí quyết kinh doanh bánh tráng trộn, nguồn cung chính là yếu tố hàng đầu giúp phát triển việc kinh doanh của bạn. Điều này là bởi, nếu tìm được nguồn cung uy tín, chất lượng bánh tráng sẽ được đảm bảo đồng đều cho tất cả các khách hàng.

Khách hàng sẽ thích được thưởng thức một thương hiệu bánh tráng có nguồn gốc rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm và đặc biệt là luôn có sẵn chứ không phải lúc thiếu này, lúc thiếu kia.

Vậy nên Bánh tráng giá sỉ BTM với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc cung ứng bánh tráng sỉ lẻ toàn quốc và thế giới sẽ là nguồn cung uy tín mà bạn có thể cân nhắc. Bên cạnh chính sách giao hàng nhanh chóng, có website, fanpage và showroom rõ ràng, bánh tráng BTM còn bỏ giá sỉ cực kỳ phải chăng cho những ai muốn kinh doanh món ăn vặt này.

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp bánh tráng trộn uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Showroom: 187 Nguyễn Gia Trí, Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0948687548
  • Website: https://banhtranggiasi.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/btmbanhtranggiasi

Lựa chọn hình thức bán hàng & địa điểm kinh doanh

Nếu lựa chọn kinh doanh trực tiếp, bạn nên khởi đầu với 1 chiếc xe bánh tráng nhỏ thay vì thuê 1 căn nhà. Lựa chọn nơi có nhiều người trẻ như công ty, trường học, công viên để xem xét đặt xe. Treo biển sản phẩm bánh tráng rõ ràng kèm giá cả để khách hàng có tự tin đến mua.

Nếu chọn hình thức kinh doanh online, tạo các trang mạng điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok shop. Livestream và tung các deal giảm giá để thu hút lượt mua vote lấy tương tác hoặc bạn cũng có thể nhờ bạn bè giúp tăng tương tác.

Một trong 5 bí quyết kinh doanh bánh tráng trộn thành công đó là nghiên cứu và chọn các kênh bán hàng hiệu quả

Tham khảo và nghiên cứu cách làm bánh tráng trộn ngon

Trong số 5 bí quyết kinh doanh bánh tráng trộn, chất lượng sản phẩm chính là cách quảng bá tốt nhất và ảnh hưởng mạnh nhất đến việc kinh doanh thành công hay thất bại.  Khi khách hàng ăn thử và cảm thấy ngon, họ mới đủ tự tin chia sẻ đến cho mọi người và nếu người sau ăn lại thấy ngon, họ sẽ tiếp tục marketing truyền miệng miễn phí cho hàng quán.

Đối với những người mua online, bánh tráng ngon sẽ nhận được review tốt, hình ảnh kèm đánh giá 5 sao trên mạng xã hội. Khi quán nhận được nhiều phản hồi tốt, quán sẽ tự động được tìm thấy bởi nhiều khách hàng tiềm năng khác.

Cách để nghiên cứu ra một món bánh tráng trộn ngon sẽ cần đi từ thực tế, không phải theo sách vở hay công thức trên mạng. Bạn phải trộn thật nhiều lần, mix nhiều nguyên liệu và ghi chép lại để cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra, hãy ra ngoài và ăn thử món bánh tráng trộn của đối thủ để biết thêm các thông tin hữu ích.

Đầu tư vào cách làm ra món bánh tráng trộn ngon và khác biệt

Kỹ năng tư vấn bán hàng phải thực sự tốt

Kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng dùng thử sản phẩm sẽ tạo cơ hội để bánh tráng trộn của bạn được công nhận độ ngon và chất lượng. Để làm được điều này, cách trò chuyện lịch sự, nhiệt tình, vui vẻ và phản hồi nhanh chóng sẽ là điểm cộng quan trọng.

Tạo một trang fanpage để upload các hình ảnh thực tế của sản phẩm và theo dõi hỗ trợ khách qua message, zalo để kích thích sự thèm ăn của khách.

Trên đây chính là 5 bí quyết kinh doanh bánh tráng trộn dễ thành công dành cho người mới bắt đầu. Quý độc giả hãy ghé qua Bánh tráng giá sỉ BTM để lựa chọn sản phẩm và được hỗ trợ bỏ sỉ nhanh chóng nhé!

Liên hệ cơ sở sản xuất bánh tráng phơi sương BTM

  • Cửa hàng bán lẻ: 187 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Kho sỉ: 25/10 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0948687548

 

 

Thu Vinh
Bạn đang đọc bài viết "5 bí quyết kinh doanh bánh tráng trộn thành công cho người mới bắt đầu" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.