Đồng hồ Franck Muller Rep: Một số thông tin cần biết trước khi mua

Đăng bởi Thanh Hoa

22/07/2024 10:55

Đồng hồ Franck Muller Rep ghi điểm bởi giá bán hợp lý, chất lượng gần như không chênh lệch là bao so với bản chính hãng. Replica Luxury đặc biệt có thế mạnh trong mảng cung cấp hàng Rep cao cấp. Trong phần chia sẻ sau đây, Replica Luxury sẽ tổng hợp một vài kinh nghiệm cần biết trước khi mua đồng hồ Rep.

Đồng hồ Franck Muller Rep là gì?

Đồng hồ Franck Muller Rep là phiên bản sao chép theo nguyên mẫu đồng hồ sản xuất tại Thụy Sĩ của hãng Franck Muller. Từng chi tiết cấu thành sản phẩm đều được tính toán, sao chép cực chuẩn xác theo tỷ lệ 1:1.

Một mẫu đồng hồ Franck Muller Rep tại Replica Luxury

Không chỉ chi tiết bên ngoài mà bộ máy bên trong của từng mẫu Franck Muller Rep cũng rất chất lượng. Nhờ vậy, mỗi thiết bị đều có khả năng vận hành một cách trơn tru, êm ái.

Một vài thông tin cần biết trước khi mua đồng hồ Franck Muller Rep

Trước khi mua bất kỳ mẫu Franck Muller Rep nào, bạn đều phải tìm hiểu qua về giá cả, đặc điểm thiết kế và chính chính bảo hành. 

Giá bán

Giá bản của các Franck Muller Rep tuy rằng không quá cao bản chính hãng nhưng vẫn có thể lên đến vài chục triệu đồng. Cụ thể tại thống cửa hàng Replica Luxury, giá bán của các mẫu đồng hồ Franck Muller Rep dao động từ 5 cho đến 30 triệu đồng.

Mẫu Franck Muller Grand Central Tourbillon Chế Tác Sợi Carbon giá 30 triệu đồng

Mức chênh lệch giá tùy thuộc theo từng phiên bản khách hàng lựa chọn. Nhìn chung với mức giá trên, Franck Muller Rep vẫn thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp chứ không phải hàng Fake giá rẻ.

Đặc điểm thiết kế

Đặc điểm thiết kế của Franck Muller Rep tương tự như bản gốc chính hãng. Nếu tinh ý quan sát, bạn dễ nhận thấy các mẫu đồng hồ của thương hiệu Franck Muller đều có mặt số to bản, cọc số Ả Rập thường xuyên được sử dụng giúp người dùng theo dõi thời gian một cách thuận lợi.

Ở phiên bản Rep, đặc trưng thiết kế trên vẫn được duy trì. Nếu so sánh bản gốc, thiết kế bên ngoài của bản Rep giống đến 99% so với bản chính hãng.

Mặt khác, khả năng hoạt động của máy bên trong cũng không hề thua kém. Khi chọn mua, bạn nên nghe thử tiếng kêu của đồng hồ. Với dòng Franck Muller Rep cao cấp, tiếng kêu thường khá êm, không giật cục hay lóc cóc như cái đồng hồ giá rẻ.

Chính sách bảo hành

Đồng hồ Franck Muller Replica chất lượng có thời gian bảo hành tương tự như hàng chính hãng. Theo đó với mỗi sản phẩm cao cấp, thời hạn bảo hành phải từ 5 năm.

Trước khi mua hàng, bạn cần tham khảo kỹ chính sách bảo hành, hỗ trợ đổi trả sản phẩm, hỗ trợ bảo trì,... Nếu cảm thấy chính sách bảo hành chưa được chuyên nghiệp, bạn có thể lựa chọn mua tại đơn vị khác.

Replica Luxury - địa chỉ cung cấp đồng hồ Rep tin cậy dành cho bạn

Thay vì mua trôi nổi trên sàn thương mại điện tử hay hội nhóm Facebook, bạn hãy tìm mua đồng hồ Rep những đơn vị có tiếng như Replica Luxury. Hiện nay, Replica Luxury đang triển khai bán hàng trực tiếp tại showroom và bán hàng online qua website. Bên cạnh Franck Muller Rep, khách hàng còn có thể tìm mua đồng hồ Omega Rep, Cartier Rep, Rolex Rep,...

Sản phẩm cung cấp bởi Replica Luxury

Mẫu mã sản phẩm tại Replica Luxury được khách hàng đánh giá cao bởi độ đa dạng, giá thành niêm yết cụ thể, chế độ bảo hành và vận chuyển chuyên nghiệp. Theo đó, đơn vị cam kết bảo hành 5 năm cho tất cả sản phẩm. Trong 15 ngày đầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.

Replica Luxury miễn phí vận chuyển đối với mọi đơn hàng, cho khách hàng trên toàn quốc. Nếu cần đặt mua hoặc tìm hiểu thông tin từng mẫu đồng hồ Franck Muller Rep, bạn hãy liên hệ theo hotline 0869633223. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Sau đây là địa chỉ liên hệ:

- Showroom trưng bày sản phẩm tại Hà Nội: 265 P. Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân.

- Showroom trưng bày sản phẩm tại Đà Nẵng: 180 Hoàng Diệu, Hải Châu 2, Hải Châu.

- Showroom trưng bày sản phẩm tại TPHCM: 46 Đoàn Hồng Phước, Hòa Thanh, Tân Phú.

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Đồng hồ Franck Muller Rep: Một số thông tin cần biết trước khi mua" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.