Meow Billiards Club - Chuỗi Billiards lớn nhất Việt Nam

Đăng bởi Minh Phương

02/06/2024 16:35

Những năm về trước rất khó để những ai đam mê với môn thể thao giải trí có thể tìm kiếm cho mình một địa chỉ chơi uy tín, thoải mái. Nhưng hiện nay, theo nhu cầu của xã hội, các cơ sở bi – a đã mọc lên rất nhiều tại các tỉnh thành trong cả nước.

Và trong vô vàn các cơ sở ấy, các cơ thủ đã “rỉ tai nhau” về một Billiard Club với không gian sang trọng, thoải mái là Meow Billiards Club.

Meow Billiard Club được thành lập năm 2022, với cơ sở đầu tiên tại Mỗ Lao, Hà Nội. Giai đoạn đầu Meow Billiards Club cũng khá ít khách hàng, có lúc anh Thái Dương đã tự bỏ tiền túi, vay mượn bạn bè, ngân hàng để có thể chi trả lương cho nhân viên và duy trì hoạt động cho Club. Bằng tư duy nhạy bén, không lùi bước trước khó khăn mà anh đã vựt dậy cơ sở đầu tiên và có lượng khách ổn định. Không ngủ quên trên chiến thắng, anh tiếp tục mở rộng kinh doanh khi cho khai trương nhiều cơ sở khác tại Hà Nội trong vòng 1 năm.

Hơn hai năm hoạt động, Meow Billiards Club đã thu hút được nhiều player chuyên và không chuyên đến để giải trí. Số lượng khách hàng ngày càng đông bởi sự phục vụ chu đáo, tận tình đến từ đội ngũ nhân viên của Club.

Đặc biệt, tại Meow Billiard ở tất cả các cơ sở thì luôn được anh Thái Dương – founder của hệ thống Meow Billiards Club trang bị bộ dụng cụ dùng cho các cơ thủ như bàn bi – da, gậy bi – da, bóng bi – da đều là những sản phẩm chất lượng, hiện đại.

Tại đây luôn có các chương trình giảm giá vào những dịp cuối tuần, các ngày lễ. Một điểm khá thú vị là ở Meow Billiards Club thường xuyên diễn ra các trận đấu Billiards Carom 3 băng, Carom 9 băng dành cho các cơ thủ không chuyên như Cá Chép Hóa Rồng, Billiards  dành cho lứa tuổi HSSV, … thu hút rất nhiều cơ thủ không chuyên tham gia với cơ cấu giải thưởng hơn 30 triệu đồng. Đây là cơ hội để những cơ thủ chuyên, không chuyên giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ của mình.

Đến với Meow Billiard Club, người chơi sẽ được thoải mái giải trí trong một không gian sang trọng với phong cách trang trí ấn tượng, mạnh mẽ và đầy phóng khoáng. Không gian chơi rộng rãi, hệ thống bàn đa dạng 100% đạt tiêu chuẩn và hệ thống thiết bị bida ở đây như bàn, cơ được Meow Billards Club thay vải và đổi mới định kỳ mỗi tháng giúp người chơi có thể thoải mãi thư giãn và tập trung nhất vào trận bi tại đây. Chính điều đó mà chúng ta không quá ngạc nhiên khi Meow Billiards Club cơ sở tại Hà Nội đã được đài truyền hình chọn làm nơi quay gặp nhau cuối năm.

Chất lượng – Uy tín – Nhiệt tình là những yếu tố giúp Meow Billards Club ngày càng được nhiều người biết đến và trở thành địa chỉ đỏ đối với các cơ thủ chuyên và không chuyên.

Tới nay, ngoài 11 cơ sở tại các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột, Tp Hồ Chí Minh thì Meow Billiards Club đang xây dựng 4 cơ sở nữa. Khi 4 cơ sở này chính thức đi vào hoạt động sẽ đánh dấu ấn với nghề vì Meow Billiards Club sẽ trở thành chuỗi bi-a có giá trị lớn nhất Việt Nam.

“ Các cơ sở của mình có giá trị từ 6-11 tỉ đồng ( đại đa số là 9-11 tỉ) - là chuỗi bi-a lớn duy nhất chung chủ - chung chính sách tới thời điểm hiện tại - hệ thống thẻ được sử dụng chéo nhau tại từng cơ sở. Trong tương lai, mình sẽ phát triển nhiều cơ sở hơn nữa để đáp lại kì vọng của các cơ thủ có đám mê với bộ môn này.” – Anh Thái Dương chia sẻ thêm.

Để có thể quản lý hệ thống kinh doanh rộng lớn, trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam đòi hỏi người đứng đầu không chỉ có tư duy nhạy bén, bản lĩnh và sát sao mọi hoạt động tại tất cả các Club. Thành công còn nhờ vào đội ngũ nhân viên luôn sát cánh cùng anh. Và trong đó phải kể đến sự linh hoạt, khi anh kết hợp chơi bi – da với truyền thông thông qua app SportBook.vn để quản lý nhân sự, điều hành các cơ sở và truyền thông cho hệ thống chuỗi Bi – a của mình.

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Meow Billiards Club - Chuỗi Billiards lớn nhất Việt Nam" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.